เผยโฉมตัวละครใหม่อีก 2คน ใน Valkyrie Profile 2: Silmeria พร้อมข่าวย่อยอื่นๆ

หลังจากที่ มะได้ ตดตามข่าวมานาน ได้พบกับข่าวใหม่ๆ เยอะแยะ เลยเอามาฝากกันจ้า



โดยวันนี้ รวมรวมข่าว เกี่ยวกับ Valkyrie Profile 1 & 2 มา Updates พร้อม ข้อมูลวิเคราะห์ มาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม จ้า (ส่วนใหญ่ มาจาก [URL=http://www.gconsole.com]Gconsole[/URL] ทั้งนั้นเยย) ขอขอบคุณ เวบ Gconsole มากๆค่า



เริ่มจาก แสกนใหม่ล่าสุด ของ ภาค ที่ 2 และมีการเปิดเผยตัวละคร เพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ อีก 2 คน และอย่างไม่เป็นทางการ 1 คน จ้า





*************



ตัวละครอีก 2 ตัว นั่นคือ Lylia นักธนู (ก็ในภาพมันฟ้องอ่า) และ Mitra นักเวทย์ (ภาพมันก็ฟ้องอีกนั้นแหละ ยัยบ้าจะพูดมากทำไม) แต่ในภาพเล็กๆ รู้สึกว่า จะมีตัวละครหญิงผมสีฟ้าๆ เพิ่มอีกตัว ชื่ออาไรน้อ ... ริเชล?? (ผมสีฟ้า ดูคล้าน Lenneth เลย) เราจะสังเกตุได้ว่า ตัวละคร ในภาคนี้ออกแบบมาได้ สวยงาม+ มีเสน่ห์มากๆ เลย

(แต่ก็ สังเกตุอีกนั้นแหละ ทำไม ภาคนี้ แต่ละคน เสื้อผ้า ดูหรูหรา กว่า ภาคที่ 1 จังเลย ทั้งๆที่ ภาคนี้ เกิดก่อนภาค 1 ตั้ง 100ปีแน่ะ O_o)



2 ตอนนี้มีใครได้เล่น Valkyrie Profile : Lenneth (วางจำหน่าย วันที่ 2 มีนา ที่ผ่านมา) บ้างอ่ะยังอ่าจ้า เห็นมีคนที่ได้เล่นแล้วบอกว่า แต่ฉากเปิดตัว ก็กลับมาสร้างความประทับใจได้ อีกครั้ง



3 ส่วนใครที่รอคอย ภาค Eng ของทั้ง 2 ภาค นี้ เฮกันได้เลยจ้า เพราะว่า ทาง Square-Enix ได้ไปแอบจดสัญญา ส่วนกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอนนั้น ยังไม่มีการกำหนด ออกมาแต่อย่างใดจ้า



4 ข่าวย่อย ตอนนี้ Poll อันดับเกมส์ที่รอคอย ของประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ Valkyrie Profile2 : Silmeria ติด ชาร์ท อยู่อันดับที่ 6 แล้ว จากสัปดาห์ที่แล้ว อยู่ที่7 และ คะแนนก็สูสี กับ ที่ 5 และ 4 เป็นอย่างมาก (แต่ไฟนอล 12 นำลิ่วเจ้าค่า ) เราต้องดูกันว่า Valkyrie Profile 2 : Silmeria สามารถ ไต่ขึ้นอันดับ 1 ได้หรือเปล่า ^^



5 ข่าวย่อย อีกนั้นแหละ ตอนนี้ที่ ญี่ปุ่น ได้จัดอันดับสำรวจ เกมส์ยอดฮิต ตลอดกาล ของพวกเขา

ซึ่งปรากฏว่า Valkyrie Profile ได้ที่ 27 !!!! (เกมส์มีเป็นพันๆเกมส์เลยน่ะเนี่ย) โดยอันดับ ที่ 1 เป็นของ Final Fantasy10 และอันดับ2 เป็นของ Final Fantasy 7







Credit ข่าว+ภาพ Valkyrie Profile 2 โดยคุณ Ray จาก Gconsole

ข่าวย่อยๆ อื่น โดยคุณ P5HNG จาก Gconsole เช่นกันจ้า



ปล ยังมีแสกนอีกหลายภาพ ดูได้ที่

[URL=http://www.gconsole.com/cgi-bin2/news.php?id=2166]Gconsole [/URL] เลยจ้า



ปล2. จากเวบที่ให้ไปดูภาพ แสกนภาพที่1 ได้กล่าวถึง Dylan 1 ใน 4 ตัวละคร ที่โผล่มาตั้งกะ ต้นๆ (ตัวละคร ตัวนี้ ได้แบบ จาก อาริวเซ่แน่นอน ฟันธง)



ปล3. แสกนภาพที่2 ได้พูดถึง Alicia Lezard Lufus อีกครั้ง(แสกนก่อนๆ พูดไปทีนึงแล้ว)



ปล4. ในแสกนภาพที่ 3 มีการพูดถึง อริวเซ่ เรนัส และ เมลทีน่า ?? เป็นไปได้หรือไม่ที่ 3 คนนี้จะโผล่มาด้วย (เพราะฉานแปล Jap ไม่ได้) ซึ่งต้องติดตามต่อไปจ้า



ช่วยกันแสดงความเห็นกันเยอะๆน่ะจ้าเมี้ยว
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา