รายละเอียดงาน VBK Party VI Super Sentai, 22-23 ตุลาคม ณ ซีคอนสแควร์ ครับ

VBK Party VI Super Sentai



VROBOCOS

VIBULKIJ COMICS PARTY VI

COS’ ACADEMY

ปฏิบัติการตามล่าหาสุดยอดนักคอส!!

กลับมาอีกครั้งกับการประกวด COS’ PLAY ครั้งนี้มาร่วมกันตามล่าหาสุดยอดนักคอส และครั้งนี้ผู้ที่ตัดสินชะตาของพวกเขาและเธอคือคุณ!!

ขอเชิญนักคอสและคอการ์ตูนทุกท่านมาร่วมปฏิบัติการ COS’ ACADEMY การประกวดคอสเพลย์ในรูปแบบใหม่ ที่จะเฟ้นหานักคอสจำนวน 20 คนมาร่วมกันแสดงความสามารถส่วนตัว เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักคอส 3 คนของงาน VIBULKIJ COMICS PARTY VI โดยผู้ที่จะตัดสินสามสุดยอดนั้นคือคอการ์ตูนทุกท่าน!!

กติกา

รอบคัดเลือก

ขอเชิญนักคอสทุกท่าน เข้าร่วมประกวด COS’ ACADEMY รอบคัดเลือกโดยมีกติกาดังนี้

1. กรอกข้อมูลในใบสมัครด้านหลังอย่างละเอียด

2. รับสมัครแบบเดี่ยวเท่านั้น จะเป็นการ์ตูนวิบูลย์กิจหรือไม่ก็ได้

3. ส่งภาพตัวคุณ (ขนาดจัมโบ้) ในรูปแบบที่คอสเป็นตัวละครตามใบสมัครแล้วมาด้วย 1 ใบ จะเป็นชุดเก่าหรือไม่ก็ได้ จะเคยประกวดแล้วในงานใด ๆ หรือไม่ก็ได้ จะเป็นรูปที่ถ่ายจากงานใด ๆ ก็ได้ แต่ขอให้เป็นรูปเดี่ยวจะสะดวกกับทางทีมงาน

4. ส่งใบสมัครพร้อมรูปถ่ายมาทางจดหมายได้ที่ “สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ 22 ซอยวชิรธรรมสาธิต 36 ถ.สุขุมวิท 101/1 พระโขนง กทม.10260” โดยวงเล็บมุมซองว่า “COS’ ACADEMY” หรือถ้าสะดวกทางอินเตอร์เน็ทมากกว่า ก็สามารถส่งไฟล์รูปและข้อมูลต่าง ๆ มาให้ครบได้ที่ [email protected]

5. เนื่องจากมีผู้สนใจหลายท่าน บอกกันเข้ามาว่าเตรียมตัวไม่ทัน เราเลยขยายเวลารับสมัครไปถึง 30 กันยายน 2548 ครับ

ประกาศผลรอบคัดเลือก

คณะกรรมการจะคัดเลือกและประกาศรายชื่อ 20 สุดยอดนักคอสที่ผ่านเข้ารอบ ทางนิตยสารรายสัปดาห์ในเครือวิบูลย์กิจและ www.vibulkij.com ตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม

คอการ์ตูนสามารถเข้าไปโหวทและลงคะแนนให้กับนักคอสที่คุณชื่นชอบได้ทางอินเตอร์เน็ท และทางโทรศัพท์มือถือ (วิธีการโดยละเอียดจะแจ้งให้ทราบพร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้ผ่านรอบคัดเลือก)

ทุกคะแนนโหวทมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษในงาน VIBULKIJ COMICS PARTY VI ด้วย (รายละเอียดรางวัลของผู้เข้าประกวดและคะแนนโหวทจะแจ้งพร้อมกับการประกาศรายชื่อเช่นก

ัน)

รอบตัดสิน

ตัดสินหา 3 สุดยอดนักคอสในงาน VIBULKIJ COMICS PARTY : SUPER TAISEN VI วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2548 ในช่วงบ่าย (เวลาที่แน่นอนจะประกาศในโอกาสต่อไป)

ในรอบตัดสินผู้เข้ารอบทั้ง 20 มีโอกาสแสดงความสารถคนละ 1 อย่าง ในเวลาประมาณ 3 นาที จะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะ KARA-OKE, แสดงละคร (เดี่ยวหรือกลุ่ม) etc.

การตัดสิน รวบรวมผลของคะแนนโหวททั้งหมดตั้งแต่วันแรกที่ให้โหวทจนถึงเวลาช่วงสุดท้ายของการแสดง

ความสามารถในงาน เพื่อเฟ้นหา ผู้ที่ได้คะแนนโหวทสูงสุดสามท่าน เป็นสุดยอดนักคอสของงาน VCP นี้

เริ่มรับสมัครนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป มีข้อสงสัยใด ๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2746-2477 ต่อ 126 ในเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ หรือ [email protected]

หน้า 4

ใบสมัคร COS’ ACADEMY

ชื่อ, นามสกุล .........................................................................................................................................

ที่อยู่ .....................................................................................................................................................

.............................................................................................................................................................

เบอร์โทรศัพท์ ........................................... E-MAIL ………………………………………………………

เพศ ................. อายุ ....................... ส่วนสูง ................................ น้ำหนัก ......................................

ตัวละครที่แต่ง ...................................................................................................................................

ความรู้สึกที่มีต่อตัวละครที่แต่ง .........................................................................................................

……………………………………………………………………………………………………………….

ความคิดเห็นที่มีต่อแฟชั่น COS’ PLAY ในปัจจุบัน ............................................................................

…………………………………………………………………………………………………………………..

ความคิดเห็นที่มีต่อวงการการ์ตูนญี่ปุ่นในไทยในปัจจุบัน ....................................................................

…………………………………………………………………………………………………………………..

(โปรดอย่าลืมแนบรูปถ่ายที่แต่งคอสเพลย์แล้ว ในขนาดจัมโบ้ มาด้วย 1 ใบ)





--------------------------------------------------------------------------------



โครงการตลาดนัดการ์ตูนอิสระ INDIE ATTACK Pt.4

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานเทศกาลประจำปีของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ปีนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม เรายังคงมีพื้นที่สำหรับโครงการตลาดนัดการ์ตูนอิสระ “INDIE ATTACK” พื้นที่เปิดกว้าง สำหรับกลุ่มการ์ตูนอิสระที่อยากนำผลงานมาเผยแพร่, จำหน่าย โดยมีกฏ,กติกาคร่าว ๆ ง่าย ๆ ดังนี้

1. ผลงานที่นำมาเผยแพร่หรือจำหน่าย ต้องเป็นผลงานที่ทางกลุ่มการ์ตูนนั้น ๆ สร้างสรรค์ขึ้นมาเอง ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดที่ขัดกับกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาพื้นฐาน และไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดขัดกับกฎหมายสิ่งพิมพ์พื้นฐาน เป็นผลงานที่มีความเหมาะสมที่จะเผยแพร่ในที่สาธารณะทั่วไป

2. ไม่อนุญาตให้นำสิ่งพิมพ์หรือสินค้าที่เกี่ยวกับการ์ตูนในรูปแบบลิขสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็

นสินค้าใหม่หรือ USED มาจำหน่ายในบริเวณงาน

กลุ่มการ์ตูนใดที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาได้ทาง [email protected] โดยระบุชื่อกลุ่ม, ชื่อนามสกุล

จริงของสมาชิกกลุ่มที่สามารถติดต่อได้, เบอร์โทรศัพท์ของสมาชิกกลุ่มท่านนั้นที่สามารถติดต่อได้โดยสะดวก และ อีเมล์ของสมาชิกกลุ่มท่านนั้น

แน่นอนว่าเรามีพื้นที่จำกัด ไม่สามารถตอบรับได้ทุกกลุ่ม เราจะมีการคัดเลือกโดยการส่งคำถามหลาย ๆ ข้อกลับไป ให้ทางกลุ่มตอบกลับมา แล้วเราจะทำการคัดเลือกกลุ่มที่ได้เข้าร่วมงาน อ้อ...เราขอเลื่อนเวลาการหมดเขตรับสมัครเป็น 30 กันยายน 2548 ประกาศผลในนิตยสารรายสัปดาห์ทุกฉบับของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ในสัปดาห์ที่สองของเดือนตุลาคม และทาง www.geocities.com/zephyr_rina

ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และปีนี้โครงการตลาดนัดการ์ตูนอิสระอาจจะมีอะไรพิเศษกว่าทุกปี โปรดคอยติดตามข่าวต่อไป!!



ที่มา http://www.vibulkij.com/megagames/board/ ครับ



Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา