โหรชี้ 29 ม.ค. อาจมีอาเพศอีก

โหรชี้ 29 ม.ค. อาจมีอาเพศอีก



โหรชื่อดัง ชี้บ้านเมืองเกิดอาเพศเพราะผู้นำไร้ศีลธรรม วิเคราะห์เหตุรถไฟฟ้าใต้ดินชนกันเพราะ กระแสดาวบาปพระเคราะห์กำลังตรึงดวงเมือง พร้อมเตือน 29 มกราคมนี้จะเกิดอาเพศอีกครั้ง อาจจะเป็นแก๊สระเบิดหรือเครื่องบินตก



นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหรนานาชาติและโหรชื่อดัง วิเคราะห์ดวงดาวกรณีเกิดเหตุการณ์รถไฟฟ้าใต้ดินชนกันว่า ปัจจัยทางด้านดวงดาวที่ทำให้บ้านเมืองเกิดอาเพศเนื่องจาก ดวงดาว 4 ดวงที่โคจรอยู่ขณะนี้คือ ดาวอังคารกำลังโคจรอยู่ที่ราศีพิจิก ดาวมฤตยูโคจรอยู่ที่ราศีกุมภ์ ดาวเสาร์โคจรอยู่ที่ราศีมิถุน และดาวราหูโคจรอยู่ที่ราศีเมษ ซึ่งดาวทั้ง 4 ดวง เป็นดาวอุบัติเหตุ และได้ส่งกระแสถึงดาวบาปพระเคราะห์ที่กำลังตรึงดวงเมืองอยู่ตอนนี้ ทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงในบ้านเมืองบ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมาตนได้เคยทำนายไว้แล้วว่าให้ระวังเหตุร้ายจากธาตุน้ำและธาตุดินก็เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มภาคใต้ ต่อมาก็บนบกมีเหตุการณ์แผ่นดินทรุด ไฟไหม้ตึกถล่ม และได้ทำนายไว้แล้วว่าจะเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟก็เกิดขึ้นจริงๆ



จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโหรชื่อดังอธิบายว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุรถไฟฟ้าใต้ดินชนกันคือเวลาประมาณ 9.00-10.00 น.ของวันที่ 17 มกราคมนั้น เป็นเวลาเดียวกันกับที่ดาวจันทร์ยกตัวเข้าราศีเมษ ซึ่งสวนทางกับราหูและทำมุม 90 องศา กับดวงอาทิตย์ที่อยู่ในราศีมังกร จึงเกิดปฏิกิริยากับบาปพระเคราะห์ ทำให้บาปพระเคราะห์ได้แสงสว่างจากดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ ทำให้เกิดสิ่งไม่ดีในบ้านเมือง



ภาพจากไทยรัฐ

นายภิญโญ เตือนด้วยว่า ในช่วงนี้ดาวพฤหัสที่ถือว่าเป็นดาวครูทำหน้าที่คุมชะตาบ้านเมือง ดูแลให้บ้านเมืองสงบสุข ก็กำลังโคจรอยู่ในภพอริ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อความสงบสุข และในวันที่ 29 มกราคม ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2548 ดาวอังคารจะยกตัวเข้าราศีธนูซึ่งเป็นธาตุไฟ ให้ระวังเหตุร้ายที่เกิดจากความร้อนไฟเช่นไฟใหม้ แก๊สระเบิด หรือเครื่องบินตกครั้งใหญ่



นอกจากนี้ ยังชี้แนะแนวทางที่จะแก้เคล็ด เพื่อให้สังคมผ่านพ้นจากอาเพศคือนายกรัฐมนตรีที่เป็นผู้ปกครองบ้านเมืองต้องรู้ไว้ว่าช่วงไหนที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติภัย ต้องฟังเสียงทักท้วง เสียงเตือน ต้องเปิดใจไม่ใช่ไม่ยอมรับฟัง เอาแต่สวนกลับ ทำให้รับมือไม่ทัน ดวงของเมืองจะผูกพันกับดวงชะตาของบุคคลสำคัญของประเทศที่รับผิดชอบบ้านเมือง ดังนั้นเหตุที่ดินฟ้าเกิดอาเพศนั้นมีส่วนเกิดจากผู้รับผิดชอบประเทศไม่มีศีลธรรม ขาดคุณธรรมนำพาสังคมให้คนเห็นแก่ตัว มีแต่อกุศล เน้นวัตถุนิยม จะทำให้สังคมเลวบ้านเมืองก็จะเลว ถ้าเปลี่ยนตรงนี้ไม่ได้ก็จะแก้อาเพศไม่ได้



ที่มา:http://tnews.teenee.com/show.php?id=1108

--------------------------------------------------------------------------------------------------------



รถไฟฟ้าใต้ดินตกรางยังไม่พออีกหรอเนี่ย

อ่านๆแล้วก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็กันๆไว้ก่อน

-=ขอให้โชคดีเกิดกับทุกคนครับ=-
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา