มาทำนายนิสัย & ดวงชะตา จากเลขประจำตัวประชาชนกันเถอะ!

อา...นอกเรื่องอีกแล้วสินะเรา....

ช่างเถอะ มาลองดูกันเลยครับ



1. ก่อนอื่น ให้นำบัตรประชาชนขึ้นมาดูเบอร์ก่อน (ถ้าจำเบอร์ได้ก็ไม่ต้องดู)

2.เอา 3 ตัวท้ายมาบวกกัน อย่างเช่น ของผม 1101700076407 ก็เอา 4+0+7 = 11 (ถ้าใครบวกได้หลักเดียวก็ไม่ต้องทำต่อ)

3.จากนั้นบวกกันอีกทีให้เหลือหลักเดียว จากข้อสองก็เอา 1+1 = 2 >ได้เลข 2



ส่วนคำทำนายก็คือ..



เลข 1 แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงออกและมีความเป็นผู้นำ ด้วยเหตุนี้อาจมีผู้มาขอความช่วยเหลือในทุกด้านเสมอ บางครั้งมากเสียจนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แต่หากเกิดไม่พอใจใครแล้ว คุณจะเกิดอาการหยิ่งในศักดิ์ศรีขึ้นมาทันที ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร แต่แปลกนะคับ พอเอ่ยถึงเรื่องของหัวใจกลับมีนิสัยละเอียดอ่อน ทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก ในอนาคตหากเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จคนหนึ่งทีเดียว



เลข 2 แสดงถึงความสำเร็จ ได้รับความอบอุ่นจากคนรอบข้างแต่ขาดความเด็ดขาดบางครั้งเป็นคนที่ไม่ขอบอยู่คนเดียว หากจะลงทุนทำธุรกิจถ้าได้ร่วมทำกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว จะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ เป็นที่รักใคร่ในหมู่เพื่อนฝูง ใคร ๆ แอบอิจฉาจนออกนอกหน้าก็มีให้เห็น เมื่อย่างเข้าวัยกลางคนจะพบความสุข ได้ครอบครัวฐานะดี มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย



เลข 3 แสดงถึงความทุกข์ใจ จะมีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิตเนือง ๆ ความเข้มแข็งของจิตใจเท่านั้นที่จะช่วยคุณฝ่าฟันมรสุมร้ายให้ผ่านพ้นไปและเอาชนะ ความทุกข์โศกนั้นได้ ที่สำคัญจะต้องถนอมหัวใจและเอาใจใส่คู่ครอง รวมทั้งครอบครัวให้จงหนัก อย่าให้เกิดรอยร้าว ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจไม่ควรที่จะร่วมหุ้นหรือไว้ใจบริวารมากนัก หากช่วยเหลือใครแล้วจะหวังผลคืนได้ยาก เพราะเลข 3 เป็นเลขของผู้ให้โดยแท้



เลข 4 เลขแห่งราชันย์ แสดงถึงความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า ความท้าทาย ในภายหน้าจะมีคนคอยเป็นห่วงเป็นใย เป็นที่รักใคร่ของผู้สูงอายุ แต่จะต้องฝ่าฟันและพบกังความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าผู้อื่นสักหน่อย หากอยากจะเจริญก้าวหน้าต้องกล้าทำ กล้าตัดสินใจ เพศตรงข้ามเข้ามาหลงรักได้โดยง่ายดาย ทำสิ่งใดก็จะมีแต่คำสรรเสริญเยินยอ แต่เมื่อมีคำชมก็ย่อมมีคำติฉินนินทา เป็นเรื่องท้าทายที่คุณจะต้องอดทนและเอาชนะให้จงได้



เลข 5 แสดงถึงเลขแห่งเวทย์มนต์และความมีเสน่ห์ มีความหยิ่งทะนงในตัวเอง และด้วยความเป็นคนเช่นนี้ ยามเดือดร้อนมักหาคนช่วยได้ยาก จึงดูเหมือนมีความสุขกาย แต่ลึก ๆ แล้วคุณซ่อนเร้นความทุกข์ไว้ในใจ ทางตรงกันข้าม เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวกลับฉายแสงเจิดจ้า คุณจะเป็นที่ปรึกษาผู้อื่นได้ดี เป็นที่รักใคร่ของมิตรสหาย หากดำเนินธุรกิจด้านเอกสารจะประสบความสำเร็จดี มีชื่อเสียง แต่อย่าลืมเวลาที่จะให้กับเรื่องหัวใจ



เลข 6 แสดงถึงคนที่มีดีอยู่ในต้ว แต่ไม่ค่อยยอมหยิมมาใช้ให้เกิดประโยชน์สักเท่าใด ชอบปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปกับความคิดฝัน อีกด้านหนึ่งคุณเป็นคนมีเสน่ห์ และชอบสร้างจุดเด่นให้ตัวเอง มีคนรักใคร่เอ็นดู ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีจิตสัมผัสเหนือธรรมชาติ หากได้นั่งสมาธิบำเพ็ญศีลจะมีบารมีสูง ด้านการงานเมื่อเกิดปัญหาใด ๆ ก็ตาม มักจะเอาต้วรอดปลอดภัยได้เสมอ บั้นปลายชีวิตจะพบความสุข



เลข 7 แสดงถึงการไม่หยุดนิ่ง ต้องเดินทางเพื่อทำการค้า เป็นไกด์ หรือได้งานที่ต้องอาศัยการเดินทางและการเจรจาอยู่ตลอดเวลา จะทำให้ประสบความสำเร็จ ระวังจะมีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือเรื่องรัก 3 เส้าเกิดขึ้นในชีวิตคู่ แต่คุณจะมีลาภผลไม่ขาดสาย แต่อาจต้องออกแรงและเหนื่อยหน่อยในระยะแรก ๆ เพื่อสะสมลาภผลนั้น สุดท้ายจะมีโชคลาภเพิ่มพูนและพบกับความสุข



เลข 8 แสดงถึงคนมีบุญบารมี มากไปด้วยวาสนา มีชื่อเสียงให้คนทั้งหลายได้ประจักษ์ แต่ต้องหมั่นเรียนรู้เร่งศึกษา อย่าหยุดนิ่งอยู่กับที่ ต้องกล้าเปิดเผย กล้าตัดสินใจ และกล้าแสดงออกในทางที่ถูกที่ควร รีบไขว่คว้าโอกาสดี ๆ ที่มาถึง หากไม่หลงใหลมัวเมาในกิเลสมากนัก บั้นปลายชีวิตจะมีฐานะดี เป็นที่พอใจของวงศ์ตระผมล มีชื่อเสียงเป็นที่นับหน้าถือตาของคนทั่วไป



เลข 9 แสดงถึงความเป็นผู้มีอำนาจ ความยิ่งใหญ่ และคุณความดี หากเป็นผู้นำจะเจริญก้าวหน้า หากเป็นนักพูดหรือนักบรรยายจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่หน้าที่ที่เหมาะคือ ผู้เผยแพร่ศาสนา จะมีผู้คนยกย่องสรรเสริญ และยังมีจิตสัมผัสเหนือคนทั่วไป หยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า แต่มีข้อเสียหากทำในสิ่งไม่ดี คิดไม่ดี ทำบาป ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน จะได้รับผลกรรมหนักกว่าผู้อื่นหลายเท่า



ขอให้โชคดีครับ :D

Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา