ไปเที่ยว Altepa และ Rabao มา น่าสนใจมากครัย

คุณ Jeawwarn รับบทเป็นไกด์ครับ ออกเดินทางจากบาสต๊อกไมน์ เข้าเหมือง Zeruhn Mines แล้วเจอประตูที่มียามเฝ้า คุยกับยามหน้าประตู แล้วผ่านเข้าสู่ Korroloka Tunnel



ในถ้ำ ก็มีค้างคาว แมงมุม สไลม์ Leech Landworm และก็มียักษ์ตัวเขียวๆ เส้นทางเหมือนไม่ค่อยยาก ไม่มีทางเลี้ยวทางแยก วิ่งตรงไปเรื่อยๆ ( ผมใช้วิธี ล๊อกแล้ว ฟอลโล่ว์ อิอิ ) Sneak + invisible ผ่านได้สบายๆครับ ตอนแรกผมไม่ได้ทำ Sneak invisible ไว้เลย วิ่งตามผู้ใหญ่คิดว่า หมาจะไม่กัดซะอีก โดนยักษ์ตัวเขียวๆ Agro เอา เกือบไม่รอด



ผ่านออกไปถึง East Altepa ก็แวะที่ แท่นคริสตัลของเทเลพอร์ทอัลเตปาซะก่อนครับ คราวหน้าจะได้มาสะดวกๆ พร้อมแล้วก็วิ่งกันต่อ ระหว่างทางจะเห็นแมงป่องตัวใหญ่ๆ พายุหมุน หลุมทรายดูด และก็แมงมุม , บีทเทิล , Dhalma เยอะพอควรทีเดียว ถ้ามีสแตติกปาร์ตี้ 29-30-31-32 น่าจะเก็บอยู่ที่นี่สบายๆ ไม่ต้องไปแย่งแมนดี้กันที่ป่าKazham แต่ถ้าไม่มีปาร์ตี้ของตัวเอง ก็คงลำบากหน่อย ที่นี่คนค่อนข้างน้อย คงหาปาร์ตี้ยากมากทีเดียว อีกเรื่องนึงก็คือ ที่นี่มีมดถือขวานครับ แปลกดี



และก็เห็นต้นตะบองเพชรวิ่งได้ วิ่งเร็วซะด้วยสิครับ มองเห็นแต่ตัวเขียวๆ ฝุ่นงี้ตลบไปเลย



ทะลุถ้ำมาจนถึงเวสอัลเตป้า ก็ไม่ไกลแล้วครับ วิ่งอีกนิดเดียวก็ถึง Rabao พอเข้าเมืองก็เห็นบ่อน้ำใหญ่ คงเป็นโอเอซิสนั้นล่ะ ตกปลาได้ครับที่นี่ มีคริสตัลให้เซทโฮมพอยท์ มี Nomad Moogle 3ตัวรอบๆโอเอซิส มีร้านค้า มีที่ประมูล และมีคนขายแผนที่อยุ่ใกล้ๆที่ประมูลครับ ราคา แมปละ3000 ก็ซื้ออันแรกอันเดียวก็พอครับ อันอื่นๆ เดี๋ยวค่อยมาซื้อทีหลังได้ครับ หรือถ้ามีตังเหลือใช้ เหมาไปเลยก็ได้ครับ



คำถามก็คือ ท่านที่มีประสบการณ์ทำปาร์ตี้เก็บเลเวลที่นี่ โปรดให้คำแนะนำด้วยครับ เลเวลเท่าไร จะเก็บกะตัวอะไรได้บ้าง Agro ไม๊ ลิงค์ไม๊ เผื่อว่าต่อไป ที่นี่ อาจเป็นดินแดนของเรา ชาว Naked ครับ ยึด Rabao ซะเลย
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา