ลองมานึกถึง วาลชิโอเน่ (ไซบัสเตอร์ด้วยก็ได้)

ก่อนอื่นขอให้ทราบก่อนนะคะว่าถึงเราจะชอบ SRW และวาลจังก็เป็นหุ่นตัวโปรด แต่เนื่องจากไม่มี PS2 หรืออะไร เล่นเกมก็เล่นแต่กับ Emu เท่านั้น (Emuระบบที่มีก็ Snes PS1 GBA กับ DS แค่นั้นเอง)



ถ้าพูดถึง SRW ภาคที่มีวาลจังอยู่ แน่นอนเราเล่นให้เอาลงแทบทุกฉากคู่กับไซบัสเตอร์เลย เหตุผลน่ะเหรอคะ นอกจากความชอบส่วนตัวแล้ว ท่า MAP ของสองตัวนี้ก็บรรลือโลกมาก (อัดกระจายวงกว้าง โดยที่พวกเดียวกันไม่เป็นอะไรเลย) ซึ่งหากอัพเกรดดี ๆ สามารถเอาไปบุกกลางวงเลยก็ยังได้

(จากที่เล่นภาค @ กับ @gaiden มา รู้สึกว่าวาลจังจะดีกว่าไซบัสเตอร์ตรงที่โจมตีสวนกลับในระยะไกลได้ดีกว่า)



แต่หลัง ๆ นี้เริ่มสงสัย ว่าพอไปลง PS2 กัน (ซึ่งเราก็ทำได้แค่ดูคลิปใน youtube แก้ขัดไปก่อนเท่านั้นเอง) อยากรู้ว่าพวกนี้เป็นไงบ้าง เก่งอยู่หรือเปล่า มีคนใช้กันอยู่มั้ย เพราะเท่าที่ติดตามดู สองตัวนี้เหมือนจะโดนลืมทุกที ๆ ไม่พัฒนาความเก่งเหมือนกับเขาบ้างเลย (คิดถึงมาก วาลชิโอเน่Rมีท่าดาบผ่าเงาจันทรา กับ ไซบัสเตอร์ร่างผนึกวิญญาณเต็มที่(ใน LOE เจ๋งเวอร์แต่เห็นครั้งเดียว แต่ใน @ไกเด็นทำไมรู้สึกงั้น ๆ จัง)) แต่ทีทางฝ่ายศัตรูถึงขนาดเนโอแกรนซอนออกมาเยี่ยมเยียนแล้ว



ก็อยากรู้ว่า มีใครที่เล่น OGs กับ OGไกเด็น ใช้ไซบัสเตอร์กับวาลชิโอเน่อยู่บ้างหรือเปล่าคะนี่



(พูดไป ตอนนี้ก็เล่น OG2 ภาค eng บน GBA แก้ขัด คราวนี้ริวเน่จังได้เป็นท็อปเอส อินไฟท์อัพเท่ากันไฟท์ ติดชิชิโอเบลดแทนดิไวน์อาร์ม เอาไปลุยกลางวงศัตรูเรียบวุธเลย จะอัดบอสก็ย่อมได้)



อนึ่ง คอมเรา Intel[R]

Celeron[R] CPU 2 GHz

RAM 224 MB

พอจะเล่น Emu PS2 ได้ไหมคะ
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา