คนแห่สมัครเกมออนไลน์ MMO ตัวใหม่ของ Square Enix 50,000 คนใน 24 ชั่วโมง





Square Enix เปิดรับสมัครผู้เล่นสำหรับ beta test ของเกมออนไลน์แบบ MMO ตัวใหม่สำหรับ PC นาม 'Fantasy Earth: The Ring of Dominion" ไปเมื่อวานนี้ คือวันที่ 26 กันยนยน แต่ผลปรากฎว่ามีผู้ที่สนใจจะทดลองแห่มาสมัครอย่างล้นหลาม เป็นจำนวนถึง 50,000 คนในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งมีการเผยกันว่าจะมีผู้โชคดีที่ได้รับเลือก เป็นอัตรา 1 ต่อ 20-30 คนเท่านั้น และยิ่งไปกว่านั้น การเปิดรับสมัครจะหมดเขตลงในวันที่ 4 ตุลาคม ดังนั้นยอดผู้สมัครคงจะเพิ่มขึ้นไปอีก









อนึ่ง เกม "Fantasy Earth: The Ring of Dominion" เป็นการรวม action RPG กับ strategy เข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบออนไลน์ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องเลือกว่าจะเป็นคนของประเทศใด (เลือกจาก 5 ประเทศ) จากนั้นก็ทำการสู้รบกับผู้เล่นจากประเทศอื่น (แบบ PvP) ซึ่งสามารถยกพวกตะลุมบอนกันได้ในแบบ 50 คนต่อ 50 เลยทีเดียว และสร้างสิ่งก่อสร้างเพื่อขยายอาณาจักรของประเทศตัวเอง



การสร้างสิ่งก่อสร้างนี้นอกจากจะเป็นการขยายอาณาบริเวณแล้ว มันยังจะช่วยให้คุณได้เปรียบในการสู้รบอีกด้วย การสร้างสิ่งก่อสร้างนั้นต้องใช้คริสตัล ซึ่งผู้เล่นจะต้องไปหาคริสตัลมาจากคริสตัลยักษ์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนอย่างเช่น จะคุ้มกันคริสตัลไว้ หรือจะเดินหน้าต่อไป



requirement ของเกมนี้คือ



OS: Windows 2000/XP ที่สนับสนุนภาษาญี่ปุ่น

CPU: Pentium4 1.3GHz ขึ้นไป

Main memory: 512 ขึ้นไป

DirectX: 8.1 ขึ้นไป

Graphic card: สนับสนุน DirectX 8.1 ขึ้นไป, VRAM 64 MB ขึ้นไป

Sound card: มีไดรเวอร์สนับสนุน DirectX 8.1 100%

HDD space: 3GB ขึ้นไป

Network: Internet ที่มีความเร็ว 300 kbps ขึ้นไป









Source: 4 Gamer.net
News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา