อืมขอรบกวนหน่อยละกัน ใครมา spoiler mahoro แผ่นจบทีสิครับ

คือหลังจากยืมแผ่นกล่อง cd จากเพื่อน(ไม่รู้มีเรื่องอะไร เยอะแยะไปหมด แต่หยิบมาโบ้มาดูก่อนละ) เมื่อหลายชาติที่แล้วเพิ่งได้ฤกษ์มาดู ปรากฏว่าแผ่นอื่นดูได้หมด (เฉพาะเรื่องมาโบ้นะเหอๆ เรื่องอื่นไม่รู้) สเปลเชี่ยลก็ดูได้มาติดตรงแผ่นจบพอดี มันดันอ่านไม่ได้

ไอ้เราก็กำลัง in อย่างมาก ดูไม่จบแบบนี้มันคาใจมาก (มากสุดๆ) แผ่น 7 มันก็ดันเป็นสรุปเนื้อหาของเก่าๆ (เพื่อไรเนี้ยะ ไม่งั้นได้ดูจบไปแล้ว) เนื่องจากกำลังซึ้งแล้วเกิดดูไม่ได้ขึ้นมามันเลย.... (เอ่อ รู้สึกไงบอกไม่ถูก แบบว่าคุณกำลังซึ้งกินใจ ไม่ก็สนุกมากกำเรื่องนี้อยู่จะถึงจุดไคลแมกแล้ว ดันดูไม่ได้เนี้ยะ มันแบบว่า.........) ทนไม่ไหวเลยมาตั้งกระทู้ ใครพอดูจบช่วยมาสปอยทีนะ เรื่องเก่าแล้วไม่รู้มีใครจำได้หรือเปล่า ขอแบบละเอียด หรือไม่ละเอียดก็ได้ จะได้ไปนั่งจินตนาการเองระหว่างไมได้ดูก่อน (ไม่รู้เป็นที่แผ่นหรือเครื่อง แต่แผ่นก็ยังปิ๊งๆอยู่ ไอ้ asus ผมเองก็ได้ไม่ได้ล้างหัวอ่านมา 3 ปีแล้ว - -)

ขอบคุณมากครับ (กระทู้ไร้สาระนิดๆนะ แต่อยากรู้จริงๆ มันคาใจ+กะลังอินมากๆ

ปล.เจ้าของแผ่น(ถ้ามาอ่าน:D) เตรียมของมาเทรดในงาน vbk (หรือก่อนหน้านี้) ที่จะถึงด้วยเน้อ ตอนนี้ใช้เน็ตมหาลัยโหลดมาได้เป็นกระบุงเกือบๆ 4 gb (ใช้เวลา 2 ชม ได้ 4 gb บ้านตัวเอง 1 gb ไม่รู้ต้องรอเป็นเดือนเปล่าเหอๆ)

Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา