มะกี้ดู gundam wing จบไปหยกๆ(รอบ4) คุณคิดเหมือนผมไหมครับ^^..

ขอก่อนอย่างแรกเลย อย่ามาพูดทับ อย่าด่า อย่าก่อใมห้เกิดการปั่นกระทู้ เช่น

"ดูซีดดีกว่าเยอะ" "ภาคนู้นดีกว่าเยอะ" "ภาคนี้เจ๋งกว่า " และ "ฉอดๆๆ" นะครับ

เอาเป็นว่ามาเริ่มกันเลย

มะกี้ผมดู25แผ่นรวด(อึดมากฮะ) หลังจากไม่ได้ดูตั้งแต่ป.6 โน่น (ตอนนี้ม.5) รู้สึกว่าตอนเด็กๆนั้นดูไปก็ไม่รู้เรื่องแหะ รู้แต่ว่าหุ่นสู้กันเหอๆ พอมาดูอีกรอบนะครับ คิดว่า "ทำไมเนื้อเรื่องมัน...เจ๋งงี้" ทำไมน่ะเหรอ ที่ความเห็นของผมนะครับ

1.น้ำยาล้างจานไม่ค่อยเผางานเลย

-จะเอาฉากเก่ามาใช้ก็ตอนยิงกันเท่านั้น

2.การสู้กันของหุ่นค่อนข้างยาวและไม่น่าเบื่อ

-ก่อนหน้านี้ดูภาSeed เหมือนกัน รู้สึกว่าภาคซีดทำได้สวยกว่าเห็นๆ แต่รู้สึกความมันส์ในการสู้มันน้อยไปหน่อยล่ะฮะ ก็สนุกพอตัว แต่รู้สึกจบเร็วไปหน่อยนะ ซีดน่ะ ==a แถมส่วนตัวแล้วรู้สึกว่า ในการสู้กันแต่ละครั้งบางครั้งไม่ค่อยมีเหตุผลกันด้วย

3.น้ำยาล้างจานไม่เผา OP เลย เหอๆ

- ความเห้นส่วนตัวผมว่าOPของภาคนี้ทำออกมาดีมาก (คิดว่าดีที่สุดเลยมั้งจากที่ดูจากหลายๆภาคนะฮะ) เพราะค่อนข้างลงตัวกับเพลง (ถึงเพลงจะไม่เพราะเท่าภาควีดก็เถอะ แต่รู้สึกภาคซีดจะเผามากๆล่ะฮะ) ไว้ว่างๆจะแจกOPล่ะกัน~

4.ภาคนี้ให้แง่คิดหลายเรื่องเหมือนกัน

- อย่างน้อยก็ความรู้สึกของตัวเองล่ะนะ(ไม่เชือ่กลับไปดูใหม่สิ)

5.ฮีโร่(พระเอก) มันเทพ(แห่งความอึด)จริงๆ

- เรื่องขับหุ่นที่เถียงกันโลกแตก ว่าไงๆคิระก็เก่งกว่า(เก่งกว่าจริงๆล่ะฮะ) แต่ความอึด ยกให้ไอ้หมอนี่เลย มันกดระเบิดตัวเองแล้วยังรอดมาได้อีก มันตกมาจากบนฟ้า(จากหุ่น) ก็รอดได้อีก ขนาดหุ่นระเบิดข้างใน มันยังรอดอีก(พี่เทพคิระยังต้องมีคนไปช่วย แต่ไอ้หมอนี่ช่วยตัวเอง) ถ้าให้คิดเล่นๆนะครับ ให้บรรดาพระเอกได้ปืนคนละกระบอก ระเบิดน้อยหน่าคนละลูกแล้วสู้กันเอง ไอ้หมอนี่ชนะชัวร์ เหอๆ

/me แต่ถ้าให้ต่อยกันคงไม่พ้นตัวเอกในภาคGล่ะฮะ

6.ตามเนื้อเรื่องภาคนี้จบได้สมบูรณ์ที่สุดแล้ว โดยเฉพาะตอนสุดท้ายค่อนข้างเป้นบทสรุปของเรื่องเลย

- ตลอด49ตอนนะครับ เท่าที่ผมดู ตัวร้ายที่คิดว่าร้ายตอนแอรกค่อยๆตายไปทีละคน และก็มีตัวร้ายใหม่โผล่มา อย่างเป็นเหตุเป็นผล (จนตอนสุดท้ายก็มาลงตัวกันมากๆ ตอนจบที่สู้กันถือว่าทำได้มันส์มากเลยจากทีเทียบกะภาคอื่นนะครับ)

7.มันเว่อรฺจริงๆ

/me ข้อนี้ ไม่มีคำบรรยายครับ มันเว่อร์จริงๆ!





โดยรวมนะครับ ภาคนี้ทำเมือ่ปี1995 (10ปีแล้วสินะ) เก่ามากๆเหอๆ แต่รู้สึกว่าไม่ด้อยไปกว่าภาคซีดเลย (ถึงตอนภาคเคลื่อนไหวจะแข็งๆนิดๆก็เถอะนะ) ระบบการต่อสู้ทำออกมาให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจน่าดู แล้วที่สำคัญไม่ค่อยเผางานเลยด้วย(เผาแค่จุดเดียว) เนือ้เรื่องโอเคครับ จบได้สมบูรณ์(ถึงทำภาคOVAออกมา ก็จบได้สมบูรณ์แบบที่ว่าหาเรื่องทำภาคต่อไม่ได้ล่ะนะ เหอๆ) เพลงก็..ok ครับ ฟังได้ เพราะเมหือนกัน หุ่นภาคนี้สวยทุกตัวเลย คาแรคเตอร์ของพระเอกหนุ่มๆทั้ง5คน ต่างกัน แสดงให้เห็นจิตใจและด้านอารมน์ต่างๆกันครับ โดยร่วมเลยแล้วให้ 9.896241/10

/me ให้คะแนนก็เว่อร์



อ่ะๆ ผมดูกันดั้มภาคแรกก็Xนะครับ เห็นว่าบางท่านดูSeedก่อน เลยเทคะแนน(ลำเอียงหรือป่าว)ให้ซีดมาก(ทั้งที่เคยดูภาคเดียวหรือ2-3ภาค) ดังนั้น ควรดูให้มากๆแล้วค่อยฟันธงนะครับ(ขอคอมเม้นท์แบบตรงๆไม่ลำเอียงด้วย อ่ะ! เฉพาะเรื่องของภาควิงนะ เอาภาคอื่นมายกได้แต่อย่าให้กระทู้มันผิดไปกับชื่อล่ะ ฮิๆ)



เอาละครับ ทุกคน คิดว่ากันดั้มซีรี่ย์ส์ภาคนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

/me เดินเอาแผ่นไปคืนเพื่อน แล้วยืมFMAมาดูต่อ
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา