(นอกเรื่อง) ระบบบังคับ 3 ตัวละครใน Granado Espada

เกมส์นี้ท่านสามารถบังคับตัวละครในขณะเล่นได้พร้อมกัน 3 ตัว โดยมีตัวละครหลักในการนำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือแทงค์ อีก 2 ตัวละครรองในการเดินตาม และต่อสู้ แต่แรกเริ่มนั้นเราจะสร้างได้เพียง 1 ตัวละคร แต่สามารถไปทำเควสท์เพื่อนำตัวละครที่ 2 และ 3 มาใช้ได้ (ในเกมส์เรียกว่า MMC) โดยเควสท์ไม่ยากนัก (แต่วิ่งกันเหนื่อยโดยเฉพาะเควสท์ MMC3 ที่วิ่งฝ่าฝูงมอนในดันเจี้ยน แลคทีเหงื่อแตกซิกๆ) และเกมสืยังมีระบบ AI ให้ใช้ในกรณี AFK โดยสามารถสั่งให้จู่โจมเองได้ ในพื้นที่ทำการ หรือตีไปเรื่อยๆ (แต่มันตีมั่วไม่ตีทีละตัว หรือผมยังเซ็ทไม่เป็นก้ไม่รู้) เพื่อนๆที่ได้เห็นต่างอุทานว่า Bot Mode แต่มันจะไม่เก็บของที่ตกให้ จะต้องมาสั่งเก็บเอง (เก็บให้ด้วยก้ไม่ต้องเล่นแล้ว มาถึงก้ปล่อยมันตีเองไปเลย)



แต่ตอนนี้ระบบนี้เหมือนๆ จะมีบักอยู่ เนื่องจากพอท่านสร้างตัวละครที่ 2 และ 3 มาบังคับ จากที่เล่นลื่นๆหัวเกือบแตกตอนมีตัวละครตัวเดียว กลายเป็นว่าเกมส์จะเดินๆ หยุดๆ คล้ายๆ อาการแลค หรือนิ่งไปเลย ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่เล่นมาก่อนได้ใจความว่า "เดี๋ยวมาพรุ่งนี้มันก็หาย" เลยต้องหยุดเล่น 1 วันเพื่อให้มันหายแลค (แบบนี้ก็มีด้วย)



ก็เอามาฝากๆ ไว้เผื่อใครสนใจอยากไปลองแลค เอ๊ย ลองเล่น ก้ลองไปสมัครดูละกัน แนะนำว่าใครมีไอดีปังย่าเกาหลี ท่านสามารถใช้ไอดีนั้นเล่นได้เลย ไม่ต้องสมัครใหม่ แต่ดหลดเกมส์มาอาจจะนานหน่อยเพราะไม่สามารถใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดได้



ขอให้สนุกสนานกับการเล่นเกมส์



p.s. ใครว่างๆ มาช่วย Taru-Cute Urielle ของนู๋ทำ Rank 5 ทีนะ (>.<)
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา