ฟรีวิวนิดๆเพื่อให้เป็นการตัดสินใจในการซื้อ มาชินไกเซอร์ -ราชันย์หุ่นกายสิทธิ์- แบบวีซีดี

หลังออก...ชินเก็ตเตอร์ภาคกำเนิดใหม่ จบออก มาชินไกเซอร์ต่อเลยแฮะ (แน่จริงหลังจากจบนี่ออกชินเก็ตเตอร์Vsนีโอเก็ตเตอร์ ออกสิจะได้บ้าชูเปอร์โรบอทไปข้างหนึ่งเลย..)



รูปแบบวีซีดี จำนวนแผ่นทั้งหมดประมาณ 4 แผ่น (จำไม่ผิดชุดนี้มี 7 ตอนจบ)



เรื่องนี้มีแบบDVD ด้วยใครที่จะต้องการก็คงรอสักระยะแบบ เก็ตเตอร์.....



ในรูปแบบVCDนั้นมีหลายๆอย่างอยู่เกรณฑ์มาตรฐานของไทก้า ออกแบบปกได้สวย...

(ดูได้จากเวปไทก้า..)



ส่วนเสียงพากย์ก็ตามมารตรฐาน แต่ส่วนตัวนั้นไม่ค่อยชอบ ถือว่าดีไม่เท่าชินเก็ตเตอร์ ...

ในด้านแหกปากร้องชื่อไม้ตาย - -" (คงเพราะส่วนตัวเคยดูแบบพากย์ญี่ปุ่นซับอิงมาก่อนด้วย...เลยทำให้ติดลบตรงนี้มากๆ..) ในช่วงแรกร้องชื่อไม้ตายสั้นห้วนๆ...และตอนร้องประกอบร่างจะดูไม่ทรงพลังเท่าไร....



ไม่เหมือนกับเก็ตเตอร์ที่ส่วนตัวผมว่าเค้ารำร้องชื่อท่าไม้ตายดีพอควรด้วยนะ(เก็ตเตอร์ดันไม่เคยดูแบบพากย์ญี่ปุ่นซะด้วยสิ..แถมมีทุนเดิมชอบทีมชุดที่พากย์นี้ตั้งแต่ตอนที่พากย์ชินเก็ตเตอร์ ศึกอวสานโลกอยู่แล้ว)



หน่ำซำบางตัวละครเสียงโดยส่วนตัวยำว่าโดยส่วนตัวไม่ค่อยเหมาะเท่าไรนะ...อย่างเสียง

ซายากะ(ถึงแม้ทำเสียงคล้ายกับแบบญี่ปุ่นก็ตามที่ทำเสียงเล็กๆ...) และบอส (ผมยังพอจำเสียงคนให้เสียงบอสของไทยตอนยังเด็กๆได้นะ...ก็คนพากย์ก็ให้เสียงคล้ายๆแต่เหมือนกับไม่ใช่แหละ...) และรวมทั้งตัวโคจิด้วยยังไง...ที่ยังฟังแม่งๆ ถึงแม้ตอนหลังๆจะดีขึ้นสำหรับคนพากย์โคจิ.....



สรุป...

รูปแบบกล่อง ตามมาตรฐานไทก้า กล่องเล็กดำ ...



การออกแบบปก :ดี..ครับ....



ภาพ:คงไม่ต้องเอย ว่าแต่แผ่น 2 มีตัดรึเปล่าอันนี้ไม่ทราบเพราะซื้อลองแค่แผ่น1



เสียงพากย์ผมให้แค่ 7 เต็ม10 นะครับถึงแม้ตามมาตรฐานของไทก้าแต่ไม่ประทับใจกับการรำร้องไม้ตาย เท่ากับทีมที่พากย์เก็ตเตอร์....



ขอแนะนำ

แฟนรุ่นใหญ่(คิดว่าถ้าซื้อVCDอาจจะเป็นแบบผม)ของซีรีย์รอซื้อDVD ดีกว่าอับ....ส่วนน้องๆที่ไม่เคยดูแบบซับซื้อVCD ได้ครับเพราะไม่มีปัญหาเค้าพากย์ดี(ประหยัดเงินน้องๆด้วย)..ตามมาตรฐานของบริษัทนี้...และก็ขอเตือนว่ามีแววว่าเรื่องนี้คงถูกหั่นอีกเรื่องแน่..เพราะมีสิ่งต้องห้าม ด้วยเช่นกัน...(ใครซื้อแผ่น 2 มายืนยันด้วยว่าหั่นหรือเซน)

Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา