งานวัน โดจินเฟส กับ [SS] "การช็อปปิ้งด้วยเงินของผู้อื่น ใน 1 วัน"

ลากตัวเองลุกจากที่นอนแต่เช้า(ซึ่งปกติ ถ้าไม่มีงานสำคัณจะไม่ค่อยลุก)ไปงานโดเพส นัดโลลิ ไว้เลย เจอพร้อมกัน เฮียชิออน กับ เฮีย ฮิเดกิ รับ CD ทีฝากซื้อไปก่อน กลัวไม่ทัน (แล้วก็จริงๆ ด้วย ผมไป อีกแปปเดี่ยวก็ขายหมดแย้ว)แล้วก็เริ่งลงมือปฏิบัติการ กวาดโดจิน (ลงกระเป๋าตัวเองด้วยเงินคนอื่น) 55555เดินเข้าไปที่ บูท นึงคนเยอะมาก ได้แต่บอกเข้าไปว่า เอาทุกเล่ม คนขายทำหน้า งง เหรอๆ แล้วบอกว่า เอา illust ด้วยไหม ก็เลย ดู แล้วก็บอกไปว่า ไม่เอาครับ 55555



พอถึงตรงนี้ ก็หมดไปเกือบพันแย้ว แค่ 2 ที่น่อ ช็อปอย่างสนุกด้วยเงินของผู้อื่น 1 วันจากนั้นก็เดินจับจ่ายอย่างสนุกเจอผู้คนเยอะแยะ แล้วก็ได้เห็นข้อผิดพลาด อย่างเห็นได้ชัด อย่าง 1 คือ " กบ กันดั้ม "ด้วยการที่ เห็นบูท SIC เอา หนังสือเล่มนี้มาขาย พอวาง ชุดแรก(เล่ม 1-6) ลงไป ชินก็หยิบมาดู แล้วผมก็ถามไปว่าเท่าไร พี่เค้าก็บอกดูข้างหลัง ก็พลิกดูซะ โอ้ว ราคาไม่แพง เลยเหมือนซื้อ 1 เล่มแถม 1 เล่ม ผมก็ซื้อกันซะคนละชุด แล้วก็มีคนมาทัก ว่าขอดูปกหน่อย แล้วก็ยื่น ปกของชิน ไปให้อีกคนดู แล้วหยิบไป 3 แพค แล้วก็หมดร้าน เป็นเรื่องแรกที่หมดอย่างรวดเร็ว หมดตั้งแต่บูทยังจัดไม่เสร็จ 55555 เลย งง มั่กๆ



รายนามที่เจอคน

1.ตัวเอง(จะพูดทำไม)

2.โลลิ

3.เฮียชิออน

4.เฮียฮิเดกิ

5.เจ้ลูเน่

6.chingo

7.A21

8.Rise

9.เหมียว[soraneko]

10.Akitojin

11.กะหล่ำ

12.ไบเบิล(แบลค์ รึเปล่าไม่รู้ เปลียนเป็น ไบเบิล เบียร์ ดีก่าไหม)

13.Akira (Ver. มาเช้า ตอน บ่ายนิดๆแหนะ นั้นแหละมาเช้าแล้ว)

14. SP Guest งานนี้ ก็ อาเจ้ galli จัง



ว่าแต่ ฮิคารุจัง(เมตาเรี่ยม) นี่ไวจริงๆ เลย เจอแวปเดี่ยวก็หายไปซะแล้ว (สงสัยจะรู้ล่วงหน้า ว่าจะเจอ SS หมายหัวลากไปด้วย)



โอ้ว เจอยุคิรุจังด้วย บอก เจอโลลิ แวปๆ แถมตอนเรียก โลลิ ดันหูตึงไม่ได้ยินซะด้วย...ว่าแต่ แผ่นนั้นอะ แบ่งปั้นมาทางนี้ด้วยน่อ (คาดว่า ยุคิรุจังคงไม่หวง) ว่าแต่แต่งคอสมาคู่ กับเจ้ซากุระดีจังเลยน่อ ^^" (น่ารักๆ) <<< ไม่เติมคำนี้อาจตายหลังไมคได้ (ถึงจะไม่หล่อก็ตายเป็นนะเฟ้ย)มีเสียงกระซิบ ว่า (หล่อๆ แบบ โลลิก็ตายได้) หาก ไม่เชื่อ(จะลองดูก็ได้)



เอี้ยด (คุง) แต่ง โคจิ อีกแล้วเทห์มาเลยน่อ อยากให้มาแจม มื้อเย็นด้วยจัง



บลาๆๆ มีลายละเอียดอีกมากมาย ที่ไม่ได้พูดถึงเพราะ....(เหมือนทุกที ให้คนอื่นมาพูดถึง มุมมองแนวคิดในงานที่เห็นของแต่ละคน) จะเผาก็ได้น่อ



ไว้ค่อยมาต่อ ตั้ง เป็นเป้าไว้ก่อน ละกันน่อ(รับรองมีเผาอีกเพียบ) โดนกัน โดนกันทั่วหน้า แหง่ะๆ

/me my friend ไม่ต้องเกรงใจน่อ ไม่ว่าเผาผมหรือไม่โดนกันทั้งนั้น

ตาออง ของ อยู่ใน การครอบครองของข้า ฉะนั้น เข้ามาเต็น โฮกี้โปกี้ ซะดีๆ หากเต็น โฮกี้โปกี้ ไม่เป็น อนุมัติให้เต้น ยัตต้า หรือแจกยัตต้าแทนได้
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา