ขอระบายนิดนึง เหตุเกิดตอนไปหา Key of Giddeus (อันที่ใช้ทำคาซามน่ะ)

เหตุเกิดตอนหลังจาก Kanann ไปปราบมังกรดำในเควส 3 อาณาจักรน่ะค่ะ แล้วทีนี้เราดันเป็นคนเดียวที่เจอปัญหาเข้าไปตีมังกรไม่ได้เลยโดนทิ้งไว้ตรงผนึกก่อนเข้าไปเจอมังกร....



หลังจากนั้นเราก็วิ่งย้อนกลับทางเดิม(เพื่อไปเจอกันคนอื่นๆในตี้กลางทางจะได้ไม่ต้องวิ่งไกล) แล้วระหว่างหลบอยู่ในจุด (ที่น่าจะปลอดภัย) ก็เจ้ายากุโด้ตัวที่ดรอปของทำคาซามพาสนี่ละมาเกิดตรงตัวแถมตบเปรี้ยงแบบจั๋งหนับ เลยต้องวิ่งป่าราบแบบไม่รู้ทิศทางไปสวนกะเอลวานชื่อ Nyle ก่อนจะไปเจอกะสมาชิกในตี้



Nyle นี่ก็เฉยๆ มาดูเรายืนตีเจ้ายากุโด้ตัวนี้จนตายเสร็จ พอเจ้ายากุโด้ดับมันก็เย้ยบอกว่า "Your Link Shell TOO WEAK" (คงเพราะ Examine เราที่อ่อนสุดในตี้แค่คนเดียว) เราเองก็เฉยๆแต่ใช้ /emote stares at ซึ่งก็คือนายเอลวานนี่ละ (คนอื่นในตี้ก็ /poke ไปก่อนแล้ว)



จากนั้นเลยเปิดศึกด่าใหญ่ มารู้มูลเหตุทีหลังว่าเจ้านี่เคยโดน LS Naked ถีบออกมาหนนึง เลยไม่รู้จะว่าไงดี



จะว่ามันผิด........เราไม่ผิดที่ไม่รู้เรื่อง แต่ว่าก็ยังรู้สึกตะขิดตะขวงที่ไม่คุยให้รู้เรื่องซะก่อนจะวิ่งออกมานอกกีดเดียส

จะว่าเราผิด........ไม่ผิดอยู่ดีแต่ไอ้นี่มันก็นิสัยเสียเหลือเกินมาหาเรื่องได้หน้าด้านๆ ดูเลเวลกะล่ายากุโด้ตัวที่ดรอปของทำคาซามพาสน่าจะรู้แล้วว่าเป็นนิวบี้ แต่ก็ยังมาว่าเราหาเรื่อง (หาเรื่องบ้า มันบอกว่า Steal my mob ขออนุญาตใช้คำหยาบด่ามันนิดนะคะ สุดจะทนแล้ว ยิ่งเล่ายิ่งแค้น.............



สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! เจ้ายากุโด้นี่เกิดตรงตัวแถมมันวิ่งตามมาจากหลังถ้ำระยะทางเกือบครึ่งแผนที่กีดเดียสเนี่ยนะสตีลม็อบ พ่องงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!)



ตอนแยกกันจะให้จบเรื่องมีหน้ามาพูดอีกว่า Don't steal my mobs จะบ้าตาย ชั้นไปทำไรให้เนี่ย แค่วิ่งหนีสภาพเจียนตายมาจากหลังถ้ำเนี่ยนะ





ที่จริงมาโพสท์นี่คืออยากเตือนน่ะค่ะ ว่าถ้าเจออย่าไปถือโทษมันเลย มันก็แค่ไอ้บ้าที่เกลียดชื่อ Naked เข้าไส้ เลยพาลหาเรื่องกะทุกคนที่มี LS Naked อยู่บนหัว.....



ยกๆโทษให้ไปเถอะนะคะถ้าโดนแบบเดียวกัน รึคล้ายๆกัน ถือว่าสงสารลูกหมาเอาบุญ แล้วกันนะคะ



แต่ถ้าคุยให้เขาเลิกมองยังงั้นได้จะดีมากเลยค่ะ





ขอบคุณค่ะที่ให้ยืมพื้นที่ระบาย
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา