เรื่องเกม code geass ครับ เครื่อง PS2

คืออยากถามว่ามีใครเข้าเนื้อเรื่อง บลูมูน ได้แล้วมั้งครับ ผมเล่นไปจนถึงเนื้อเรื่องโรงเรียนแอสฟอร์ดได้แล้ว แต่ไม่รู้จะหาทางเข้าเนื้อเรื่อง บลูมูนยังไง อันอื่นๆยังพอรู้



1.กีอัส - ไล่ตามคุยกับลู่ลูสกับ(ป้า)ซีทู ไปเรื่อยๆก็เข้าได้แล้ว(จริงๆแล้วมันก็บังคับอะนะเพราะเดี๋ยวป้าแกก็มาลากเข้าภาคีฮัศวินดำเองอยู่ดี) เนื้อเรื่องนี้ได้เจอโรโร่ด้วย(ตอบผิดเจอมันเชือดเฉยเลย) ตอนจบเป็นอะไรที่แทรกลงไปในเนื้อเรื่องภาคอนิเมได้จริงๆ(สุดท้ายก็ลืมกันหมด)



2.กองทัพบริททาเนีย - ตามไปตีสนิทกับสุซาคุเรื่อยๆ เดี๋ยวก็โดนลากเข้าไปเป็น เทตส์ไพล็อตแบบเดียวกับสุซาคุให้ลอยด์เองแหละ ผมชอบเนื้อเรื่องนี้ที่สุดเลยแฮะได้ขับ แลนสล็อต.ครัม สู้ไปพร้อมกับสุซาคุ(ฮัศวินขาวคู่) ดูจะรักกันดีแฮะเป็นเพื่อนตายจริงๆ พอสุซาคุเข้าตาจน(โดน 4 เทพแห่งกองทัพญี่ป่นรุม) ไร ที่อยู่ห่างสุดๆขับครัมไปช่วยเลย(ชอบตอนลุยกับทัพคิวชูที่ต้องบินไปกับสุซาคุแล้วช่วยกันจัดการกองทัพศัตรู)



3.ภาคีฮัศวินดำ - ตามตีสนิทกับคาเร็นไปเรื่อยๆ เดดี๋ยวพอโชว์เทพขับไนท์แมร์เฟรมแล้ว จะโดนดึงเข้าไปร่วมด้วยเองแหละ(กลายเป็นฮัศวินดำคู่ของซีโร่แฮะ)



4.โรงเรียนแอสฟอร์ด - ตามคุยกับมิเรย์กับชารี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้แล้ว(เนื้อเรื่องสั้นที่สุดแล้ว)



แต่อันที่ 5 เนื้อเรื่องบลูมูนนี่สิไม่รู้จะเข้ายังไงใครรู้บ้างอะครับ(4 เนื้อเรื่องแค่ดูก็พอรู้) ส่วนเครื่อง PSP เนื้อเรื่องกองทัพญี่ป่นนี่จบ 4 แบบก็ม่มีแบบไหนที่ไรจะแฮปี้เลยแฮะ



ปล.เจ้าไรนี่มันเป็นใครกันแน่เนี่ยตรวจเลือดออกมา เห็นว่าเป็นลูกครึ่งชาวบริททาเนียกับญี่ป่น แถมไม่ใช่เชื้อสายธรรมดาด้วนี่ เชื้อสายจักรพรรดิ์ของบริททาเนียกับเชื้อสายของจักพรรดิ์ญี่ป่นที่สืบทอดมาแต่โบราณ(แบบเดียวกับซาคุยะ)
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา