รีวิว AQUARION สงครามหุ่นศักดิ์สิทธิ์ แผ่น 1

เดิมทีต้องบอกก่อนว่าอาจจะมีวิจารณ์ ถึงใมนเรื่องและคนตั้งกระทู้อย่างผมก็เพิ่งดูเรื่องนี้เป็นรอบแรก ไม่สิครั้งแรกเลย



AQUARION สงครามหุ่นศักดิ์สิทธิ์ แผ่น 1



เสียงพากย์ไทย โอเคระดับไทก้า....ถึงแม้เสียงพระเอกจะออกแปลกๆ ถ้าเทียบกับญี่ปุ่นนะ



มี 4 ตอน....



ของแถม มีOP-ED ไม่มีเครดิต โฆษณาของไทก้า



แถมบ็อค ตัวบ็อคออกแข็งแรงดีกว่า ไม -ฮิเมะเสียอีก - -" ......



ตรงนี้ไปอาจจะมีการสปอยและวิจารณ์บางอย่างด้วย...



แน่นอนว่านานมาแล้วเคยสนใจถามเพื่อนถึงเรื่องนี้จำได้ว่า ตอนนั้นบ้าสายL อยู่เลยมสนใจ แถมคำจำกัดความของเรื่องนี้ ที่เพื่อนให้ คือ เป็นหุ่นยนต์ "มี 3 ยานประกอบกันได้ 3 ร่างเหมือนเก็ตเตอร์..."



มันเป็นคำจำกัดสั้นๆ ...แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ามันสนุกนะ แต่ในตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้นึกสนใจแม้แต่น้อยเพราะคิดว่าเหมือนเก็ตเตอร์จะเท่าไหน แน่นอนความคิดนี่ตกกรอบไปในที่สุด.....



ครั้งแรกที่รู้จักมันก็จากนิตยสารของเล่นที่บังเอิญอ่านเจอมันเข้า ของเล่นที่สามารถแปลงร่างได้สมบูรณ์โดยไม่ต้องถอดประกอบ รู้สึกว่าจะว่าอย่างงั้น...รูปร่างของหุ่นที่ทำให้สนใจนิดๆ ก่อนจะมาเห็น ที่UBC ไปเยี่ยมเพื่อนที่ ร.พ. เลยเริ่มเกิดความสนใจขึ้นมา...



พอได้ดู อย่างแรกคือไม่ใช่เรื่องแรงบันดาลใจจากเก็ตเตอร์นี่ อันนี้ไม่รู้ว่าคนทำได้มาจากเรื่องนี้เปล่าเก็บไว้ก่อนเพียงแต่ที่แน่ๆเรื่องนี้สามารถขายได้ทั้งชายและหญิง ....



ต่างจากเก็ตเตอร์ที่ออกเป็นอนิเมทผู้ชาย....บ้าเลือดดีเดือด.....(ไม่ต้องบรรยายว่ากลุ่มเก็ตเตอร์ทีมเป้นเช่นไรนะ) เรื่องนี้นั้นออกจะหลากหลาย จริงอยู่ที่อาจจะมี 3 ร่างเชกเช่นเก็ตเตอร์แต่เหล่านักบินที่มีพลังพิเศษสามารถ ดึงเอามาใช้ตอนขับหุ่นได้ แถมมี 3 ยาน แต่นักบินราวๆตอนนี้ก็เกือบ 5คน (ไม่น่าน่าจะมีอีก 2 ) จึงทำให้ออกหลากหลาย...

(แต่ก็คิดว่าคงมีตัวยืนไม่กี่ตัวแหงๆ)



และอีกเรื่องที่ทำให้ขายผู้หญิงได้ คือเรื่องความรัก...ถึงแม้ในเรื่องจะออกน้ำเน่า คนรักที่ออกรบกันเมื่อพันปีก่อนและกลับมารวมออกรบกกันอีกครั้ง คิดว่าสาวๆน่าจะชอบนะ อะไรแบบนี้แต่ (ไอ้พระเอกมันใช่แน่เรอะชาตินี้ไหงทำตัวได้......)



ส่วนตัวก็สรุปว่าเป้นอนิเมทหุ่นยนต์ที่สนุกพอควร และส่วนตัวก็ชอบพระ-นางที่ชอบกัดกันแบบนี้อยู่ด้วย.....



ป.ล. ข่าวร้าย เฟธ ออกอาทิตย์นี้แล้ว ไทก้าเริ่มปฏิบัติการณ์ถลุงเงินแล้ว...แถมลือกันว่าเดือนหน้านาโนฮะก็จะตามาถล่มอีกด้วย โปรดระวังกระเป๋าเงินของท่าน.....



Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา