มาบอกกัน อนิเมตลอดปี2007 เรื่องไหนคือที่สุดของคุณ!!!!

สวัสดีครับทุกๆท่าน พบกับกระผมอีกครั้งนายSoma วันนี้เราจะมาพูดกันถึงปีนี้ ที่เราได้นายกเป็น....เอ๊ยไม่ใช่ ปีนี้มาตั้งกระทู้นี้ครับ ปีที่แล้วลืมตั้งไป ปีนี้ก็เลยมาตั้ง อยากลองถามความรู้สึกเพื่อนๆว่า ในรอบปี2007ที่ผ่านมา คุณประทับใจอนิเมเรื่องใดบ้าง มาลองพูดคุยกันดูนะครับ เอาล่ะเริ่มกันเลย สำหรับผมก็ตามนี้เลยครับ

1.Tengen Toppa Gurren Lagann

พูดตามตรง ตอนแรกไม่คิดจะดูซะด้วยซ้ำเรื่องนี้ แต่เพื่อนๆหลายคนแนะนำให้ดู จนได้ดูและพบว่า อารมณ์ความบ้าและความสนุกของเรื่องนี้ ผมพูดแบบเต็มปากได้เลยครับว่า หายากมากในอนิเมสมัยนี้ กับความสนุกที่ทำให้รู้สึกว่าเราดูอนิเมยุคใหม่แล้วมันหายไป การออกแบบตัวละครก็มีเอกลักษณ์มากมาย ฉากต่อสู้ก็อลังการมากมาย หุ่นก็สวย ปีนี้Gainax ผมยกนิ้วให้ครับ





2.Kidou Senshi Gundam OO

เหมือนกับกุเรนครับ ตอนแรกไม่ได้ตั้งความหวังเหมือนกัน เพราะผิดหวังสุดๆกับชะตากรรมซี๊ด(Seed Destiny) แต่พอมาดูภาคนี้ ด้วยการผูกเรื่องการเมืองกัดสังคมโลกปัจจุบัน การก่อการร้าย การใช้ทรัพยากรของมนุษย์ งานภาพไม่มีเผา ตัวละครที่มีความลึกลับรอไขปริศนา หุ่นที่ดูตอนแรกไม่ชอบ แต่พอในอนิเมจริงๆกับสวย เรียกได้ว่าน้ำยาล้างจานเรียกความเชื่อมั่นคนดูคืนมาได้ ต้องรอดูต่อไปว่าจะไปตลอดรอดฝั่งไหม แต่ปีนี้ต้องยกให้เรื่องนี้เหมือนกัน





3.Hayate No Gotoku

ด้วยความหลากหลายของมุขที่มียัดมาทุกตอน กัดอนิเมแหลก หนังแปลงร่างก็ยังกัด ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ เรียกได้ว่าดูเรื่องนี้ไม่เคยเห็นตอนเครียดออกมา (ปัจจุบันดูไป36ตอน) แต่ถึงจะกัดยังไงก็ไม่ได้เสียโครงเรื่องหลักไป ถือว่าเป็นอนิเมที่สนุกจริงๆ





ความจริงมีอีกหลายเรื่องที่อยากให้ติดเช่น Sayonara Zetsubou Sensei(แนวไป) Lucky Star (หลายมุขโคตรวงใน) School Day (จบ...ไป) และอีกหลายเรื่องมากมาย แล้วเพื่อนๆล่ะเรื่องไหนบ้าง เอาล่ะวันนี้ต้องขอตัว ขอให้โชคดีปีใหม่ทุกๆท่านนะครับ :yoyo_0148: สวัสดีปีใหม่ครับผม ลาละ555
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา