งาน Concert ฉลองครบรอบ 25 ปี Macross Series แฟนๆ Macross ห้ามพลาด!!!!!

เนื่องจากโอกาสครบรอบ 25 ปี ตั้งแต่ Macross

ภาคแรกออกฉายทางทีวีที่ญี่ปุ่น ผ่านมาจนถึงภาคล่าสุดคือ Macross Zero แล้วก็ครบรอบ 25 ปี จึงมีการจัด Concert ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ฉลองขึ้นให้แก่แฟนๆของ Macross ทุกๆภาค ซึ่งงาน concert แบบนี้นั้นก็มีจัดฉลองเรื่อยมาอยู่ตลอด เท่าที่จำได้คือ 15 ปี และ 20 ปี ก็จัดเช่นกัน แต่ในปีนี้ เป็นงาน concert แบบพิเศษในชื่องานว่า マクロス25周年記念ライブ~MINMAY meets FIRE BOMBER~ (Macross 25 Juunen Kinen Live ~MINMAY meets FIRE BOMBER~)

เป็นการพบกันระหว่าง ลิน มินเมย์ นางเอกของ Macross ภาคแรก กับวง Fire Bomber วงดนตรีตัวเอกในภาค Macross 7 โดยที่ว่าพิเศษนั้น ก็เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่คุณ จิเอะ คาจิอุระ เจ้าของเสียงร้องของ มิเลน เจนัส นางเอกของ Macross 7 จะกลับมาปรากฏตัวในบนเวทีอีกครั้ง! หลังจากที่เธอห่างหายไปจากวงการเพลงนับสิบปี เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ โดยหลังจากที่ภาค Macross Dynamite 7 จบไปได้ไม่นาน เธอได้เลิกอาชีพนักร้องไปโดยปริยาย และในงาน concert คราวนี้ เธอก็กลับมาร่วมร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง! นับเป็นเรื่องสุด Surprise สำหรับแฟนๆจริงครับ :D

ส่วนศิลปินหลักอีกสองท่านที่ขาดไม่ได้ เพราะชื่องานก็บ่งบอกอยู่แล้ว ว่าต้องมีสองคนนี้ ไม่งั้นไม่ชื่องานอย่างนี้หรอก นั่นก็คือคุณ โยชิกิ ฟุคุยาม่า เจ้าของเสียงร้องอันสุดยอดเกินคำบรรยายของ บาซาร่า เนกกิ พระเอกของภาค Macross 7 และคุณ มาริ อิจิมะ เจ้าของเสียงพากย์ และเสียงร้องของ ลิน มินเมย์ นางเอกตลอดกาลของ Macross ภาคแรกนั่นเอง

...และยังไม่หมดครับ ภายในงานยังมีการเปิดตัว (debut) ของผู้พากย์นางเอกใน Macross ภาคใหม่ล่าสุด(ไม่ใช่ภาค Macross Zero)ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ด้วยครับ!

ถือได้ว่าเป็นงาน concert ในฝันของแฟน Macross เลยทีเดียว ทางผม(และอาจอีกหลายๆคนเช่นกัน)ก็หวังเอาไว้ว่า ทางผู้จัดงานจะทำ DVD concert ออกมาขาย ภายหลังงาน concert ด้วย จะรีบอุดหนุนเลยครับ :D ส่วนท่านใดมีทุนทรัพย์ และโอกาสอำนวยในการไปร่วมงาน ก็ช่วยเก็บภาพ หรือบรรยากาศดีๆมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ

(ข้อมูลเพิ่มเติมกันการสับสน ในภาค Macross นั้น บาซาร่า กับ มิเลน ตัวละครหลักทั้งสองของภาค ใช้คนพากย์ และคนร้องเพลง เป็นเสียงร้องของตัวละครนั้นๆ คนละคนกันนะครับ นั่นหมายความว่า ตัวละครหนึ่งตัว ใช้คนให้เสียงถึงสองคนด้วยกันครับ :D )

ส่วนอันนี้ก็ official website ของศิลปินทั้งสามท่านที่กล่าวมาครับ

http://www.fukuyama-yoshiki.net/ <-- Yoshiki Fukuyama's Official Site

http://sound.jp/chie-kajiura/ <-- Chie Kajiura's Official Site

http://blogs.dion.ne.jp/chie_sound/ <-- Chie Kajiura's Blog

http://www.marimusic.com/ <-- Mari Iijima's Official Site



「俺の歌をきけぇぇぇぇぇっ!!!」 สุดยอดดดดดดดดดด~ :D





福山 芳樹 (Yoshiki Fukuyama)





チエカジウラ (Chie Kajiura)





飯島 真理 (Mari Iijima)



ส่วนภาพของผู้พากย์เป็นนางเอกของ Macross ภาคใหม่สุดนั้น ยังไม่มีครับ ใครหาเจอช่วยเอามาเผยแพร่ให้ทราบที :D
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา