เลื่อนกำหนดเวลาฉาย ฮาโตริ และ คาชาน (ในโรงบ้านเรา)

เพิ่งได้รับข่าวเพิ่มเติมจากโลโก้ฟิลม์มา เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องฮาโตริ และ คาชาน ซึ่งมีกำหนดเลื่อนไปจากเดิมที่ผมเคยแจ้งไว้ เลยนำมาลงเพิ่มเติม (ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับข้อมูลในนิตยสารอนิเมชั่นบางเล่มที่กำลังจะออก เนื่องจากนิตยสารเล่มนั้นปิดเล่มไปก่อนได้รับข่าวนี้)



นินจาฮาโตริ:เดอะ มูฟวี่ (NINNIN : THE MOVIE) จากการ์ตูนชื่อดังขวัญใจเด็ก ๆ ทางจอทีวีมาหลายยุคหลายสมัย สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นบนแผ่นฟิล์ม ที่ทั้งสนุกสนาน เร้าใจไม่น้อยไปกว่ากัน

เลื่อนการฉายออกไปเป็น 21 ตุลาคม 2547





CASSHERN:THE MOVIE (คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็กถล่มสงครามจักรกล) ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ทุนสร้างสูงสุดประจำปี 2004 ของญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวครั้งเมื่อสงครามระหว่างมนุษย์และแอนดรอยอุบัติขึ้น ไม่มีผู้ใดจะยับยั้งเหตุร้ายครั้งนี้ได้ นอกจากซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ผู้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อปราบปรามกลียุค

เข้าฉาย 21 ตุลาคม 2547



ปล.มีข่าวแว่วเข้ามา จากมิตรสหายที่ทำนิตยสารเกี่ยวกับภาพยนตร์เล่มนึงว่า คาชาน อาจเข้าฉายแบบจำกัดโรงแบบซับไตเติ้ล แต่ในเอกสารของทางโลโก้ฟิลม์ไม่ได้ระบุไว้ จึงยังไม่มั่นใจตรงนี้เท่าไหร่ ส่วนฮาโตริที่เลื่อนนี้ผมเข้าใจว่าเพราะกำหนดเดิมเข้าชนกับโดราเอม่อนรึเปล่า? อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา