แจ้งข่าวการ์ตูน NED ประจำเดือนพฤษภาคม 2550 (เพิ่มเติม)

วัยกระเตาะ ตึ่งตึงตึ๊ง เล่ม 13 ผู้แต่ง Isshiki Makoto ราคา 45 บาท

หลังแข่งขันเดี่ยวเปียโนในญี่ปุ่น ทำให้ไคได้รับรางวัล “โซโลอิสท์” แถมยังเข้าตา ฌอง จาค เซโร นักเปียโน และวาทยกรชื่อก้องโลก ถึงขนาดเขียนจดหมายรับรองให้ไคเข้าสู่การแข่งขันระดับโลกในวันแข่งรอบคัดเลือก ไคบรรเลงเพี้ยนหนัก แต่ก็แก้ลำได้ และผ่านมาได้อย่างเฉียดฉิว เมื่อถึงรอบคัดเลือกจริง ไคได้ฟังการบรรเลงของตัวเต็งอันดับ 1 ซึ่งทำให้เขาถึงกับตะลึง นั่นก็เพราะ.......!?



Eyeshield 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล เล่ม 20 ผู้แต่ง Riichiro Inagaki, Yusuke Murata ราคา 45 บาท

ทีมที่ผู้คนเรียกขานกันว่า “ทวยเทพไร้พ่าย” ทีมนั่น...! ในที่สุดการแข่งขัน คันโตก็เปิดม่านขึ้นมาแล้ว คู่ต่อสู้รายแรกสุดที่พวกเซนะที่มเดมอนต้องเผชิญหน้านั้น คือทีมสุดยอดภูมิภาคคันโต “ชินริวจิ นาคา” ที่มี “อัจฉริยะในรอบร้อยปี” อย่างอากอนอยู่!! จงเชื่อมั่นในชัยชนะ ปีศาจจะหาญท้าทายพระเจ้า!!



Steel Ball Run เล่ม 9 ผู้แต่ง Hirohiko Araki ราคา 45 บาท

ริงโก้ได้ส่ง “โน้ตแจ้งตำแหน่งซากศพ” ไปให้ประธานาธิบดี ลูซี่รู้ว่าสตีลกำลังถูกหลอกใช้ จึงพยายามขโมยโน้ตนั้นออกมา แต่ทว่าหลังจากลอบเข้าไป ตึกก็ถูกปิดกั้นไม่เหลือทางให้หนีออกมาได้ ผู้ที่ปรากฏตัวมาช่วยหญิงสาวที่กำลังตกที่นั่งลำบากคือ…!?



รหัสรักจากดวงดาว เล่ม 1 ราคา 45 บาท

ดาวบางดวงที่ไม่อาจเห็นได้ในโตเกียว...แค่เปลี่ยนที่เท่านั้นแหละ ก็ฉายแสงพร่างพราวอยู่บนท้องฟ้า...

เมื่อไม่อาจสอบเลื่อนชั้นขึ้น ม.6 ที่โรงเรียนในโตเกียวได้ ชีวิตของหนุ่มน้อย สึสึมิ โคทาโร่ จึงต้องพลิกผัน ย้ายไปเข้าโรงเรียนต่างจังหวัดห่างไกลแสงสี ที่อยู่ในเมืองฮิมิ จังหวัดโทะยาม่า เป็นเวลาหนึ่งปี (ถ้าเรียนจบนะ)

โคทาโร่ จึงได้แต่เก๊กซิม พาลคิดไปว่า ชีวิตนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้เป็นดาวฉายแสงอย่างใครเค้าหรอ แต่ทว่า การได้พบกับเด็กสาวเจ้าถิ่นอย่าง นางิสะ ก็ทำให้ชีวิตของโคทาโร่เริ่มมี “ความหวัง” ขึ้นมารำไรซะแล้วสิ เรื่องราวความรักที่อบอุ่นอ่อนโยนที่สุดในโลก ได้ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง โดยฝีมือการรังสรรค์ของฮาระ ฮิเดโนริ

เจ้าของผลงาน ch@t รักหนุ่มรถไฟ



2 คน “จน” อลเวง เล่ม 2 ราคา 55 บาท

สองพี่น้องยามาดะ “จน” ได้ใจเท่านั้นยังไม่พอ วันดีคืนดีถูกยื่นคำขาดไล่ออกจากบ้านซะงั้น ห๊า จริงดิ้!? แต่ฟ้าก็ไม่ใจร้ายเกินไป ปิดเทอมหน้าร้อน เลยให้สองสาวได้มีโอกาสไปทำงานรับจ๊อบที่ร้านริมหาด ได้เที่ยวไปในตัวแล้วยังมีเงินเก็บไปถอยมือถือมากันคนละเครื่อง ว้าว! รุ่นไหนอ้ะ!? ต้องติดตาม แต่ก็นะ โชคชะตาฟ้าลิขิต (อีกและ!?) ให้ญาติแต๊ๆ โผล่ออกมา การปรากฏตัวของน้าสาวทำให้ชีวิตของสองศรีพี่น้องเปลี้ยนไป๋ อู้ฟู่จนงงชีวิต แถมต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง “รวมกันจนหมู่” vs. “แยกกันรวยเดี่ยว” โอ๊ะ ยังไงกันเนี่ย งานนี้มีลุ้น



เครดิตจากคุณ : BabyHoody ของบอดพันทิพ

Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา