ร่วมแสดงความคิดเห็นถ้า Miko, Sakura taisen, Full meatl panic อยู่ใน SRW

ร่วมแสดงความเห็นถ้า 3 เรื่องนี้อยู่ใน Super robot taisen นะ



เรื่องแรก มิโกะ คนทรงหุ่นเทวะ



เรื่องนี้เหมือนว่าพระเอกนั้นถูกหลอกใช้ ผมดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกสงสารพระเอกมากๆ พระเอก(รู้สึกจะชื่อโซมะหรือป่าว) รักฮิเมโกะมากถึงขนาดไม่ยอมเป็นพวกโอโรจิฝืนชะตาตัวเองที่มีสายเลือดโอโรจิจนถูกสาบและต้องต่อสู้กับพี่ชายตัวเอง เห็นตอนฉากแรกที่พระเอกต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายแต่จิคาเนะแอบมาจูบกับฮิเมโกะ จิคาเนะนั้นเห็นแก่ตัวมากๆเลยยอมเป็นโอโรจิทั้งข่มขืนและฆ่าโซมะ เพื่อจะให้ฮิเมโกะฆ่า และชดเชยความผิดในอดีตโดยไม่เห็นหัวคนอื่นในสายตาแต่ฮิเมโกะกับรักซะนี่ ถ้าชะตามิโกะตะวันจันทราต้องรักกันแล้วละก็ โซมะก็ยุ่งเรื่องของชาวบ้านน่ะสิยุ่งจนตัวตายเลย พระเอกตายแบบไม่ได้อะไรเลย ทั้งหล่อทั้งเก่งเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในโรงเรียนกลับเลือกที่จะรักฮิเมโกะ และตายโดยที่ฮิเมโกะไม่ใยดีอีกต่างห่าก



จะYuriยังไงก็ตามก็น่าจะบอกพระเอกให้เคลียยๆเลยพระเอกจะได้ไม่ต้องมายุ่งและไม่ต้องมาตายแทน(เหมือนยุ่งเรื่องชาวบ้านเลยเป็นDOGหัวเน่าเลย)



ไม่ชอบจิคาเนะและฮิเมโกะ

สงสารพระเอก





ถ้าเรื่องนี้อยู่ใน Suber robot taisen จะไม่เอาลงเด็ดขาด (ยกเว้นด่านบังคับลง) จะให้หุ่นที่ลงรุมอัดจิคาเนะ และใส่พลังจิตx2ทุกตัว ตัวใหนที่ใส่อภินิหารได้ก็จะใส่อัดให้และเลย





เรื่องที่สอง Sakura taisen



เรื่องนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเอาลงต่อจากภาค OG เพราะในภาค @3 นั้นยังเอาเกมส์ของค่าย sega ไปลงเลย (ไอ้หุ่นที่ปาระเบิดน่ะ) ถ้าทีมงานMixเรื่องลงตัวนะ



เรื่องนี้จะเอาลงทุกแมบเลย(ชอบมาก)โดยเฉพาะโอกามิและซากุระใช้ท่าคู่นี่เข้ากันจริงๆ แต่หุ่นมันจะโบราณไปอ่ะป่าวเขาใช้ไฟฟ้ากันนี่ใช้ไอน้ำ 555



เรื่องที่สาม Full metal panic



น่าจะได้รับความนิยมนะหลังลงภาคเกมส์บอยมาแล้ว แถมหุ่นARX-7 อาบาเรสก็เก่งด้วย(แต่จะให้ดีใส่บอนตะคุงเข้าไปด้วยก็ดีนะ)



จะเอาลงทุกแมบเลย



ย้ำนี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ มีส่วนใหนขัดแย้งกับความคิดคุณก็ขออภัยด้วยครับ



แล้วพวกคุณคิดว่ายังไงครับ
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา