อ่านข่าวนี้แล้วอึ้ง พลเมืองดีโดดแท็กซี่ช่วยสาวจับโจร แต่แท็กซี่กลายเป็นโจรเอง

---ผู้จัดการ----



พลเมืองดี เจอสาวถูกกระชากกระเป๋า โดดลงจากแท็กซี่วิ่งเข้าช่วย รวบตัวคนร้ายส่งตำรวจ แต่ตัวเองกลับถูกโชเฟอร์แท็กซี่หักหลัง เชิดทรัพย์สินกว่าสามหมื่นบาทหายเข้ากลีบเมฆ





เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ร.ต.ต.สันทาน ฤกษสนั่น ร้อยเวรสน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีช่วยกันจับคุมชายที่ก่อเหตุกระชากกระเป๋าได้ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา แยกราชเทวี เขตพญาไท กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบ



ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากกระเป๋ารายนี้ คือ นายอนุชา จันวิลา อายุ27 ปี เป็น รปภ.ในศูนย์การค้าดังย่านปทุมวัน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ไม่มีเงินค่าเช่าห้องพักจึงต้องก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้เสียหายชื่อ น.ส.จันทร์จิรา ไชยรัตน์ อายุ 23 ปี ทรัพย์สินในกระเป๋าที่ถูกนายอนุชากระชากไปได้คืนมาหมด ยกเว้นพระหลวงพ่อคูณเลี่ยมทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่



ขณะเดียวกัน พลเมืองดีรายหนึ่งที่ช่วยตามจับคนร้ายรายนี้ ทราบชื่อนายธนา ศรีรารัตน์ ได้เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ลงมาจากรถแท็กซี่ที่โดยสารมาจากปากซอยรางน้ำ เพื่อลงมาช่วยจับคนร้ายแต่กลับถูกโชเฟอร์ขับรถหนีไปพร้อมกับทรัพย์สิน



นายธนา ให้การว่า ตนเรียกรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ไม่ทราบหมายเลยทะเบียน จากปากซอยรางน้ำ เมื่อรถแล่นมาถึงบริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา แยกราชเทวี เขตพญาไท พบผู้หญิงถูกกระชากกระเป๋า จึงตกลงกับโชเฟอร์แท็กซี่ว่าจะลงไปช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าวด้วยกัน จากนั้น ตนได้วิ่งลงไปไล่จับคนร้ายโดยมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย จนสามารถจับตัวคนร้ายส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไทเอาไว้ได้



จากนั้น จึงได้เดินกลับมาที่รถแท็กซี่ ปรากฏว่าไม่พบรถคันดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินที่อยู่ในรถประกอบไปด้วยโทรศัพท์โนเกียราคาประมาณ4,500 บาท เงินสกุลยูโร570 ยูโร (คิดเป็นเงินไทย28,500 บาท) เงินไทย 2,600 บาทและพระหลวงปู่ทวดอีก 1 องค์



-------------------------

สังคมเสื่อมโทรม

เจอแบบนี้คนดีๆหมดกำลังใจหมดครับ



เค้าไปทำความดี ช่วยเพื่อนมนุษย์แท้ๆ ยังจะไปทำเขาอีก

อย่างว่า สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้ครับ ต้องระวังตัวเองตลอดเวลา



- Edit by kumagift(17 ส.ค. 2547-03:43:17)
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา