โปรแกรมพูด TeamSpeak Ver. ที่สามารถใช้งานได้จริง อยากใช้เข้ามาครับ

ขอเกริ่นก่อนว่า โปรแกรม TeamSpeak เป็นโปรแกรมที่ใช้พูดกัน แทนการพิมพ์แบบ MSN เราจะเข้าไปจอยในแชนแนล ส่วนตัว ของพวกเรากันเอง และสามารถคุยกันได้ โดยผ่านไมค์ ซึ่งของใช้ที่ต้องการก็คือไมค์และโปรแกรมเท่านั้น

ผมได้ไปขอจอยกับเซิฟเวอร์ของ Thaigetflag ครับ ที่เว็บนี้เขาเปิดบริการเกี่ยวกับโปรแกรมนี้อยู่ให้สมาชิกเข้าไปใช้บริการได้ และผมได้ขอให้เขา ได้ตั้งห้องให้ เราชาว Final11 Sever Titan ครับ และเขาก็อนุญาติ เราจึงมี Channal ส่วนตัวของพวกเราเองที่สามารถเข้าไปใช้ได้ ฟรีครับ ซึ่งผมอยากให้ทุกคนลองใช้ดูก่อนนะครับ ก่อนจะพูดกันว่าดีหรือไม่ดี การใช้งานไม่ยุ่งยากครับ

ของสำคัญที่ต้องใช้คือ

1. ไมค์

2. โปรแกรม TeamSpeak ครับซึ่งสามารถโหลดได้จากที่นี่นะครับ Program Teamspeak



สำหรับวิธีใช้นั้นตามลิงค์นี้เลยครับ วิธีใช้งานTeamSpeak



เมื่อล็อคอินไปแล้ว เราจะเห็นแชนแนลที่ชื่อ Final11Titan อยู่ ให้เข้าไปที่นั่นครับ มันจะถามพาสเวิร์ด ซึ่ง Password ก็คือชื่อ Server ที่พวกเราชาวบอร์ดนี้สถิตกันอยู่น่ะละครับ



เพื่อนๆสามารถสร้างห้องได้ถ้าต้องการคุยกับใครเป็นพิเศษ หรือกระซิปกันได้ ลองดูวิธีใช้ หรือหัดใช้ได้นะครับ



ในเบื้องต้นนี้ทางเซิฟเวอร์ได้กำหนดให้เราใช้ได้เต็มที่ 10 คนก่อนเป็นการทดลอง อยากให้เพื่อนๆลองก่อนจิงๆนะครับ จะรู้ว่ามันดีไหม และถ้ามันดีผมจะได้ไปขอเขาเพิ่มขนาดของห้องเราครับ



เอาเป็นว่าลองใช้กันดูนะครับเพื่อนๆที่จอยเข้าไปแล้วไม่ต้องตกใจนะถ้าไม่มีใครอยู่ลอง แช่ในเซิฟซักพักเพื่อรอให้เพื่อนๆคนอื่นเข้ามากันก่อนนะครับ อยากให้ใช้กันนะครับ ก่อนเข้าเกมส์ ลองล็อคไว้สักนิด แล้วเราเล่นไปตามปกติ อีกอย่างโปรแกรมนี้ไม่มีส่วนใดที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ทั้งสิ้น การใช้งานไม่ถือว่าผิดกฎะไรของเกมส์ครับ



EnjoyTeamspeak นะครับทุกคน
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา