มานั่งนับวันรอ Tales Of Destiny Remake กันไหม กับ Screen Shot ล๊อตสุดท้าย

นับถอยหลังรอ อีกประมาณ 9 วันแล้ว Tales Of Destiny ภาค Remake ก็จะจำหน่ายแล้ว แต่กระนั้น ที่งาน TGS เขาได้ปล่อยโปรโมชั่นเกมให้ผู้ทดสอบได้ร่วมเล่นกัน และได้เผยคัทอินอันตระการตาของภาคนี้มาแล้ว(และนานพอสมควรแล้วด้วย) ซึ่งหลักๆ ตัวละคร 5 คนที่เป็นผู้ครอบครองโซเดี้ยน จะมีท่าพิเศษที่จับดัดแปลงใหม่ให้มีชื่อที่เพราะและเว่อร์ยิ่งขึ้นมากกว่าคำว่า ฮิอูกิ หรือพลังซ่อนเร้นที่เรียกๆกัน ภาคนี้จึงได้เรียกชื่อท่าพวกนี้ใหม่เป็น "Disillusion Blast Caliber"



เงื่อนไขการใช้ท่าพวกนี้ จากปากคำเล่ากันของผู้ที่เข้าร่วมงาน TGS ที่ได้เล่นตัวทดสอบเกมนี้ เขาได้พูดๆกันว่า มีเกจอยู่ด้านใต้ ใต้เกจพลังชีวิต เกจนั้นคือเกจ Blast ซึ่งเมื่อสะสมเต็มแล้ว จะสามารถใช้ท่าประเภท "Disillusion Blast Caliber" ได้ ซึ่งมีเงื่อนไขไม่ยากมากนัก แค่กดทริกเกอร์เพื่อใช้งานท่านี้ (จำปุ่มไม่ได้แล้วว่าเขาบอกว่ากดปุ่มไหน) จากนั้นให้ใช้ท่าไม้ตายต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเกจ CC จะหมด แล้วท่านี้ก็จะโผล่มาโดยอัตโนมัติ



สาธยายมาซะยาว นี่คือโฉมหน้าท่าไม้ตายที่ว่าทั้ง 5 คน (และที่สำคัญ เนื้อเรื่องคงยังเป็นเช่นเดิม รู้ๆกันอยู่นะ ใครที่เคยเล่นภาค PS มากันแล้วน่ะ)



สตัน





รูตี้





ฟีเรีย





วุ้ดโลว์





รีออน







และนอกจากนี้ ตัวละครที่ไม่ใช่ตัวละครหลักทั้ง 5 คนนี้ เช่น แมรี่ ไมตี้ก๊องแมน โจนี่ เชลซี่ ที่เหลืออีก 4 คนนี้ ก็ยังมีท่าประเภท "Disillusion Blast Caliber" เช่นกัน แต่ไม่มีรูปนะ เพราะว่า คงจะให้ไปลุ้นกันในเกมเอาเองว่า เป็นแบบไหน



ฝากไว้อีกนิด กับโฉมหน้าจริงๆของโซเดี้ยนตัวจริงทั้ง 5 คนที่สิงในดาบโซเดี้ยน

ดิมรอส



แอทไวท์



แชลเทียร์



เครเมนต์



อิกทีนอส





โซเดี้ยนที่เป็นอาวุธหลักของภาคนี้ก็เพิ่มระบบใหม่เช่นกัน โซเดี้ยน ดีไวส์ ซึ่งใช้เพิ่มความสามารถให้โซเดี้ยน (แทนระบบดิสก์ของเก่า) ซึ่งพอฝึกดีไวส์หนึ่งจนมาสเตอร์แล้วก็จะมีดีไวส์ใหม่เพิ่มขึ้นมา





คงจะหมดแล้วมั้ง

Credit

- http://namco-ch.net เทลส์ไชแนล ครับผม

- http://www.twintales.com



ยังไม่จบนะ ขออีกนิดก่อนจบ

CM โฆษณาสำหรับภาคนี้

http://www.twintales.com/board/view_topic.php?tID=601

ไม่ใช่สมาชิกก็โหลดดูได้นะ แต่โหลดอย่าแบ่งไฟล์ล่ะ หึหึ

ปล. มีเวอร์ชั่น รีออนด้วยละ ลองหาในบอร์ดดูละครับ



/me นับวันรอเกมออก

Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา