ปู่ก้า ภูมิใจเสนอ GONZO (DISC 3)

มาแล้วครับ อัลบั้มรวมเพลงประกอบอนิเมจากค่าย GONZO ที่รวมรวบเพลงจากอนิเมตั้งแต่ปี 1998-2005 ทั้ง TV Series และ OVA อนึ่ง การรวมเพลงในครั้งนี้ไม่ได้เป็นการรวมครบทุก OP/ED แต่อย่างใด(คาดว่าน่าจะเป็นการรวมเพลงประกอบอนิเมจาก GONZO เฉพาะเรื่องที่มีเพลงร้องที่มาจากสังกัดในค่ายเพลงบางค่ายเท่านั้นนะครับ)

อัลบั้มนี้ถือว่าเป็นการแจกที่ใช้เวลายาวนานที่สุด เพราะให้เวลาในการโหลด 3 สัปดาห์และอีก 1 สัปดาห์กว่าๆ ในการแจกแผ่นต่อไป สรุปคือ 1 แผ่นใช้เวลาในการอัพและแจกรวม 1 เดือน ใจผมก็อยากจะรีบอัพและแจกไวๆ แต่เนื่องด้วยพื้นที่และเวลาที่มีจำกัดจำเขี่ยซะเหลือเกิน หวังว่าคงเข้าใจกันนะครับ(ขนาดให้เวลานานขนาดนี้ก็ยังมีคนที่โหลดไม่ทันเลยนะครับเนี่ย^^a)







คำถามร่วมสนุกเล็กๆ น้อยๆ ครับ

1. จากรายชื่อเพลงข้างล่างนี้ คุณเคยดูอนิเมเรื่องใดบ้าง?

/me Bakuretsu Tenshi, Basilisk

2. จากรายชื่อเพลงข้างล่างนี้ คุณเคยฟังเพลงไหนและชอบเพลงใด?

/me Loosey, Kouga Ninpou Chou, Broken Wings 3 เพลงนี้แหล่ะโดนใจสุดแล้วในแผ่นนี้

3. คุณเคยดูละครเกาหลีบ้างไหม? รู้สึกอย่างไร?

/me บอกได้คำเดียวว่าชอบมาก ชอบมากกว่าละครญี่ปุ่นที่เคยดูมาทั้งหมดด้วยซ้ำ ยิ่งเพลงนี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะมาก ไม่รู้จะบรรยายอะไรเอาเป็นว่าหลังจากดู "รักนี้ชั่วนิรันดร์ (Autumn In My Heart)" และ "สะดุดรักที่พักใจ (Full House)" จบแล้วทำให้อยากดูเรื่องอื่นๆ เลย ง่ายๆ คือเปลี่ยนแนวผมได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ล่าสุดกำลังดู "บันทึกหัวใจ...นายซางดู (My Beloved)" อยู่ ^^b







ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้








/me กำหนดลบ 4 พ.ย. 49

/me ใครที่ทำตัวเป็นปลิงในกระทู้นี้ ขอให้รอบตัวคุณมีแต่ปลิงที่หวังจะมาดูดทุกสิ่งทุกอย่างไปโดยไม่ได้ให้อะไรกลับมาเลยแม้แต่นิดเดียว
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา