มาบอกกัน ภาพยนตร์ตลอดปี2007 เรื่องไหนคือที่สุดของคุณ!!!!

สวัสดีครับทุกๆท่าน พบกับกระผมอีกครั้งนายSoma วันนี้เราจะมาพูดกันถึงปีนี้ ที่เราได้นายกเป็น....เอ๊ยไม่ใช่ ปีนี้มาตั้งกระทู้นี้ครับ ปีที่แล้วลืมตั้งไป ปีนี้ก็เลยมาตั้ง อยากลองถามความรู้สึกเพื่อนๆว่า ในรอบปี2007ที่ผ่านมา คุณประทับใจภาพยนตร์เรื่องใดบ้าง มาลองพูดคุยกันดูนะครับ เอาล่ะเริ่มกันเลย สำหรับผมก็ตามนี้เลยครับ



1.Shoot Em' Up

หนังที่ยิงกระจายตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบเรื่อง + มุขตลกร้ายสุดๆ แน่นอนทั้งเรื่องคุณจะได้รับความบันเทิงเต็มอัตราศึก และผมก็พร้อมจะมอบอันดับ1ให้หนังเรื่องนี้อย่างไม่ต้องสงสัย





2.Die Hard 4.0 (Live Free Or Die Hard)

หนังที่ดูแล้วเหมือนคุณได้พบเพื่อนเก่าที่ชื่อ จอห์น แมคเคลน +กับเทคโนโลยีการสร้างที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่สนุกมากอีกเรื่อง อีกข้อที่ชอบคือ การกัดเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เหมือนสอนให้คนไม่ต้องทำอะไร แต่พอมันล่มก็แทบไม่มีใครทำอะไรได้เลย





3.The Bourne Ultimatum / Transformers

ต้องขออภัยที่ไม่ได้เขียนบทวิจารณ์หนังเรื่องนี้ แต่หนังที่มอบความตื่นเต้น+ฉากแอ็คชั่นที่สมจริง(กว่า2เรื่องบน)และความฉลาดของบอร์น ทำให้ตลอดเรื่อง คุณแทบจะไม่ลุกจากเก้าอี้กับความระทึกที่ยัดมาให้คุณได้ตลอด (คำแนะนำก่อนดู 1.คุณต้องดูภาคIdentity และภาคSupremacy ก่อน เพื่อความไม่งง 2.คุณต้องมีภูมิคุ้มกันด้านมุมกล้องสูง เพราะหนังเกือบ80% มุมกล้องแบบทรานฟอเมอร์ตอนท้ายครับ -w- )





ส่วนเรื่องที่2 หนังที่สนุกเกินที่คาดไว้แบบสุดๆ อาจเป็นเพราะไม่ได้ดูหนังแอ็คชั่นที่หุ่นยนต์ต่อยกันมันส์ขนาดนี้มาก่อน และยิ่งหนังยิ่งใหญ่สุดๆด้วย และหนังยังใส่ฉากตลกน่ารักๆที่ดูแล้วฮาแตก ทำให้หนังเรื่องนี้อาจจะขึ้นไปเป็นที่1ในใจหลายๆคนในที่นี้ก็ได้





4.รักแห่งสยาม

หนังที่คนเอนตี้เกย์ พยายามหาข้อเสียของหนัง แต่ขอบอกตรงนี้เลยนะครับ คุณไปดูเรื่องนี้ให้ได้ เปิดใจให้กว้างและตัดอคติเรื่องเกย์ไป แล้วคุณจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้เน้นตรงนั้นเลย เน้นความรักที่หนัก แน่น เรียกน้ำตา ของครอบครัว และที่สุดๆคุณดูเสร็จแล้ว คุณจะเข้าใจคำว่าความรักมากขึ้นครับ (ย้ำ อย่ากรุณาไปเทียบกับ เพื่อนตูรักมรึงว่ะ อย่างเด็ดขาดนะครับ เพราะรักแห่งสยามดีกว่าเห็นๆเลย)





เอาล่ะทีนี้ เพื่อนๆลองมาพูดคุยกันดูนะครับว่า หนังเรื่องไหนเป็นที่สุดในใจคุณบ้าง เอาล่ะวันนี้ต้องขอตัว ขอให้โชคดีปีใหม่ทุกๆท่านนะครับ :yoyo_0148: สวัสดีปีใหม่ครับผม ลาละ555
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา