เปิดจัย Ay เด็กน้อยในสนามรบ SRWO

ก้อวันนี้ไม่รู้เป็นอะไรคับ ตื่นเช้าเป็นพิเศษ ตอนแรกดูนาฬิกานึกว่าตื่นหกโมงเย็น เหมือนสปิริต คริ อะ ยังไงยังงั้น

ก้อผมเล่น SRWO มาได้ซีซันนี้เป็นซีที่สามละครับ ฝีมือก้อตอกต๋อยอยู่วันยังค่ำ



ซีแรกที่เล่น ซีที่ 17 เล่นโคตรมัลติคับ ปะมาณ 8 ได้ ตายหมดตั้งกะ เทินที่ 1500 ตัวหลักอยู่ได้แค่3000 เทิน ก้อม่อง ตอนนั้นเล่นแต่ไซบัสเตอร์ เพราะชอบสุด แต่ก้อยังเน่า



ซีที่สอง ซี สิบแปด เล่นไซอีกแล้ว ก้อเริ่มเล่นเป็นมานิดนึง



ก้อตอนนั้นมีนิสสัยเสียมากครับ คือ ชอบเบิ้ล เบิ้ลแต่ตัวที่แพ้ทางเราอะคับ พวก บลัดดี้ จีพี คิวเบเรย์



มีเพื่อนชื่อ zkyhax คอยแนะนำ เพื่อนเล่นมาก่อนซีนึง ฝีมือก้อโอเคอะคับ ก้อไปๆมาๆ

ตอนนั้นเน้นตีคับ ไอเทมกันบ้านยังไม่มีเลย อัพหุ่นน้อยมาก เลือดแค่สองหมื่อนกว่าเอง เจอใครบานโล่งนะ เป็นตีไม่ยั้ง(ถ้าตีครั้งแรกชนะอะ) เอาจนบ้านดำ ทั้งดูแผน เข็ดก้อตอนไปตีไรดีอะคับ แฟลชผิดเทิน ม่องเลย



มีช่วงนึงตอนนั้นมีโดนคุณนาโอะมาตี มาตีหลายวันติดระมาณสามสี่วัน ก้อเลยพีเอมไปกัดเล่นๆอะ จัยความว่า "มาตีทุกวันเลยนะ" คุณนาโอะก้อแถลงการมา คุยดีมากๆเลย ก้อพีเอ็มเรื่อยมา จนจบซี ก้อช่วงนั้นจะบ้าพลังพีเอมไปหาคนนู๊น คนนี้ไปทั่วถามวิธีเล่น ไดมอส เคนริว

ขอบคุณ EZ Zejuro CyCloneDriver Seiryu ที่สอนวิชาต่างๆให้นะคับ



ก้อตอนก่อนจบ รู้สึกว่าใกล้ตายละ เลยสร้างมัล Ax มาคอยมหาอุตต์ นิดนึง อุดวันละครั้งเอง ไม่ให้อุจาดเกิน ก้อรู้นะคับว่ามันไม่ดีแต่มันช่วยไม่ได้อะคับ ผมไม่อยากตาย ก้อขอโทษครับที่โกง ตอนนั้นนี่โดนเบลมากมายเลยครับอย่างจะร้องไห้เลย วันนึงเปิดมาเหลือสองเบสบ้าง สามเบสบ้าง ตายเลย



ก้อตอนหลังๆก้อได้ตัว เอฟ91 ของ Mikegelo มาลองเล่น โห หุ่นมีฮีลดียังงี้นี่เอง พะเจ้าจ็อด มันฝรั่งทอด ก้อจากการที่เอาตัวของคุณไมค์ไปเล่นก้อทำให้หุ่นจากอันดับดีๆกลายเป็นเน่าไปเลย ขอโทษคุณ Mike ด้วยคับที่ทำให้ด่างพร้อย



แรงบันดาลใจก้อเกิดจาก เพราะเจ้าหญิงนี่ละครับ ทำให้ผมเลือกเล่นดันไกโอ ในซี 19



ขอโทด Aiur ,MyMakai kingdom,twinbuff,neotrebia ,born to die ที่ไปเบิ้ลกระจุยอะคับ



หลังจากที่รู้จักบอดเกมเมอร์เกท ก้อเริ่มเข้ามาวนเวียนอยู่บาง



ส่วนซีที่สิบเก้า เล่นช้าไปสามวัน ซีนีผมก้อยังคงมีมัลติคับ อ๋อย ชื่อว่า Ay กะ J9[ตายไปตอนเทินเจ็ดแปดพันได้] เป็นดันคูก้า เคยเอามาอุด บ้างปะมาน สองครั้งเองมั้ง ซีนี้ถือว่าเริ่มต้นดีอะคับ ถึงขั้นดีมั่กๆๆๆ ก้อบิดนักบินได้บ่อย ก้อมีพีเอมไปหาพวก Myldelaam Heaven ไซคิกด้วยกัน ถกปันหาต่างๆอะคับ เคยถาม Navis ด้วย แต่เขาอ่านของผมมะรู้เรื่องอะ อังกิดอ่อนด๋อย อะคับ ซีนี้อาทิตแรกยังมีเบิ้ล บ้าง แล้วก้อเลิกเบิลเลยคับ ก่อนจบนี่ไปเบิ้ล ก็อดตัวนึงชื่อ God of war เพาะเขาเบิ้ล เพื่อนผมคนนึง เอาเบสเพื่อนผมไปปะมาน สามสิบได้ อะ

ซีนี้ผมส่วนมากเอาเงินบิดนักบินอะคับ ดาบแรงอยู่แค่ เก้าพันเอง แต่ผมออกตีบ่อยเช่นเดิม ช่วงพีกๆก้อตีเจ็ด ชนะ เจ็ดสูน หลายวันอยู่นะ (ตีตัวเดิมๆอะ ชนะอยู่ใสๆ ถ้าไม่เจอแผนแปลก)



ซีนี้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเกม จากบอดทังเกมเมอร์เกทและ ที่ invision.net อะคับ เป็นซีที่ผมประทับใจในคนหลายๆคนในบอดนี้ และ บอดอีกบอดนึง ทั้งพวกคนเก่งรุ่นเก๋า อย่าง คุณวินเซน คริมสันเรด นาโอะ ลุงแซม ลุงชู คุณฮาโมเนีย ที่แบบเล่นไม่โกงก้ออันดับดีได้ ก้อเลยเลียนแบบมั่ง พยายาม ไม่เบิ้ล (แค่ตีซ้ำเมืองเอง หุหุ) จนถึงทุกวันนี้





ซีนี้ต้องขอขอบคณ นิว เกรท เกรนไดเซอมักๆๆ ครับ สำหรับ อาหาร

ป.ล.ซีนี้เกลียด GP กะ ด้วง กะค้างคาวจัง มากินอยู่ได้



ป.ล. ขอบคุณลุงแซมมักๆนะคับที่ดูแลหุ่นให้ เมื่อวานซืนไปตีปอมโปโก๊ะมา แล้วพีเอ็มไปบอกว่าเขาตั้งใจเล่นจังเลย เขาพีเอมสแตตมาหมดเลยชนะตัวอะไรเท่าไรยังไงอะคับ (สงสัยนึกว่าผมไปเยาะเย้ยละมัง แต่ฟามจิงไม่ใช่นะคับ ชมจิงๆ)



....ไม่รู้จะเขียนไรแล้วอะ แค่อยากบอกว่า ดีจัยที่เล่นในซีนี้อะคับ ถึงแม้จะเจออะไรไม่ดีมามั่งก้อตาม ซีหน้าอาจจะไม่เล่น หรืออาจจะเล่นไม่จบซีอะคับ เพราะต้องตั้งใจเรียน คงได้แต่มาอ่านบอดนี้ละมัง T-T



ป.ล.ก่อนจบซีไปตีวัดใจกะอาจาน Myldelaam แพ้อะเศร้าเลย กะว่าไงๆก้อชนะนะ แต่ไม่เป็นไร ถือว่าสู้แบบลูกผู้ชาย เพราะนัดให้เขาเติม HP เต็มก่อน

แล้วก้อไปตีกะ Chill Chill แพ้อีกแระ ไม่ดาบเรามันทื่อจังฟะ (สังเกตดูซิกเเจอร์ดาบเรามันกุดนี่หว่า (สังเกตุซิกเนเจอร์คับดาบมันจะสั้นๆ))

ก้อๆๆๆ แค่นี้ละกันครับ



[spoil=stat Ay คับ][/spoil]





[hide = post]

[spoil]

ขอบคุณที่สละเวลาอ่านคับ วันนี้งงๆอะ งงกะตัวเอง

sincerly,

Ay



[/spoil]

[/hide]
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา