เรื่องเศร้าใจ ณ สะพานเหล็ก T_T

เรื่องของเรื่องคือผมเข้า กทม. ไปเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือโดยไปพักกับพี่ที่ทำงานให้เนชั่น แต่พี่เขาทำสารคดีซึ่งก็เป็นช่วงใกล้เลือกตั้ง พี่เขาก็ปล่อยผมก็ไปตามเรื่อง ระหว่างรอผมก็ไปเที่ยวที่ออฟฟิศพี่เขาด้วยตอนนั้นยังไม่ได้โดนล้อม -*- พี่เขาก็เลยให้ช่วยงานก็แค่ถือกระเป๋านะครับ กระเป๋ากล้องโครตจะหนักเลย พอมาตอนบ่ายผมจะไปสะพานเหล็ก เพื่อนฝากซื้อเกมส์ผมก็จะไปซื้อด้วยเเหละเพื่อนมันเล่น FF นะครับ แล้วที่นี้ด้วยความเพลียผมก็นั่งสาย 25 ไปแล้วเผลอหลับตื่นมาอยู่สมุทรปราการไปแล้ว ซวยจริง ๆ กว่าจะกลับมาได้ก็ 18.00 น. สุดเซ็งเลยแล้วที่นี้ผมก็เลยไปอีกวันหนึ่ง ก็ซื้อของไปผมกำลังตามเก็บ Super Robot Wars MX นะครับ ได้ของมาแล้วหลังจากกลับมาที่บ้านผมก็เจอโชค 2 ต่อ แผ่นมันเล่นไม่ได้ อะไรกันเนี่ย Super Robot Wars MX หายากมากด้วยที่สะพานเหล็กกว่าผมจะได้ก็ถามไป 5-6 ร้านแนะ T_T แต่เกมส์ที่พี่กับเพื่อนฝากซื้อ ดันเล่นได้หมด ผมก็อุตส่าซื้อคู่มือมาอ่านรอด้วยใจรักตอนนั่งรถทัวร์กลับบ้าน T_T ผมชอบภาคนี้เพราะมี Eva กับ ราเซฟอง นะครับ เป็นเรื่องที่ผมเศร้าที่สุดเลยอุตส่าวางแผนสะดิบดี แผ่นก็ไม่มีรอยอะไรลองอ่านในคอมก็ไม่มีอะไรเสียแต่พอเปิดเข้าเครื่องดันค้างที่ฉากเริ่มเกมส์ แถวบ้านผมก็ไม่มีขายแล้วเกมส์ตั้ง 2 ปีแล้วนี่นาต่างจังหวัดไม่มีแล้ว



สุดท้าย**



ใครพอช่วยบอกเว็บดาวโหลดหรือขายเกมส์ Super Robot Wars MX ทีครับ ผมจนปัญญาแล้ว ถ้าใครอยู่ กทม. ถ้ากรุณาผมก็ขอรบกวนฝากซื้อทีครับอาจหายากหน่อย แต่มีขายแน่นอนครับ เรื่องเงินผมตอบแทนเต็มที่ครับ



แผ่นรุ่นใหม่เลยครับ ปกประกายรหัส CSD 1391 JAP/NTSC - DVD -*- ปั้มทองด้วยครับ ทำใจครับ เรื่องซวย อย่างนี้น่าจะอยู่ประท้วงเอ้ยอยู่เที่ยวต่อ แหะ แหะ
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา