ชี้แจงเรื่องเหรียญลิมบัสวันที่ 2007/7/19 นิดนะครับ (แจกบางคนไม่ครบ)

ก่อนอื่นของบอกว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่ใช่ drama แต่ก็ไม่อยากเก็บอะไรเล็กๆ น้อยๆ ไว้ เคลียร์ๆ มันไปให้หมดดีกว่า เลยแค่อยากชี้แจงบน BBS เป็นลายลักษณ์อักษรนิดหน่อยเท่านั้นครับ





เรื่องของเรื่องคือนับคนผิดด้วยเหตุบางประการครับ ขาดไปคนนึง ผมไม่แน่ใจว่า SW team ลืมนับ star หรือว่าผมนับทีมผมผิดก็ไม่รู้นะครับ แต่เอาเป็นว่าผมพลาดเองละกันทางนู้นไม่น่าจะผิด เพราะพอจบทีมผมมีบางคน disband (หรือ d/c ก็ไม่รู้)หลังจากออกมา ทำให้นับจำนวนอาจจะพลาด เลยนับออกมา 7+13 = 20 คน แต่จริงๆ มันเป็น 21 แล้วก็ซวยซ้อนอีก ตอนแจกเหรียญผมให้คนนึงเกินไป 1 เหรียญ(อันนี้ไม่เป็นไรหรอก แต่มันให้ทำให้เกิดผลต่อไปเลยต้องพูดก่อน) คือแจกจนหมดจนจะแจก DS (คนสุดท้าย) ปรากฏว่า pink บอกมาว่าขอของ star ด้วยแล้วก็ trade ตอนนี้ทำให้ผมรู้ว่านับผิดแล้ว แล้ว pink ก็ trade มาเลย ผมก็เลยให้ไป 4 เหรียญเพราะระหว่างนี้ผม trade DS อยู่เลยนึกว่าเป็น DS(ของ DS 4 เหรียญ) ก็เลยต้องบอกว่าที่ให้ pink ไปตอนหลังน่ะ นั่นมันของ DS ทำให้หลังจากนั้นผมต้องเอาเหรียญส่วนของผมให้ DS (แค่ 3 ขาดไป 1 คือส่วนของผมที่เหลือตอนนั้นจากที่ให้เกินไปที่บอกนั่นแหล่ะ) หลังจากนั้นก็เลย check log นิดหน่อย check เสร็จก็อ้าวหายไปกันหมดแล้ว เลยไม่ได้ clear เลยเอามา post นี่ละครับ



ก็สรุปว่า คราวหน้า +ให้ DS 1 เหรียญนะ ส่วนของผมไม่เอาก็ได้ โทษฐานทำมั่ว >_<



ปล. ฝากทุกคนไว้ด้วยเลยละกัน ว่าตอนแจกอย่า trade มา แค่มายืนรอก็พอ เดี๋ยว trade เอง ไม่ใช่แค่กับผมนะครับ แต่กับ coin manager ทุกคนด้วย
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา