ขาย WoG NA 2 ชุดครับ (หมดแว้ว)

ก่อนอื่นขอพูดถึงเรื่องของที่รับฝากสั่งไปก่อนนะ



คือว่าที่รับฝากไป 24 ชุด (รวมของตัวเองด้วยก็ 25) เนี่ย ผมสั่งร้านของรัฐอื่นไป เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายมันจะถูกกว่าซื้อที่นี่ ซึ่งตอนที่สั่งไปก็กะว่าจะได้ของประมาณวันอังคารของอาทิตย์ถัดไปหรืออย่างช้าก็วันพุธ



ทีนี้พอเอาเข้าจริง SQEN กลับมีปัญหาการผลิตซึ่งทำให้ SQEN เริ่มกระจายของได้วันพุธ (ปกติแล้วร้านที่นี่จะกระจายของก่อนวันวางขายประมาณ 3-4 วันเพราะประเทศมันใหญ่มาก เพื่อให้ของมีขายในวันที่กำหนด)



ด้วยเหตุนี้ก็เลยกลายเป็นว่าจนป่านนี้บางที่ (รวมถึงร้านที่สั่งไป) ของมันยังไม่เข้าเลย คาดว่าของจะเข้าไม่วันพรุ่งนี้ก็วันจันทร์หน้า ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้ก็น่าจะส่งมาถึงผมประมาณปลายๆ อาทิตย์หน้า



ต่อมาก็คือช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดว่างๆ ครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะกลับไทย ก็เลยอยากจะใช้ช่วงเวลานี้เล่นเกมให้ชุ่มปอดหน่อย ด้วยความเสี้ยนจัดบวกกับได้ออร์เดอร์พิเศษมาจากเมลบูดอีกสามชุดซึ่งเจ้าตัวพร้อมช่วยจ่ายค่ารถให้ ก็เลยออกไปตระเวณหาตั้งกะวันพุธ หมดตังค์ค่ารถไปร่วม 20$ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากของมันพึ่งส่งจากคลังช่วงเย็นๆ วันพุธ (จะมีบางร้านในแคลิฟอร์เนียซึ่งเป็นที่ตั่งของบริษัทได้ของไปและปล่อยของแล้วบางส่วน) และเมื่อวานเป็นวันหยุดใหญ่ของอเมกา (thanks giving) พอเวลาล่วงมาวันนี้ซึ่งเป็นวัน black friday ลดกระหน่ำซัมเมอร์ซอล์ทของที่นี่ก็เลยกะว่าจะไปดูแต่เช้ามืด (วันนี้ร้านส่วนใหญ่จะเปิดตั้งแต่ตีห้า) แต่เนื่องจากมันหนาวจัดก็เลยโทรไปถามที่ร้านก่อนซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้ (ในใจก็หวังลึกๆ เหมือนกัน) แล้วผลก็ออกมาตามคาด

พนักงาน "วันนี้ยังไม่วางขายครับ ของยังมาไม่ถึงเลย ลองโทรมาใหม่พรุ่งนี้นะ"



ด้วยความเซ็งเป็ด (เป็ดของอีขวัญ) ก็เลยเล่นๆ ไปพักนึงแล้วก็นอนต่อ เพราะเมื่อคืนหลับไปสองชั่วโมง ตื่นมาต่อบ่ายสามกว่าๆ เลยลองโทรไปอีกร้านนึงเผื่อจะมีปาฏิหาริย์ แล้วก็มีจริงๆ ...



บูตะมัน : "เอ่อ FFXI WoG PC ver. มายังครับ"

พนักงาน : "ยังไม่เห็นเลยครับ"

บูตะมัน : "ช่วยเช็คสต็อคให้หน่อยได้ไหมครับ บางทีของมันมาแล้วอยู่ในสต็อคนิ"

พนักงาน : "อ่า ได้ครับ รอแป๊บนะ"

สองนาทีต่อมา

พนักงาน "ของพึ่งเข้ามาเลยครับ แต่เราวางขายพรุ่งนี้นะ"

บูตะมัน : "ง่ะ ผมอยากเล่นจะลงแดงแล้ว ขอวันนี้เลยได้มะครับ จองไว้แล้วเดี๋ยวไปเอา"

พนักงาน "เอ่อ... โอเค จะมากี่โมงครับ"

บูตะมัน : "เดี๋ยวออกเลยครับ"



ว่าแล้วบูตะมันก็เรียกแท็กซี่ผ่าอากาศ 0 องศาบึ่งไปเอา



ด้วยความหน้าด้านก็เลยลองไปดูร้านเดียวกันแต่คนละสาขาที่ใกล้ๆ ปรากฏว่าตื๊อจนได้มา 3 ชุด วันนี้เลยได้มาทั้งหมด 5 ชุด (เหมามาหมดทั้ง 2 ร้าน ขนาดตัวโชว์ยังไม่เว้น) สร้างความงงงวยให้พนักงานอย่างมาก



พนักงาน "เอ่อ... โทษนะครับคุณ จะเอาไปถมบ้านเหรอครับ ซื้อไปทำไมเยอะแยะ"

บูตะมัน : "อ๋อ พอดีเพื่อนที่กระเหรี่ยงฝากซื้อน่ะครับ"

พนักงาน "Got it lol"



ฝรั่งท่านใดที่กะจะไปซื้อที่สองร้านนี้พรุ่งนี้ก็ขอโทษด้วยก๊าบบบบบ ผมกวาดมาเกลี้ยงแล้ว >_
====================================



สรุปแล้วตอนนี้ก็ได้มาทั้งหมด 5 ชุด (ส่วนของ 24 ชุดที่สั่งไปคงได้ประมาณปลายอาทิตย์หน้านะ) ก็เลยมีของเหลือจะปล่อยดังนี้ (เงื่อนไข รายละเอียดการส่งไปอ่านกระทู้ pinned นะครับ)



- 1 ชุดแบบซื้อแล้วได้เลย ราคา 1,380.- ใครสนใจจะเอาก็ pm มา (รึว่าคนที่ฝากสั่งไปแล้ว อยากได้เร็วก็อัพเกรดเป็นแพ็คเกจนี้ได้โดยโอนเงินส่วนต่างเพิ่มมา) [font color=orange]ขายให้ลุง elv BST ล่ำไปแล้วครับ[/font]

- 1 ชุดแบบรอหน่อย ของได้ประมาณปลายอาทิตย์หน้า ราคา 1,250.- ใครสนใจจะเอาก็ pm มาเช่นกัน [font color=orange]ขายให้จ่าเครางามไปแล้วครับ[/font]





นอกจากนี้อาจจะมีเหลืออีกหนึ่งชุด ถ้าตากะทะ (TAGA) ไม่เอา ใครสนก็ลงชื่อสำรองไว้ได้



====================================



ส่วนใครที่จะฝากเพิ่ม ถ้าไม่สนิทจริงผมไม่รับฝากแล้วนะครับ กระเป๋าจะล้นแล้ว



ปล. แพ็คเกจอุบาทว์มาก มีตัวกล่องเหมือน CoP ข้างในเป็นถาดกระดาษเห่ยๆ แล้วก็มีคู่มือกับกล่อง DVD เล็กๆ หนึ่งอัน ดังนั้นเพื่อประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋า ผมคงเอากลับไปแค่ กล่องนอก+แผ่น+คู่มือนะ เพราะกล่องดีวีดีก็กล่องใสธรรมดา ไม่ได้มีลวดลายอะไรอ่ะ
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา