บ่นๆๆๆ รูปงาน DF ความซวยของผม !! ไม้ตายสุดยอด !!

กลับมาแจกรูปอีกครับกับกระผมและการบ่นๆๆของผมอีกเช่นเคย ไปกันเลยโฮ๊ะ



งานนี้คงต้องบ่นไปถึงความซวยของกระผมก่อน คือตั้งแต่เริ่มเลยคือตื่นสายเพราะนาฬิกามันดือซ่ะงั้น ไม่ยอมปลูกเลยกว่าจะตื่นก็ปาเข้าไป 10.00 น. ซึ่งงานเข้าเริ่มแล้วกว่าจะออกจากบ้านก็ 11.00 น. เหตุสืบเนื่องจากการตื่นสายเลยไม่ได้เช็ครถ รถวิ่งน้ำมันหมดแถวๆบางแค ยังโชคดีที่ใกล้ปั้มเลยไม่ต้องเข็นไกล แต่ความซวยยังตามราวีไม่เลิกเมื่อขับไปถึงแถวๆสะพานไทย-เบลเยี่ยม รถก็ดับเฉยเลย พอเช็คดูปรากฎว่าน้ำหม้อน้ำแห้งเครื่องร้อนจี๋เลย เลยต้องเข็นไปจอดแถวๆนั้นรอเครื่องเย็นถึงเติมน้ำได้ก็ปาเข้าไป 14.45 น. กว่าจะถึงงานก็ 15.00 น. พอดี เลยทำให้ไม่ได้ถ่ายงานในช่วงเช้าเลย แย่จริงๆ แต่ก็ยังคุ้มกับที่ฝ่าฟันมันถึงงานได้ อยากรู้ว่าคุ้มยังไงเดี๋ยวไปดูรูปจะรู้ อ้อ...งานนี้เป็นงานแรกที่ได้พบกับชาว GG ตัวเป็นๆครั้งแรก เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ



รูปงาน DF ผมแบ่งเป็นหมวดๆไว้ มี 3 หมวดคือ

A => เป็นรูปบนนยายกาศของงานในช่วงเย็น อ้อ...ผมพึ่งรู้ว่าหลังคาลานเบียร์มันเปิดได้แล้วทำไม่มันเปิดแต่แรกฟ่ะ

B => เป็นรูปคอสเพลย์ หลายคนแต่งได้อลังการสวยมากที่เดียว น่าเสียดายที่ผมมาช้าไป บางท่านทนร้อนไม่ไหวเปลี่ยนชุดแล้ว

C => มันมีรูปเดียวเป็นกำลังเฮือกสุดท้ายของกล้องผม รูปอะไรไปดู

ไปดูตรงไหนก็ไปดูตรงนี้ไง => http://gameman.hollosite.com



ท่าไม้ตายสุดยอด เกรินนำเล็กน้อย มีบ้างท่านใน GG ที่ไม่ได้ไปหรือไปแต่ไม่ได้อยู่ดู Kiyoko Inoue เธอขับร้องบทเพลงอันไพเราะหรือได้พบเห็นความน่ารักสดใสของเธอ ต่างร้องตะโกนกับดวงดาวบนฝากฟ้า อยากเห็นหน้าเธอ อยากฟังเสียงของเธอ Kiyoko จัง ผมได้ยินเสียเหล่านี้จึงทนไม่ได้ต้องนำอาวุธคือกล้องและเทป Digital8 มาปลดปล่อยไม้ตายสุดยอดออกมาเพื่อชาว GG โดยเฉพาะ (โม้ซ่ะโอเวอร์แถมยาวยืดอีก) คือไม่มีไรมากคือผมมีไฟล์วีดีโอ Kiyoko Inoue มาขับร้องเพลงในงาน DF ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังตัดต่ออยู่ (จะโดนฟรีคิกไหมเนี้ยมาโม้ก่อนเสร็จ) เสร็จแล้วจะแจงให้ทราบอีกที่แต่รับรองได้ว่าชัดเจนแน่นอน ไม่ได้โม้



บ่นกันอีกเล็กน้อยช่วงท้ายแย๊วทนหน่อย หลังจากจบงาน DF แล้วก็มีทั้งเสียงชื่นชมและว่ากล่าวกันพอควร แต่สิ่งที่กล่าวขวัญถึงมาสุดคือเรื่อง ร้อน ร้อน แล้วก็ร้อน ทำให้ผู้บางส่วนที่ทนร้อนไม่ไหวถอยทัพกลับก่อนงานจะจบ ส่วนเรื่องพื้นที่การจัดงานผมว่าค่อนข้างใช่ได้เนื่องจากเวทีสูงมากเลยทำให้เห็นกิจกรรมบนเวทีได้ทั่วถึงในทุกที่ ถึงจะมีจุดหวาดเสียวบ้างแต่ทีมงานก็กั้นเอาไว้ นับว่าใช้ได้ในระดับหนึ่ง อาหารการกินน้ำดื่มมีไม่ขาดแคลนช่วงเช้าอาจน้อยหน่อยแต่เย็นร้านเปิดหมดเลยมีเยอะ อันนี้ดีเสียอย่างเดียวแพงไปหน่อย

ส่วนคอสเพลย์ที่มางานนี้อย่างที่บอกอลังการสวยมาก เขาแต่งกันเต็มที่จริงๆงานนี้ แต่ที่เด่นสุดผมว่าคงจะไม่พ้นทีมไรเดอร์ เจ้าของวลีเด็ดถึงสองวลีเลยคือ " พวกผมใฝ่ฝันไม่ใช่เพ้อฝัน " และ " ชุดน่ะไม่แพงหรอกมันแพงที่ตรงนี้(ชี้ไปที่หัว ซึ่งในที่นี้หมายถึง ความคิด สมอง หัวคิด ฯลฯ) " และการแสดงที่สุดยอดเลยสำหรับผมประทับใจทีมนี้มากที่สุด แต่ใช่ว่าทีมอื่นจะยอมน้อยหน้าแต่ละทีมก็มากันเต็มที่เช่นกัน ไม่ว่าจะเดี่ยวจะกลุ่มก็ตามผมว่าทุกคนก็สุดยอดเช่นกัน เพราะไหนจะขึ้นแสดงยังจะต้องสู้กับความร้อนอีก ผมแต่งธรรมดาก็ร้อนจะแย่แล้ว นับถือจริงๆ อ้อ...งานนี้ผมถ่ายรูปคอสเพลย์ได้น้อยกว่าที่คิดเพราะเนื่องจากความร้อนและการมาสาย ทำให้บางท่านผมไม่กล้าไปกวนเพราะดูกำลงหงุดหงิดจากความร้อน(มั่ง) เลยตกหล่นไปหลายท่านที่เดียว ขออภัยด้วย (บ่นส่วนตัวอีกแล้ว เหล่าขวัญใจผม ผมก็ไม่ค่อยกล้าเข้าไปขอถ่ายรูปมากนักเพราะดูแต่ล่ะคนเหนื่อยๆกันทั้งนั้น แต่ยังไงก็น่ารักน่ะโฮ๊ะ)

ในช่วงท้ายๆตอนประกาศผลคอสเพลย์ช้ามากๆไม่ทราบเพราะเหตุใด ใครรู้แถลงไขก็ดีเพราะรอจนหงุดหงิดเหมือนกันเพราะมันนานจริงๆและด้านหลังลานเบียร์เริ่มตั้งโต๊ะเข้ามาเรื่อยๆ ผมคุยกับบางท่านก็เสียวๆว่าท้ายงานอาจจะมีเรื่องได้เพราะเบียร์เริ่มขายขณะที่งานยังไม่จบแต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีปัญหา

ท้ายงานเช่นเคยมีการเทกระจาด โปสเตอร์บนเวทีหายเรียบมีแจกเสื้ออีกต่างหาก คือเสื้อ FMA ของนักเขียนท่านที่มาร่วมงาน(จำชื่อไม่ได้ขออภัย) และเสื้อสูทของแด๊นเซอร์ที่แต่งชุดมิซาโตะในเรื่อง EVA (จำผิดก็ขออภัยชักเบลอๆ) ผลคือผมปากแตกไม่รู้โดนศอกใครตอนกำลังจะลุกไปรับเสื้อแต่ช่างมันเถอะ

ตอนจะกลับเห็นคนมุงๆไรกันไปดูเลยรู้ว่า Kiyoko Inoue เธอมาแจกลายเซ็นหลังงาน คนมายืนต่อแถวเพียบ จนจากเธอยืนเซ็นต้องหาที่นั้งเซ็นเลย บ้างไม่มีสมุดให้เซ็นก็เอาโปสเตอร์ที่ได้ให้เซ็น บ้างคนก็วิ่งหาซื้อสมุดเปล่ากันให้ขวัก ตอนแรกผมก่ะให้เธอเซ็นบนเสื้อเลยเพราะผมใส่เสื้อเชิตและใส่เสื้อยืดสีขาวไว้ข้างในเลยก่ะให้เธอเซ็นบนเสื้อยืดนี้แหละแต่พอมาดมๆดูถึงรู้ว่ากลิ่นชักออก ถ้าให้เธอเซ็นมีหวังสลบคาที่แน่ๆเลยและคิวก็ยาวขึ้นเรื่อยๆต้องตัดใจ ก็เลยก่ะไปถ่ายรูปซักหน่อยก็ได้มารูปเดียวเลยเพราะกล้องมันหมดพลังงานแล้ว เซ็งเลย แต่เธอก็น่ารักจริงๆน่ะโฮ๊ะ สุดท้ายก็ขับรถกลับบ้านแล้วก็ตายอย่างสงบบ้านเตียง เป็นอันสิ้นสุดงานในวันนี้ จบแล้ว



ป.ล. คือเห็นถามๆกันกระทู้ข้างล่างว่าสรุปเธอชื่อ Kiyoko Inoue หรือ Kiyoa Imari ดูในเวปของเธอเห็นบอกเปลี่ยนชื่อแล้ว ใครรู้แจ้งแถลงไขหน่อย

ป.ล. ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายตอนท่านเอี๊ยดปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งมาชินก้า เพราะผมมาถึงก็ใก้ลจบแล้ว ขออภัยด้วย

ป.ล. ตอน Kiyoko Inoue เธอกำลังแจกลายเซ็นมีคนแถวนั้นเขาถามกันว่า คนนี้เป็นใครรึถึงได้มานั้งแจกลายเซ็น อีกคนก็บอกว่าสงสัยจะเป็นดารา(ไทย)มั่งหน้าคุ้น เคยเห็นเล่นเรื่อง...(ละครช่อง7ซักเรื่อง) ผมล่ะจะบ้าตายดูยังไงของเขาเนี้ย



/me แล้วเจอกันใหม่งานหน้าน่ะโฮ๊ะ ถ้าไม่เบื่อการบ่นๆๆๆของผมซ่ะก่อน











Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา