ปลิงเรนโบว์ ปู่ก้า ภูมิใจเสนอ แมนชั่นนี้ชื่อ อิกโกกุ + e'X-D

สัปดาห์ที่แล้วไม่ได้แจกเพลงเพราะพื้นที่เต็ม ทำให้ต้องยกยอดมาสัปดาห์นี้ ช่วงนี้จะพยายามขุดหาเพลงที่เก่า(หรือค่อนข้างเก่า)มาแจกกัน จะได้อยู่ในคอนเส็ปต์ของผมน่ะครับ(ตามอายุตัวเองด้วยแหล่ะ :ah:) อัลบั้มแรกผมริปมาจาก CD ฮ่องกงที่ผมเคยซื้อลดราคาที่ MBK เมื่อหลายปีก่อน(กี่ปีแล้วหว่า? จำไม่ได้แล้วแฮะ) ตอนนั้นลดราคาจาก 400 เหลือ 250บ.^^ ส่วนอัลบั้มที่ 2 สมาชิกใน GG คนนึงเคยไร้ท์ให้เมื่อนานมาแล้วครับ(ปัจจุบันไม่รู้ว่ายังสถิตย์อยู่ที่นี่รึเปล่า? รึว่าเปลี่ยนหน้าแปลงชื่อจนจำไม่ได้แล้วก็ไม่รู้แฮะ^^a) ยังไงก็ต้องขอขอบคุณมากเลยนะครับสำหรับ Audio CD แผ่นนี้ :D



Maison Ikkoku อนิเมเรื่องที่ 2 จากลายเส้นที่คุ้นเคยโดยอจ.Takahashi Rumiko ที่ผมชอบมากๆ ตอนแรกไม่รู้จักและไม่เคยได้ยินชื่อนี้เลยแต่พอได้ลองอ่านคอมิค Urusei Yatsura(ลามู สาวน้อยต่างดาว) แล้วชอบมากๆ เข้าจึงไปสอบถามเพื่อนว่ามีผลงานอื่นอีกไหมที่ไม่ใช่ Ranma 1/2 เลยได้ความว่ายังมีเรื่องนี้อยู่ที่สนุกไม่แพ้กัน เพียงแต่จะเป็นแนวปัจจุบันของชีวิตนักศึกษามหาลัยหนุ่มที่มาพักอยู่บ้านเช่าแล้วได้มาชอบกับเจ้าของแมนชั่น เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติครับ ทั้งตลก เศร้า ซึ้งและแฝงไปถึงปรัชญาการใช้ชีวิตด้วย คอมิคสนุกมากครับแต่เพลงประกอบอนิเมโดยส่วนตัวแล้วสู้ของ Urusei Yatsura ไม่ได้เลย เพราะเป็นเพลงแนวโบราณ(มากๆ) บางเพลงก็เอาเพลงสากลยุค 80's ต้นๆ มาใช้ด้วย จึงเหมาะกับคนที่ชอบผลงานของอจ.Rumiko และคนที่ชอบเพลงแนวโบราณนะครับ

e'X-D(เอ็กซ์ ไดร์ฟเวอร์) ลายเส้นของอจ.Fujishima Kosuke ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง Ah My Goddess, You're Under Arrest, Sakura Taisen เรื่องนี้มีทั้ง OVA 6 ตอนจบและ The Movie อีก 1 ภาค(น่าแปลกที่ไม่มี TV Series สงสัยความนิยมน้อยเกินไป) JAM Project ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยการร้องเพลงให้เรื่องนี้ด้วยครับ ผมเคยดูแต่ OVA เท่านั้น(พากย์ไทย ไม่มีลิขสิทธิ์) อยากลองดูภาค The Movie เหมือนกันเพราะเนื้อเรื่องต่อกันด้วย

/me รวมเพลงอนิเมและเกมส์ 2001 Vol.3 กับ GUNSLINGER GIRL ผมยังไม่ได้ลบนะครับแต่ไม่รู้ทำไมถึงโหลดไม่ได้หลายไฟล์ก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าผมจะลบภายในวันเสาร์หน้าแล้วกันนะครับ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ สำหรับคนที่โหลดไม่ทัน(ไม่นึกว่าจะมีคนสนใจมากมายขนาดนั้น)

/me ถ้ากระทู้นี้ยอดตอบเป็นที่พอใจ อาจจะมีขุด Urusei Yatsura มาแจกก็เป็นได้(ตอนนั้นชอบทั้ง 2 เรื่องเลยซื้อ CD มาโดยไม่สนใจว่าจะเพราะหรือไม่ :lol:)











Maison Ikkoku Complete Vocal Collection ~TV Series~ (ของฮ่องกงใช้ชื่อนี้ แต่ชื่อญี่ปุ่นจะใช้ว่า Maison Ikkoku Complete Music Box ครับ)

01 Kanashimi yo Konnichi wa (OP1) -

02 ALONE AGAIN (OP2) - Gibert Osullivan

03 Suki sa (OP3) <--- ^^b

04 SUNNY SHINY MORNING (OP4)

05 Hidamari (OP5)

06 Ashita Hareru ka (ED1) <--- ^^b

07 CINEMA (ED2) - PICASSO

08 GET DOWN (Episode 24 ED) - Gibert Osullivan

09 FANTASY (ED3) - PICASSO

10 Sayonara no Dessan (ED4) - PICASSO

11 BEGIN THE NIGHT (ED5) - PICASSO

12 Glass no Kids

13 Kanashimi yo Konnichi wa (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])

14 Yokan (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])

15 FOLLOW YOU (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])

16 Yume no Iriguchi e (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])

17 Tokimeki (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])

18 ENDLESS (Otonashi Kyoko [Shimamoto Sumi])





ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้








ปล: กำหนดลบ 25 มี.ค. 49

ปล: ขอบคุณทุกๆ คนที่ยังเป็นแฟนประจำกระทู้ผมด้วยดีมาตลอดนะครับ m(_ _)m
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา