ฟีฟ่า 17 มีอะไรใหม่ในการอัพเดทครั้งแรก

ทั้งคอเกมและคอบอล นอกจากจะสนุกอยู่กับเว็บไซต์ M88main.comแล้ว ต่างคงกำลังง่วนอยู่กับการเล่นเกมฟุตบอลเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “ฟีฟ่า 17” ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปได้ไม่นาน เกมในตำนานที่เป็นที่รอคอยของแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งมีกระแสการรีวิวและวิพากย์วิจารณ์ออกมาให้เห็นอย่างกว้างขวาง มาจนถึงตอนนี้ ฟีฟ่า 17 ได้มีการอัพเดทครั้งแรกแล้ว เราจะพาไปอัพเดทกันว่าทีมงาน EA Sport ได้ปรับเปลี่ยนจุดไหนอย่างไรบ้าง
1. อัพเดทแพ็คเกจพรีเมียร์ลีก บรอดแคสท์
2. ทีม Tigre และ Velez Sarsfield ได้มีชุดใหม่
3. ผู้รักษาประตูได้เฮเมื่อป้องกันลูกโทษได้สำเร็จ
4. การเปลี่ยนชุดนักกีฬาหลังครึ่งหลังได้รับการแก้ไขแล้ว
5. ปัญหาอื่นๆ ทั่วไปได้รับการแก้ไข


ส่วนเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับแผนการสร้างฟีฟ่า ในเวอร์ชั่น VR เมื่อโซนี่ ผู้ผลิตเครื่องเล่นวีอาร์ถูกสัมภาษณ์ถึงเรื่องการพัฒนาฟีฟ่า 17 ให้อยู่ในเวอร์ชั่นดังกล่าว สื่อฯ ต่างประเทศได้รับคำตอบว่า วัตถุประสงค์หลักของการสร้างเครื่องเล่น VR คือการส่งให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์เกมแบบใกล้ชิด และเสมือนจริงที่สุด ซึ่งเกมฟีฟ่า 17 ก็เป็นเกมที่มีความเหมาะสมมาก แต่อย่างไรก็ตาม ทาง EASport หรือผู้พัฒนาฟีฟ่า 17 ยังคงต้องอาศัยเวลาอีกระยะหนึ่งในการศึกษาระบบ ทั้งการตั้งค่าและการบังคับ ดังนั้น สิ่งที่แฟนๆ จะคาดหวังได้เกี่ยวกับเรื่องนี้คือ ฟีฟ่าน่าจะได้รับการพัฒนาอย่างเร็วที่สุด และออกมาเป็นฟีฟ่าเวอร์ชั่น VR ในปีหน้า (ฟีฟ่า 18)

กระแสเกมฟีฟ่า 17 น่าจะยังคงมีมาให้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของเกมนี้ อย่าลืมพลาดการอัพเดทใหม่ๆ ที่ EASport พัฒนาออกมาให้ดูชมกันเรื่อยๆ

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา