[นึกอยากแจกก็แจก]-+-+ Gundam Wing +-+- Mix Size _--_ ลองเข้ามาดูก่อนด้ายยยย (((ส่งถึง reply 59 แล้ว))) +-+-ข้ามคนไม่ตอบคำถาม-+-+

/me เหตุเพราะความเบลอของข้าน้อย หรือความงี่เง่าของข้าน้อยเองที่ต้องทำให้ท่านa5cdi รู้สึกไม่ดี เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนช่วยตอบคำถามให้ด้วยงับ ถ้าจำไม่ได้ยังไงก็ช่วยอธิบายด้วยงับ หรือถ้าจะสลบคาคอมอยู่แล้ว หรืออะไรก็ตามงับ ช่วยอธิบายสั้นๆเพื่อให้ข้าน้อยรู้เรื่องด้วยงับ เพื่อให้ข้าน้อยรู้ว่าไม่ได้เ้ป็นปลิงอ่ะงับ





อยู่บ้านมีแต่กินนอนเล่น แล้วตอนนี้ก็ติด Senkoku Mushou II ง่อมแง่ม เล่นจนเบื่อจนเมื่อยนิ้ว เลยค้้นของเ่ก่าสุดรักสุดห่วงมาแจกกันง่ะ (อยู่บ้านแล้วนี่)



Gundam Wing ล้วนๆ เก็บมาตั้งแต่อยู่ ม.1-2 ได้ มาจนถึงตอนนี้ก็...ปี 4 แล้วง่ะ ข้าน้อยก็ค่อนข้างมั่นใจว่า มีภาพที่คนอื่นเขาไม่น่าจะมีด้วย ก็เลยเอามาแจกกันงับ



คราวนี้มา 18 เกือบ 19 M งับ

























มาคราวนี้คงไม่ให้ปลิงดูดกันง่ายๆเหมือนที่แล้วๆมาแล้วละงับ เพราะว่าข้าน้อยรักเรื่องนี้มาก ถ้ามาดูดกันง่ายๆ คงเป็นไปไม่ได้ละงับ :devil:





ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




:cool: ขอถามอะไรหน่อยงับ



1. ชอบใครมากที่สุดในเรื่องนี้ พร้อยเหตุผล

/me ชอบ Duo งับ เพราะว่าอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจดีงับ

2.ชอบหุ่นใครมากที่สุดงับ

/me Gundam Deathscythe งับ ยิ่ง Custom ยิ่งชอบงับ ถึงอาวุธจะน้อย แต่ชอบสมรรถภาพมากงับ และชอบความสามารถของคนขับด้วยงับ :lol:





/me ต้องขออภัยให้กับท่านที่ต้องขี่ช้างจับตั๊กแตนด้วยงับ แล้วคิดว่าแจกแบบไหนดีก็บอกกกันได้งับ :cool:



/me กลิ้งไปรอ :spin:



/me ต้องขอโทษท่านa5cdi ด้วยงับ คือ ว่าเรื่องของเรื่องก็คือ เกรงว่าจะมีปลิงมาสูบอ่ะงับ ต้องขออภัยอย่างยิ่ง ให้อภัยให้ข้าน้อยด้วยงับ -/|\-
Gallery

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา