กรณี "รับน้องขน" มีความเห็นยังไงกันบ้างครับ

ใครที่ได้ดูถึงลูกถึงคนเมื่อคืนที่ผ่านมาคงจะได้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับน้องที่มาออกในรายการผ่านกระบวนการรับน้องเถื่อนของสถาบันนั้นจนทนไม่ได้ รายละเอียดพูดได้แต่ว่าป่าเถื่อนถึงขีดสุด...



ล่าสุด ผู้เสียหายเดินทางถึงกระทรวงศึกษาให้ข้อมูลแล้วครับ หวังว่าทางสถาบันกับรุ่นพี่จะโดนเชือดซักทีให้เป็นที่หลาบจำแก่คนคิดน้อยที่รักจะทำแบบนี้ในที่อื่นบ้างนะ



"ปฏิภาณ" เหยื่อชักเย่ออวัยวะเพศรับน้อง เดินทางมาให้การที่ศธ.แล้ว



จากกรณีที่ นายปฏิภาณ อินยะโพธิ์ อายุ 21 ปี นักเรียนระดับ ปวส.คณะเครื่องกล แผนกช่างกลหนัก ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา ได้ออกมาร้องเรียนกรณีถูกรุ่นพี่รับน้องสุดโหดและวิตถาร ด้วยการสั่งให้รุ่นน้องแก้ผ้าแล้วใช้เชือกมัดคอขวดที่บรรจุน้ำเต็มขวดและนำปลายเชือกที่แยกเป็น 2 ข้างไปมัดติดกับปลายอวัยวะเพศรุ่นน้อง 2 คนที่รุ่นพี่จับคู่ให้ แล้วให้ดึงชักเย่อกันอยู่บริเวณด้านหลังแผนกฯ จนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะชนะ รวมทั้งบังคับให้กินเนื้อสุนัข และถอดเสื้อผ้าเอาตัวไถบนพื้นจนเกิดบาดแผลนั้น



วันนี้(17 มิ.ย.) นายปฏิภาณพร้อมด้วยบิดาได้เดินทางมาพบ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด "ผู้จัดการออนไลน์" จะนำเสนอต่อเนื่องเป็นระยะๆ



http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9480000080903
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา