แม่น้อยใจลูกชายเอาแต่เล่นเกมส์ โดดตึก 12 ชั้น ดับคาที่

ที่ผมเอามาดพสนี่ก็อยากจะบอกว่า ให้พวกเราสนใจ คนในครอบครัวกันบ้าง

ไม่ได้พูดถึงแต่เกมอย่างเดียว พูดถึงเรื่องกิจกรรมอื่นๆที่ทำให้เวลาที่ให้กับครอบครัวน้อยลง

ทั้งการเรียน การทำงาน การ์ตูน เที่ยวเตร่ ฯลฯ

ฉะนั้น ที่นำข่าวนี้มาโพสก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ แก่เพื่อนๆ

ผู้ให้ข่าวจะบิดเบือน หรือ นักข่าวจะเขียนเกินจริงหรือไม่ ไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญ



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



แม่น้อยใจลูกชาย มัวเอาแต่นั่งเล่นเกม เลยตัดสินใจกระโดดแฟลต 12 ชั้น ดับคาที่ สามีเผยเมียพูดเป็นลาง เพราะก่อนออกจากบ้าน บอกว่า “ให้ทำงานให้สนุกนะ” แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้



เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท. สันติ มีศิริ สว.เวร สอบสวน สน. ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณแฟลต ก 2 แฟลตการเคหะชุมชนบ่อนไก่ ซอยปลูกจิตต์ ถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลจุฬา และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 12 ชั้น บริเวณโคนต้นหมากด้านหน้าอาคาร พบศพหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางณัชนก ตรีธารทิพย์ อายุ 49 ปี พักอยู่ห้อง 8/207 ชั้น 12 นอนตะแคงซ้ายจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพศพสวมชุดนอนสีเขียวลายแดง-น้ำเงิน



จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่า กระดูกซี่โครงซ้ายหักหลายซี่ กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตกเป็นแผลฉกรรจ์และคอหัก และไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นทราบว่าจุดที่กระโดดลงมาอยู่ที่หน้าห้องเลขที่ 8/207 ชั้น 12 จึงขึ้นไปตรวจสอบพบโต๊ะไม้สูงประมาณ 70 ซม.ตั้งอยู่ริมกำแพงปูนกั้นระเบียงที่สูงประมาณ 1.20 เมตร จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบปากคำนายอนุพงศ์ ตรีธารทิพย์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเหล็กตามโรงงานทั่วไปและเป็นสามีของผู้ตาย ได้ให้การว่า ภรรยาอดีตทำงานเป็นผู้ช่วย ผจก.ร้านขายจิวเวอร์รี่แห่งหนึ่ง ย่านสุริวงศ์ แต่ได้ลาออกมาอยู่บ้านได้ประมาณ 7 ปี เนื่องจากทางบริษัทมีปัญหา แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรในครอบครัว เนื่องจากตนมีธุรกิจของตัวเอง แต่เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ภรรยาก็มีอาการเงียบขรึมผิดปกติ แต่ก็ไม่มาเล่าอะไรให้ฟัง



สามีผู้ตาย กล่าวต่อว่า เมื่อเช้าช่วงเวลา 07.00 น.ตนก็ได้ออกไปทำงานตามปกติ โดยก่อนออกจากบ้าน ภรรยาก็ได้พูดว่า”ทำงานให้สนุกนะ”ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ทางลูกชายชื่อเจมส์ อายุ 18 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนไตรมิตรวิทยา ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ขณะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ในห้อง แม่ได้กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบกลับมาดูศพภรรยา ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากภรรยาน้อยใจลูกชาย ซึ่งเป็นลูกคนเดียวไม่ยอมพูดด้วย แต่ตนไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน



จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายน้อยใจลูกชาย ที่เอาแต่นั่งเล่นเกม แต่ไม่ยอมพูดคุยด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง



------------------------------------------------------------------------------------------





โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์

- Edit by kumagift(11 พ.ค. 2547-15:02:11)
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา