- <กระทู้รวมนัดหมาย> - CoP Mission Trip (ผู้สนใจก็เข้ามา Join ด้วยก็ได้ค่า~ )

ช่วงนี้มีความรู้สึกว่าจะนัดหมาย run CoP ทีมันดูวุ่นๆ ไปนิดนะ เป็นเพราะช่วงนี้ตัวเองที่เป็น Leader ดันไม่ค่อยว่างด้วย =w=;



ก็เลยเอาเป็นว่ามาตั้งกระทู้ Update CoP run พร้อมกับนัดแนะเรื่องวันและเวลา ในแต่ละอาทิตย์ เอาเลยดีกว่าจะได้จำเองได้ด้วย แถมคนร่วมทริป กับ Helper ก็จะได้ไม่มารอเก้อด้วย ไม่งั้นให้คนที่เค้าจะมา join กับเรารอแล้วมันรู้สึกผิดนะ T^T



------------------------------------------------------------------------



CoP run normally schedule - ทุกวันศุกร์เวลา 21:00



* ก่อนที่จะมาทริปทำ Pre Mission มาให้เรียบร้อยด้วยนะคะ จะได้ไม่เสียเวลามาก เพราะ Cut Scene ช่วงหลังๆ มัน Around the Vana 'deil มาก



* มีเรื่องที่ต้อง Comment อีกเรื่องคือ ก่อนที่จะทำทริป คืออยากให้ไปเปิดเช๊คข้อมูลใน Wiki ก่อนทุกครั้งด้วยนะคะ เพราะจะได้ไม่ลืมทำ Key Item หรือลืมไป Hunt Item ที่ต้องใช้ในแต่ละ Mission ด้วย



------------------------------------------------------------------------



CoP Mission 5-3 - Mar,21 2008 21:00



- อาทิตย์นี้ของดเนื่องจากไม่ว่างกันทั้ง Leader และ members และด้วยเห็นว่า Phynix เกิดอาการตะแง้วๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตอนเค้าไปล่า Soboro กันก็เลย =w=; เอาเป็นว่านะ ...............



ขอเลื่อนไปเป็นอาทิตย์หน้าแทนละกัน เป็น Mar,28 2008 21:00 คะ



รายละเอียด Mission นี้อาจจะต้องแยกเป็น 2 ทีม ตอน 3 Mithra Trackers fight เนื่องด้วยว่าต้องขอแรง Helper ที่ SMN มาช่วยด้วย



ในเรื่องเวลาก็จะนัดกันอีกทีหลังจากดูว่า Helper เค้าว่างกันตอนช่วงไหนบ้าง



ในส่วนของ Tenzen Path และ Louverance Path นี่ยังพอไปทำพร้อมกันได้แต่อาจจะต้องเสียเวลาตอน Hunt - Gold Key นิดนึง (หวังว่าคงจะนิดนะ ........)



รายละเอียดจะมา Update เพิ่มเติมทีหลังคะ



------------------------------------------------------------------------



* ทริปที่เราจัดนี่ไม่ได้แค่เฉพาะทีมที่เรา run อยู่ตอนนี้นะคะ แต่ถ้าใครสนใจก็มาร่วมได้ตลอดหรือถ้าใครติดอยู่ตรง Mission ก็มาบอกกันในกระทู้นี้ได้เลย เพราะยังไงๆ ถึงช่วงแรกๆ มันจะเป็น BCNM 6 member ซะเยอะแต่ช่วงท้าย มันก็เป็น Fight แบบมี Alliance แถม Uncapped อีกต่างหาก มีคนช่วยกันผ่านเยอะๆ ก็ยิ่งดีใหญ่เลย เพราะตัวเรานี่พอหลัง Chapter 7 ไปก็แทบจะไร้ประโยชน์แล้ว เพราะมัน Uncapped นี่แหละแถมยัง ไม่มี Merit point ด้วยยิ่งไร้ประโยชน์เข้าไปใหญ่ T^T



ก็คือถ้าใครสนใจมาโพสบอกวันเวลาที่จะนัดไปทำกันมาเลยคะ ถ้า Mission ไหนขาด Job อะไรก็มาบอกกันที่นี่ได้เลยคะ 'w'

















Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา