ขึ้นแท่นราชาจอมอู้ ฉลองครบรอบ 1 ปีที่ HxH หายไป จาก cartoon.co.th (ในฐานะแฟนคนหนึ่งของ HxH จึงเรียนมาเพื่อทราบ -*-)







เดือนกุมภาพันธ์นี้นอกจากจะเป็นเดือนแห่งความรักแล้ว ก็ยังเป็นเดือนที่ชาวการ์ตูนจะมีโอกาสได้ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปีที่ Hunter x Hunter หยุดพิมพ์มาอย่างยาวนานถึง 1 ปีเต็มในโชเน็นจัมป์แล้ว (มันน่าฉลองตรงไหนเนี่ย)

Hunter x Hunter นั้นเป็นผลงานสุดฮิตของอ.โทงาชิ โยชิฮิโร่ ซึ่งลงตีพิมพ์ประจำอยู่ในหนังสือโชเน็นจัมป์ตั้งแต่ปี 1998 และก็ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามจนได้กลายเป็นทั้งอนิเมในแบบทีวีซีรีส์ และ OVA จนเมื่อเข้าสู่ช่วงปลายปี 2005 HxH ก็เริ่มหยุดลงตีพิมพ์นานกว่าเดือนเนื่องจากเหตุอาการป่วยของอ.โทงาชิเอง และในเดือนม.ค. อ.ก็กลับฟิตมาเขียนได้อีก 4 ตอน หลังจากนั้นก็หายไปไม่กลับมาอีกเลยเป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้ว (ฉบับสุดท้ายที่ลงตีพิมพ์ก็คือฉบับที่ 11 ซึ่งออกวางจำหน่ายวันที่ 13 ก.พ.ของปีที่แล้ว ที่ลงตีพิมพ์ตอนที่ 260) ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ในจัมป์เองก็เคยแจ้งข่าวว่า HxH จะกลับมาลงตีพิมพ์ต่อในเดือนเม.ย.ของปีที่ผ่านมา แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่มีการลงตีพิมพ์ใดๆ ทั้งสิ้น





[font color=red]สำหรับเบื้องหลังการอ้างว่าป่วยของอ.โทงาชินั้นมีหลายกระแสข่าวลือมากว่าจริงๆ แล้วแกไม่ได้ป่วยแต่เป็นเพราะว่าแกนั้นใส่ใจในผลงานของตัวเองมากจนไม่ยอมให้ลูกมือมาวาดจนต้องวาดด้วยตัวเองทั้งหมด [/font](แล้วไอ้ที่ส่งแบบร่างหยาบๆ มานั่นมันคืออาร้ายยย) [font color=red]หรือบางทีก็มีข่าวลือว่าแกไม่ว่างเพราะหนีไปเขียนงานโดจินขายที่ Comiket[/font] (จะไปทำมายยย)[font color=red] และที่แย่ที่สุดกว่านั้นก็คือว่าแกขี้เกียจ....[/font]

เวปไซต์ hunter.noihjp.com ได้มีการรวบรวมข้อมูลการตีพิมพ์ทั้งหมดของ HxH เอาไว้ตั้งแต่ปี 1998 และสรุปออกมาได้ว่าการหยุดเขียนของแกนั้นเป็นเรื่องปกติมากเพราะว่าโดยเฉลี่ยแล้วต่อปีอ.เองก็หยุดเขียนไม่ต่ำกว่า 3 เดือนอยู่แล้ว ตามตารางนี้







ปัจจุบันยังไม่มีใครรู้ว่าอนาคตของ HxH จะเป็นยังไงต่อไป จะได้กลับมาลงตีพิมพ์ในโชเน็งจัมป์หรือไม่ หรือว่าจะเน้นไปออกรวมเล่มอย่างเดียว แล้วตกลงจะปราบราชาได้ยังไง แล้วตกลงคุราปิก้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คำตอบนี้แม้แต่ตัวอ.โทงาชิเองก็คงไม่อาจจะตอบได้ รู้อย่างเดียวว่าตอนนี้เขากลายเป็นสุดยอดราชาจอมอู้ไปเสียแล้ว



ที่มา comipress.com/article/2007/02/11/1492



ปล. แถมข่าวนิดหน่อยสำหรับหนึ่งในจตุราชาจอมอู้อย่างอ.โยชิกิ ทาคายะ ผู้เขียนกายเวอร์นั้นล่าสุดอันดับความอู้ได้ตกลงมาแล้วเพราะว่าแกกำลังจะกลับมาเขียนต่อในโชเน็งเอซ ฉบับเดือนมีนาคมนี้ น่ายินดีจริงๆ

"สำนักข่าว Questnews"







แล้วเมื่อหร่ายนู๋จาได้อ่าน HxH เล่มต่อไปล่ะเนี่ย คุราจังกะคุโรโร่ สองคนนี้มานหายไปหนายยยยยยยยย -*-

ที่มา http://www.cartoon.co.th/news/read_news.asp?id=1584&cid=2





ไขข้อข้องใจ



Strikersแล้วตกลงคุราปิก้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย <------ .....คือ?...ทำไมยังไม่เข้าใจอีกว่ามัน เปน... เอาเหอะ.. [/quote]



คุราปิก้าชายร้อยเปอร์เซนต์เจ้าค่ะ ถึงจะเคยมีตอนที่คุราจังปลอมเป็นผู้หญิงตอนที่จะไปจับคุโรโร่เพื่อช่วยกอร์นกะคิรัวร์ที่โดนจับไปก็เหอะ



[quote=Strikers]นี่คือเรื่องจิงสินะ...ผู้ช่วยเพียงคนเดียวของ อ. คือ ภรรยา อ. ผู้เขียน เซเลอร์มูน




แม่นแล้วค่ะ แต่งงานกันมีลูกแล้วคนนึง(มั้ง) ที่ตอนนั้นแกหายไปพักใหญ่เพราะไปช่วยกันเลี้ยงลูกเนี่ยแหล่ะ แล้วรู้สึกว่าในรวมเล่มตอนต้นๆ จะมีการ์ตูนหน้าแถมที่แฟนแกเขียนไว้ให้ด้วยนะ หวานกันจริงจริ๊ง -*-
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา