จดไว้ให้ WHM รุ่นหลังได้อ่าน วิธีไปเอาเทเลพอร์ทโฮล่า

จริงๆน่ะ เควสต่างๆ พวกเราก็ทำกันมาตั้งเยอะ ถ้าจดเอาไว้ซะหน่อย คนรุ่นหลังๆ ก็มาอ่านจากประสบการณ์ของพวกเรา น่าจะเข้าใจได้ง่ายกว่าไปอ่านที่เวปอื่น



วันนี้ ผมทำ เควสเวท เทเลพอร์ทโฮล่า ครับ อันดับแรกที่ต้องคำนึงก็คือ เฟมซานโดเรีย ต้องระดับ4ขึ้นไป ถ้าเฟมพร้อมแล้ว ก็ไปกันเลย ไปคุยกับ NPC Eperdur (M - 7) ที่ชั้น2ของโบสถในนอร์ทซานโดเรีย แล้วจะได้รับเควสมา เป็นเควสชื่อ Healing the Land



จากนั้น ก็ไป Gusgen Mine ครับ ทำ Sneak/Invisible แล้ว วิ่งตรงเข้าไปในเหมืองเลย แยกแรกก็เลี้ยวซ้าย ผ่าดง Ghoul ไปเลย วิ่งไปเรื่อยๆ จะเจอบันไดไม้ ก็ลงไปตามบันได จะเจอประตูที่ใช้คันโยกเปิด 3บานด้วยกัน เลือกเข้าประตูกลางครับ



วิ่งไปเรื่อยๆอีกแล้ว ไม่นานก็จะเจอบันไดอีก จะรู้สึกว่า มันที่เก่ารึเปล่า เราวิ่งวนรึเปล่า แต่จริงๆ ไม่ใช่นะ เราลงบันไดมา ก็จะเจอประตูอีก3บาน เหมือนเดิมเลย เราก็เลือกประตูกลางอีกเช่นกัน



จากนี้ วิ่งไปทางซ้าย เจอแยกไหนก็ซ้ายเข้าไว้ แล้วจะเจอหลุมที่มีเยลลี่2ตัวเฝ้าอยู่ ระหว่างนี้ ระวังเรื่อง Sneak/Invisible ดีๆ อย่าให้หมดเอาตอนสำคัญ มั่นใจแล้วโดดลงหลุมเลยครับ



ถึงแล้วครับ ห้องที่เราต้องการ ( ในนี้จะมี Bomb ที่มัน Ago จากการมองเห็น ก็พยายามหลีกมันไกลๆ แมงปอไม่ Agro พวกผีต่างๆ Agro เสียง ) จากนั้น เราก็มองหา เครื่องหมาย ??? ที่ตำแหน่ง G-8 ให้เจอ มันจะอยู่หลังเพิงสังกะสี เจอแล้วก็ ลบ Invisible ซะ แล้วเช๊คเครื่องหมาย แล้วมันจะบอกว่า You place the Seal อะไรสักอย่าง อิอิ แต่ก็คือ หมดธุระที่นี่แล้วครับ ว๊าปกลับไปได้เลย



ไม่มีอะไรแล้วครับ แค่กลับไปคุยกะคนให้เควส ก็จะได้เวทเทเลพอร์ทโฮล่า ตามต้องการ ^^



ขอให้โชคดีครับ



ปล. ขอบคุณ คุณ Almomo มากๆเลยครับ ที่ตามเข้าไป Raise ให้ และคุ้มครองพาไปส่งจนถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา