(แจกเพื่อสะสม) OST Gensosuikoden series กำหนดลบปีใหม่ - V.1 (ส่งถึง re-41) ปล.โฮสท์ใช้ได้แล้วครับ

สวัสดีขราบ....นานๆ จะเปลี่ยนชื่อสักทีรู้สึกแปลกๆ ไปพอสมควรเหมือนกันนะครับนี่ แต่ก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้างเหมือนกันน่ะครับ



ช่วงนี้ใช้เวลาอัพโหลดพอๆ กับชุด 8 แผ่นคราวที่แล้วเลยครับ คือนานนรกแตกนั่นเองแถมขนาดก็พอๆ กันคือใกล้จะ 1 GB เช่นเดียวกันนั่นเองครับ



แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปครับสำหรับท่านที่ต้องการเพลงแต่ใช้เน็ต 56 k เพราะชุดนี้ผมจะดองเอาไว้จนถึงปีใหม่กันเลยทีเดียว ให้ทุกท่านได้เปิดโหลด(แต่ห้ามแบ่งส่วน) กันยาวนานและต่อเนื่องกันไปเลยครับ



โดยในครั้งนี้ผมขอเสนอ OST หลักๆ ของแต่ละภาคตั้งแต่ภาค 1-4 ไปก่อนนะครับ คอมเม้นท์เกี่ยวกับ ost ของเกมส์นี้ส่วนตัวผมคิดว่า "เนี้ยบ" ครับ ส่วนแต่ละคนจะเห็นเป็นแบบไหนนั้นแนะนำให้ลองดูเองนะครับ เพราะบางทีคนเราอาจจะชอบอะไรไม่เหมือนกันก็ได้



โดยคิดว่าน่าจะแบ่งการแจกออกเป็น 3 ครั้งครับเพราะว่ามันหนักพอสมควรเลยทีเดียวครับ แถมเที่ยวหน้าผมมีโปรแกรมอัพ Dragonball GT Special แทรกเข้าไปอีกด้วยเพราะฉะนั้นครั้งหน้าอาจจะไม่หนักเท่านี้นะครับ อ่อ....พวก prelude CD ผมตั้งใจว่าจะไม่แจกนะครับเพราะผมไม่รู้ว่าผมมีครบหรือเปล่า



โบนัสเที่ยวนี้....ยังไม่มีครับ(สาเหตุเพราะยังนึกไม่ออกว่าจะเอาอะไรแถมไปดี)

แต่ก็ยังมีแบบสอบถามเช่นเคยครับ ถ้าท่านใดตอบไปเรื่อยๆ จนถึงครั้งสุดท้ายละก็....โบนัสที่ผมเลือกไว้ก็จะเข้าไปสู่ pm ของท่านทันทีครับ(แต่ก็ยังย้ำนะครับ ว่าแค่ของแถมอาจจะไม่ถูกใจก็ได้นะครับ)



ครั้งนี้ผมอยากถามว่า....ในบรรดาตัวละครศัตรูในแต่ละภาคคุณๆ ชอบตัวละครตัวใดครับ(จะตอบกี่ตัวก็ได้ครับ แต่ขอเหตุผลนิดส์นึง)

- ผมตอบว่า ลูก้า ไบรท์ ครับก็คงจะเพราะความเก่งฉกาจและความทะเยอทะยานของพี่แกละมั้งครับ ยังคิดๆ อยู่เลยว่าถ้าพี่แกไม่เสียรู้ตอนนั้นละก็จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ เท่าที่ดูเป็นคนเลือดเย็น เอาจริงเอาจัง(เอาแต่ใจด้วย) แต่ยังไงซะพี่แกก็คงเป็นได้แค่นักรบละครับ ให้เป็นกษัตริย์คงยาก แต่ซาซาไรก็นับเป็นฝ่ายตรงข้ามนี่นะ ถ้ายังไงขอเติมท่านนี้ลงไปด้วยละกันนะครับ ส่วนเหตุผลนั้น....อืม....เคยตอบลงกระทู้ไหนไปแล้วก็ไม่รู้แฮะ ขอผ่านละกันครับ(กลัวตอบไม่เหมือนเดิม)



เที่ยวนี้ไม่รู้จะแถไปพล่ามเรื่องอะไรให้เปลืองตัวอักษรดี ก็เลยไม่ขอพูดมากดีกว่าเอาเป็นว่าไปดูรายละเอียดของเพลงเที่ยวนี้กันเลยดีกว่านะครับ



เริ่มกันที่ Genso Suikoden Original Game Soundtrack











ต่อมากับชุดที่ไฟล์ใหญ่ที่สุดในเที่ยวนี้ครับ Genso Suikoden II Original Game Soundtrack Complete Box







ชุดที่ 1





แผ่นที่ 1





แผ่นที่ 2





ชุดที่ 2





แผ่นที่ 1





แผ่นที่ 2







ถัดมากับชุด Genso Suikoden III Original Soundtrack











สุดท้ายของรอบนี้ครับด้วยชุด Genso Suikoden IV Original Soundtrack

โดยชุดนี้เอื้อเฟื้อไฟล์เพลงโดย คุณ arksoul ครับผม ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้(จะเล่นมุข มานะ มาณี ปิติ ชูใจ ก็ใช่ที่ละนะ ไม่เล่นดีก่า)







แผ่น 1





แผ่น 2







ส่วนอัลบั้มที่จะแจกเที่ยวหน้ายังไม่ได้เลือกอย่างเป็นทางการครับ แต่ที่แน่ๆ 2 แผ่นนี้ก็มาแน่ๆ ครับ







ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะครับ
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา