ข้อมูลของ MS Original ของ G Gen DS ครับเรียบเรียงเอง

- เซ็นชูริโอ

MS กำลังหลักของหน่อยซีออนที่เหลือรอดจาก OYW(แต่ไม่ได้ไปเข้าร่วมกับ นีโอ ซีออน รึกองกำลังใดๆ) ซึ่งปรากฎตัวออกหลังสงครามยาคิน ซึ่งกองกำลังนี้มี "กิเลน ซาบี้" เป็นผู้บัญชาการ(ทำไมมันยังไม่ตายฟระ - -)ในตัวมีระบบนาโนแมชชีนไว้ฟื้นฟูส่วนที่เสียหาย และยังใช้นาโนแมชชีนนี้ใช้เป็นบาเรียได้เรียกว่า "เรรุม D" และที่รอบๆตัวจะมีวงแหวนแผงนาโนแมชชีน ใช้เปลี่ยนอาวุธโจมตีได้ซึ่งจะมี 2 โหมดคือ "ลันเชอร์ ชูมินัส" ซึ่งจะเปลี่ยนแผงนาโนแมชชีนข้างหลังเป็นปืนลำแสงและเรลกันยิงแบบกระจาย และอีกโหมดคือ "เบลด ลูมินาเรี่ยม" ซึ่งจะเปลี่ยนแผงนาโนแมชชีนข้างหลัง เป็นดาบนาโนแมชชีนซึ่งมีพลังทำลายสูงมาก นักบินทั้งหมดจะเป็น "เรเกี่ยน" ซึ่งเป็นโคลนของ "นอร์ม่า เรเกี่ยน" อีกที



และจะมเซ็นชูริโอ้อีก 2 รุ้นครับ "เซ็นชูริโอ เรกาโทส" ซึ่งเป็นรุ่นของจ่าฝูงซึ่งจะมีแผงนานโนแมชชีนเพิ่มจากเดิม 3 แผงเป็น 5 แผง ซึ่งเรกาโทสจะสามาใช้แผงหลังโจมตีได้อีกแบบคือ "ฟิลดิ์ ลูมินาเรี่ยม" ซึ่งจะใช้แผงหลังโจมตีด้วยนาโนแมชชีนเป็นวงกว้างคล้ายผีเสื้อแสงจันทร์ของเทิร์น A

อ้อ! เรากาโทสนั่นมีระบบผีเสื้อแสงจันทร์ติดอยู่ด้วยนะครับแต่ยังไม่สมบูรณ์

อีกรุ่นนึงคือ "เซ็นชูริโอ คอนสลาเร่" ซึ่งตัวนี้จะมีพลังมากกว่าเรากาโทสหลายเท่าและเพิ่มแผงนาโนแมชชีนจาก 5 เป็น 7 รวมทั้งมีระบบผีเสื้อแสงจันทร์ที่สมบูรณ์ ซึ่งถ้ามใช้พร้อมกันสามเครื่องสามารถสร้างนาโนแมชชีนโจมตีได้ระยะวงกว้างขนาดพอๆกับโคโลนี่เลยทีเดียว



แต่เซ็นชูริโอทั้งหมดก็ถูทำลายที่ เจเนซิส(UC Route,Rival Route)/ลิบรา(AU Route) ด้วยฝีมือกองกำลังของเอลโก้



- อินเปราทอล

เซ็นชูริโอ้ที่มีพลังมากที่สุด ซึ่งอิเปราทอลนั้นเหมือนเช็นชูริโอ้ คอนสราเล่ทุกอย่างแต่พลังมากกว่าหลายเท่า ซึ่งตัวอิเปราทอลนั่นคือตัวควบคุมเซ็นชูริโอ้ทั้งหมด

นักบินคือ "นอร์ม่า เลเกี่ยน"



- ไทรอา

หุ่นของตัวเอกภาค DS(แต่กว่าจะออกมาก็จะจบเกมแระ - -) สั้นๆง่ายๆครับ มันคืออินเปราทอลอีกเครื่องน่ะแล - - เพียงแต่ไม่มีสีเท่านั้น นักบินคือ "ดี โทริเอล"
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา