แจกเพลง OP - ED ของสงครามหุ่นยนต์ แปลงร่าง!!

[IMG]http://i45.photobucket.com/albums/f58/cityhunter44/TF.jpg[/IMG]




The Transformers ออกฉายทางทีวีครั้งแรกในปี 1984 จากการทำงานร่วมกันของค่าย Toei และ Sunbow Production ซึ่งเนื้อเรื่องกล่าวถึงการต่อสู้ของหุ่นยนต์ 2 ฝ่าย คือ Autobot และ Decepticon



[spoil=เนื้อเรื่องย่อ]เมื่อ 4 ล้านปีก่อน ณ ดวงดาวอันไกลโพ้นนาม Cybertron ได้เกิดวิกฤตการณ์ทางพลังงาน ทำให้เหล่าหุ่นยนต์บนดาวต้องแสวงหา แหล่งพลังงานแห่งใหม่ หัวหน้ากลุ่มหุ่นยนต์ฝ่าย Autobot นาม Optimus Prime จึงคิดจะอพยพไปสู่ดาวดวงอื่น โดยหารู้ไม่ว่าหัวหน้ากลุ่มหุ่นยนต์ฝ่าย Decepticon นาม Megatron ได้ล่วงรู้ถึงแผนการณ์นี้แล้ว และได้ติดตามยานของเหล่า Autobot ไป Decepticon ได้โจมตียานของ Autobot จนทำให้ยานตกลงสู่พื้นโลก

4 ล้านปีต่อมา ระบบช่วยชีวิตของยานได้ทำงานขึ้นอีกครั้ง เพราะได้รับพลังงานจากภูเขาไฟ ทำให้เหล่า Autobot และ Decepticon กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้ง และเปิดสงครามเข้าห้ำหั่นกัน บนโลกมนุษย์ของเรา[/spoil]



คิดว่าหลายๆคนคงเคยดูเรื่องนี้มาบ้าง เพราะเคยเข้ามาฉายในบ้านเราด้วย (ตอนนี้ UBC ก็เอามาฉายอีก) โดยส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้มากเลยครับ เพราะชอบหุ่นยนต์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมหุ่นในเรื่องนี้ยังสามารถแปลงเป็นสิ่งต่างๆได้อีก เช่น ยานพาหนะ, สัตว์ หรือ สิ่งของได้ ก็เลยประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ดูเลยครับ ^^



ก่อนจะรับเพลงไป มาร่วมสนุกตอบคำถามกันสักข้อนะครับ



ในเรื่องคุณชอบหุ่นยนต์ตัวไหนมากที่สุด ของฝ่าย Autobot และ Decepticon มาอย่างละ 1 ตัว พร้อมเหตุผลประกอบสั้นๆ ? (ถ้าไม่รู้ชื่อหุ่นก็บอกลักษณะของหุ่นตัวนั้นมาก็ได้ครับ ไม่ซีเรียสนะ ^^)

/me หุ่นของฝ่าย Autobot ผมชอบ Grimlock ครับ เป็น dinobot T-Rex ชอบเพราะมันแข็งแกร่งแบบสุดๆเลย ถึงจะไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ก็เถอะ ส่วน ฝ่าย Decepticon ชอบ Soundwave ครับ เจ้านี่มันแปลงเป็นกล้องถ่ายรูปได้ แถมในตัวยังมี Laserbeak กับ Ravage ที่แปลงเป็นเทปคาสเซตได้อีก จึงเรียกได้ว่า Soundwave เป็นสุดยอดหน่วยสอดแนมก็ว่าได้ครับ



The Transformers Season1 Opening Theme

ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




/me เพลงทั้งหมดเป็นแค่ TV-Size นะครับ



International Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา