[นอกเรื่อง] นานๆ จะเห็นตาคนนี้โพสท์อะไรอ่านรู้เรื่องอ่านแล้วค่อนข้างถูกใจ...

ประเด็นชวนแล้วต้องดูแล ชวนแล้วต้องเลี้ยงดู ชวนแล้วต้องให้เงิน ถ้าไม่มีพวกนี้แล้วเล่นกันบ่ได้ โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมมีคำตอบให้ว่าไปไกลๆเลยครับ เวลาผมมีไว้เล่นหาความสุขไม่ใช่เลี้ยงดูเด็ก เกมนี้กลุ่มคนเล่นส่วนใหญ่เป็นพวกทำงานแล้วกินเงินเดือน หรือเจ้าของกิจการ ทำงานเหนื่อยมีเวลาเล่น 2-3 ชม. มีกิจกรรมนรกซึ่งFix เวลาประจำวันทุกวันดึกๆ เหมือนโรงงานนรก จะให้ไปดูแลเด็กตลอด โดยไม่สนความสะดวกของคนช่วยเลย พอไปไม่ได้หาว่าใจดำ ไม่มีใครช่วยแต่แม่งโผล่มาตอนทุกคนเขาจัดกิจกรรมกัน.. ไม่นัดล่วงหน้า ไม่รวบรวมคนปล่อยทุกอย่างให้คนที่จะเรียกไปช่วย.... กิจกรรมใช้ 8 คน ทักนาย A ไปช่วยหน่อย... บอกให้นาย A ไปรวมคนมาช่วยที ผมรออยู่ตรงนี้นะ... ผ่านไป30 นาที นาย A หาคนมาให้ เอ้าไปกันได้แล้ว แป็ปคับพี่เดี๋ยวทำ prequest อีก ชม..... ณ ตอนเที่ยงคืน.... นาย A พรุ่งนี้ กรูตื่นตี4ไปทำงานโว้ย ... 'A')r



ถ้าผู้เล่นใหม่รวมตัวกันเยอะพอก็ไปก็ทำกันเองได้ ก็ไปทำอย่างอื่นกันก่อนแล้วนัดหาคนว่างในเวลาที่นัดไว้ในวันที่กำหนดครับผู้เล่นเก่าใครว่างตอนนั้นถ้านัดล่วงหน้าช่วยได้ แต่ขออย่างนึงจะให้ช่วยอะไรช่วยทำ prequest solo ให้เรียบร้อยไม่ใช่พอจะไปแม่งมีคนนึงยังไม่ได้ทำ prequest ขอไปทำ 2 ชม.นะครับ... ให้คนช่วยรอเงิกจนเขาถึงเวลา Event หรือเวลานอนแล้ว... พอไม่อยู่ช่วยแม่งก็มาดูถูกคนช่วยอีก

ช่วยยอมรับสิทธิผู้เล่นอื่นด้วยไม่ใช่เห็นเขาเป็นขี้ข้า เขาไม่ได้จ่ายค่าAirtime มาเพื่อเป็นข้ารับใช้ ให้ช่วยคือช่วยตามโอกาสไม่ใช่กรูจะทำมรึงต้องมา...



==============



จากบอร์ด g-con



ปล พูดก็พูด ไปไล่อ่านกระทู้ร้อยกว่าหน้านั่น ผมยังรู้สึกรำคาญพวกชวนมา legacy server เลยนะ อ่านแล้วรู้สึกแบบใครจะเล่นไหนไปยุ่งไรกับเค้านักหนา ตัวเองก็ใช่จะช่วยอะไรเค้าได้แค่ไหนเชียวถ้าเค้ามาจริงๆ หวังผลอะไรจากเค้ามากกว่ามั้ง
Final Fantasy Xiv Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา