ใครจะเชื่อ ... 12คน กับ Dynamis Xarcabard

ดึกๆเมื่อคืนใครที่อยู่จูโน่คงจะเห็น Soraris กับ โจรโฉด ตะโกนหาเหยื่อไปร่วมชะตากรรมอันโหดร้าย(?)ที่ Dynamis Xarcabard ด้วยเงื่อนไข ฟรีตลอดงาน แต่ห้ามล็อต RDM กับ เหรียญเล็ก อย่างอื่นฟรีหมด .... อาจจะด้วยชื่อเสีย(ง)ของ Soraris ทำให้ 12.30 ก็แล้วแต่มีคนหลงเข้ามาแค่ 12 คนเท่านั้น (จริงๆตรูก็หลงเข้ามา คิดว่าจะไปเยอะกว่านี้ซะอีก) คิดว่ามันจะไม่ไปซะแล้ว เพราะคนน้อยมาก ... แต่ ไปครับท่าน 12 คนมันก็จะไป



แบ่งได้ 2 ปาร์ตี้พอดี

[PLD WAR THF RNG WHM BLM] [NIN THF THF BLM RDM BLM]

ใครที่เคยไป Dynamis Xarcabard มาแล้วคงจะนึกไม่ออกว่าด้วยกำลังเพียงแค่นี้มันจะทำอะไรได้ใช่มั้ย ... ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ได้ไปตายฟรีแน่กรูงานนี้ (เอา NIN ไปด้วย)



แต่ใครที่คิดว่าไปไม่รอดหรอก(รวมทั้งผมด้วย)คิดผิดถนัด .... มันมีวิธีการสู้แปลกๆอยู่

แทคติคส์หลักๆก็คือ Soraris เอา THF/BLM ไปแล้วเซท HP ไว้ที่บอสดีน โดยมันจะใช้ บลิงค์บัน (เอนชานท์:บลิงค์) ร่วมกับ พาวเดอร์บูท (เอนชานท์:ทอนซึระ(ฟลี)) เข้าไปดึงมอนสเตอร์ตัวอื่นๆไปอีกทางนึงจนห่างพอสมควรแล้วจะเดชั่นกลับ HP จากนั้นก็ค่อยกลับเข้ามา Dynamis อีกครั้ง ส่วนคนอื่นๆที่เหลือก็ Pull เป้าหมายมาจัดการซะ

ซึ่งการทำแบบนี้สามารถเก็บมอนสเตอร์ที่เป็นตัวเพิ่มเวลา (Time Extend) ได้ถึง 5 จุด (ทำให้ทริปนี้ที่เริ่มประมาณ 12.30 จบเอาเกือบ 4.30) สามารถลาก NM (Baron, Counte, Marquist) มาฆาตกรรมได้ถึง 2 ตัว โดยไม่ติดลิงค์ .... (จริงๆจะฆ่า 3 ตัวก็ได้แต่ RDM AF ดันดรอปก่อนเลยเปลี่ยนเป้าหมายไปที่อื่นแทน ซึ่งพอได้แล้ว Soraris มันประกาศก้อง ทุกอย่าง Free Lot หมด)

สามารถจัดการกองทัพลูกตา+เดม่อน ที่ยืนตั้งเป็นกำแพงปิดทางเข้า Zvahl Castle ได้ทั้งหมด (ใช้แทคติคส์นี้แล้วลากมาฆ่าทีละ 2 ตัว) ..... ใครจะเชื่อว่าแค่ 12 คน สามารถวิ่งไปจนถึงหน้าปราสาท Zvahl Castle ได้ (แต่ยังไม่มีบุญได้เห็นหน้า Dynamis Lord เวลาดันหมดซะก่อน)



ผลประกอบการ : RDM (Soraris) SMN(Charisis)

เหรียญเล็ก : ประมาณ 20 เหรียญ (Evas=0, Char=2)
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา