ประสบการณ์สยอง NA ที่เฮงซวยที่สุดที่เคยเจอมาสุดยอด Leader

เจอปัญหานิดตัดมันทิ้งซะไม่มีรอ



อยู่ก็จะให้ไป...ไปไหนฟะ มันพล่ามอยู่คนเดียว ไม่ถามความเห็นไม่ออกคำสั่งที่แน่นอน



ด่าเสร็จก็ ฆ่าตัวตายกลับไปทิ้งทุกคนเอาไว้อย่างหน้ารังเกียจ



เริ่มจากตอนFarm รอปาร์ตี้อยู่ที่ Rolan มี Nin Leader ชื่อ Irccaniboo tell มาชวนปาร์ตี้ที่ CN เอ้า เราก็รีบวิ่งไป ไปถึงคนพร้อม เอ้า เริ่ม หาที่ ก็วิ่งลงไปที่ห้องลับ ใน CN ที่เป็น camp สำหรับ beetle กับ soilder crawler อ้าว มี ปาร์ตี้ ฆ่าเอาG1 อยู่ มันก็วิ่งไปมาบอกว่าให้ไป .....ไปไหนล่ะ ไปตรงทางออกกลับไปชั้นบน หรือ อ้าวก็วิ่งไป....ปรากฏว่า BLM คนหนึ่ง AFK แบบ not tell ==" มันรอ แล้วก็ Call....2 นาทีเท่านั้นครับ มัน Kick เลย แล้วก็บอกให้ไปต่อ (แบบไม่มีจุดมุ่งหมาย ไม่มีบอกกล่าว ไปไหนยังไงไม่มี....จะบอกหา replace หรือวารืปไป Altepa ได้แต่มันไม่ทำ) สุดท้าย ทุกคนรอคำสั่งจากมัน ....ผลก็คือ You Guys Suck (Guy เติม S มันด่า member ทุกคนแล้วก็ disband แล้วก็ Mijin กับไป Solo whm อย่างหน้าทุเรศที่สุด พอตรวจดูแล้ว Rank10อีกต่างหาก ไม่น่าเชื่อ Rankมันไมได้บ่งบอกฝืมือของ NA เลย





จากมันหนีเพราะหา Camp ไม่ได้ แล้วก็ไม่เสี่ยงกับ Rumble ซึ่งปาร์ตี้ที่ดูแล้วน่าจะฆ่าได้สบายแต่ มันจะไม่ปต่อ rumbleก็ยังได้ เพียงแต่บอกว่าเพิ่งตายจากที่นั่นเพราะ Pop point มามันก็ไม่ไปเลย บอกว่าneed good camp



ปาร์ตี้นั้นมี NIN BLM THF RDM DRG DRK .....ไม่ได้ห่วยอะไรตรงไหนเลยอีกต่างหาก ไม่น่าเชื่อ รู้ว่า BLM afk ไปไม่ถึง 2 นาทีมันจะออกอาการเฮงซวยได้ขนาดนี้ เรียกคนอื่นมาตั้งไกลสุดท้ายก่อนไปอีก เฮงซวยที่สุด ระวังชื่อนี้ไว้ให้ได้



Irccaniboo ซึ่งหลายคนน่าจะรู้จักกันดี อา~ โล่ง ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่หรือ Clover member (T.T) ที่สุด ของที่สุดไม่เคยเจอ NA ที่ไหนเฮงซวยเท่านี้มาก่อน โดนแกล้ง Fake DC ก็ยังไม่รู้สึกเท่านี้เลย ด่าก่อนแล้วก็ไปไร้ความอดทน
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา