-= คุณคิดยังไงกับคนที่ทำแบบนี้ (เนื้อหาข้างใน)=- โอ๊ยมันช่างบังเอิ๊ญบังเอิญจริงๆ

เมื่อไม่กี่วัน (เมื่อวานนี่ละ ถ้าจำไม่ผิด) มานี้ ก็ได้มีการประกาศผลประกวดสงภาพ fanart ro ไป รางวัลที่ได้คือ Old card album (หรือเปล่าหว่า) ไอ้เราตอนแรกก็ดูผ่านๆ มีคนหลายคนเหมือนกันที่รู้จักแล้วได้รับรางวัลเล็ก เราก็รู้สึกยินดีนะ แต่ดูไปดูมา มันมาเจอไอ้ภาพนี้เข้า (ขี้เกียจ cap เอง เปิดโหลดภาพใหม่มันนาน ขออนุญาติเอาภาพของคุณ Leo ใน PK มาแล้วโยนใส่พื้นที่ตัวเองอัพให้ดูละกัน)





โปรดสังเกตุงานภาพอลิซงานที่สอง จากคุณคนที่ชื่อ....(อ่านเอาเอง)

ถ้าท่านยังไม่สงสัยอะไร อ้าวก็งานสวยดีนี่ ไม่แปลกที่จะได้รางวัล หรืออะไรอย่างอื่นบลาๆ มาดูข้างล่าง ภาพจากคลังเก็บภาพของผมเอง

โอ๊ย มันช่างบังเอิ๊ญบังเอิญจริงๆ ทำมาได้ไงเหมือนกันเด๊ะ



ขออนุญาติย่อภาพเหลือ 50% เพื่อง่ายต่อการโหลดสำหรับเน็ตอืดๆ



แค่นี้ก็พอเข้าใจกันแล้วใช่ไหม ว่าไอ้ภาพที่ส่งเข้าประกวดนั่นนะ มัน cop เอาของชาวบ้าน fanart ชาวต่างชาติมาชัดๆ แล้วมา หมุนภาพเอาให้หัวตั้ง ตัดเครดิตออกเท่านั้นเอง ไงละ เจริญหน้าไหม ทำเองไม่ได้ไปขโมยมาแบบไม่ให้เครดิต แถมส่งเข้าประกวด มันทุเรศสิ้นดีในความคิดผม - - ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำ CG เป็นงานอดิเรก แล้วก็พอเข้าใจความรู้สึกของเจ้าของผลงานด้วย ถ้าเขารู้ว่างานของเขาโดน แฮปไปส่งประกวดแล้วดันได้รางวัลอีกเนี้ยะ เจ้าตัวเขาจะคิดยังไง แล้วก็ไม่ใช่คนไทย คนทำน่ะญี่ปุ่นชัดๆ (ชื่อในภาพที่ผมเอามาลงให้ก็บอก) นอกจากแต่ก่อนเราไปเล่น ro เซิฟเวอร์บ้านเขา ก็สร้างชื่อไว้มากมายจนเขาเขียนโดจินด่าแล้ว ถ้ารู้เรื่องนี้อีกจะเป็นยังไงละ เจริญจริงๆ

ภาพถ้าไม่มีปัญญาทำ หรือทำไม่สวย ถ้าทำด้วยตัวเองผมก็เห็นว่ามันดีกว่าไปแฮปเอาของคนอื่นมาดื้อๆ บอกตรงๆแม้จะไม่ใช่งานของผม แต่ผมอยู่ในวงการทำ CG ถ้าโดนแบบนี้(หรือคนอื่นโดนก็เถอะ) มันรู้สึกแย่มากๆ ผมไม่รู้ว่าคนที่ทำไปมีมันสมองขนาดไหน คิดว่าไปเอาภาพ fanart จากทาง ต.ป.ท มาจะไม่มีคนไทยรู้จัก?????? เปล่าเลย คนไทยในวงการนี้มีเยอะ แล้วก็ยังมีพวกที่ชอบสะสม fanart ภาพสวยๆต่างๆอีกหลายคน(ไม่ต้องไกลที่ไหน บอร์ดเราก็มีกี่คนแล้วละ) จะเรียกว่าโง่ หรือเรียกว่าหน้าด้านดี??? เฮ้ออนิจจา ถ้าเจ้าตัวเขาเห็น ผมว่าก็คงจะแย่กว่านี้แน่ๆละครับ - -

ขออภัยหากใช้คำพูดบางคำรุนแรงไป(จริงๆอยากด่าแรงๆกว่านี้เหอๆ) แต่ฉุนแหะ ไอ้พวกแฮปผลงานชาวบ้านชาวช่องเนี้ยะ แฮปไม่พอ ส่งประกวดหน้าด้านๆ แถมแฮปมาจากชาวต่างชาติอีก พวกนี้มัน ขลำ จริงๆ ให้ตายเถอะ - -
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา