[สะดุ้งเฮื้อก]ลิขสิทธิ์ไรเดอร์ ทั้ง 3 ฮิบิคิ คาบูโตะ และภาคใหม่อย่างเดนโอ

งานนี้ไพเรทคงหนาว แน่ๆๆ



เนื่องจากปรากฏว่ามีผู้นำเข้า ขาย เสนอขาย มีไว้เพื่อขาย และหรือโฆษณาสินค้าประเภท CD, VCD, DVD ภาพยนตร์การ์ตูน หรือสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์การ์ตูนของบริษัท โทเอะ คาบูชิกิ ไกชา ประเทศญี่ปุ่น (โทเอะ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโทเอะแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง CD, VCD, DVD สำหรับภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง มาสค์ไรเดอร์ริวคิ มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ มาสค์ไรเดอร์เบลด มาสค์ไรเดอร์ ฮิบิกิ มาสค์ไรเดอร์คาบูโตะ และมาสค์ไรเดอร์เดนโอ

การกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า และสิทธิอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของโทเอะ ซึ่งเป็นความผิดอาญา มีโทษจำคุก ตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับ ตั้งแต่หนึ่งแสนถึงแปดแสนบาท และอาจต้องรับผิดในความเสียหายทางแพ่งอีกด้วย



สำนักงานกฎหมายเกษม แอนด์ แอสโซซิเอทส์ ในฐานะผู้รับมอบอำนาจช่วงของบริษัทดรีมเอกซ์เพรส(เดกซ์)จำกัด ผู้รับมอบอำนาจจากโทเอะ ขอเตือนให้ผู้นำเข้า ขาย เสนอขาย มีไว้เพื่อขาย ซึ่งสินค้าดังกล่าวข้างต้น หยุดกระทำการดังกล่าวทันที มิฉะนั้น สำนักงานจะดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่ง และทางอาญากับท่านเพื่อให้ได้รับโทษสูงสุด โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆ ทั้งสิ้น

อนึ่ง บุคคลใดมีข้อมูลเกี่ยวกับการกระทำดังกล่าวข้างต้น กรุณาแจ้งมายังสำนักงาน ตามที่อยู่ข้างท้ายนี้ บริษัท เกษม แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด โทร. 0-2681-2171-2 และ 0-2681-2026 โทรสาร 0-2681-2173 หรือ E-mail: [email protected]




ที่มา : : Cartoon.co.th
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา