วันนี้ไปดูของที่ เซียร์รังสิต มา เจอ....... ด้วย.....

บางคนอาจไม่รู้ว่า เซียร์รังสิต คืออะไร เซียร์รังสิต คือห้างที่ขายพวก อุปกรณ์ต่างๆของ Computer คล้ายๆกับ พันทิพย์ นั่นแหละ;) พอดี DVD คู่ใจดื้อ เกิดอาการแปลกประหลาด ดูแผ่นDVD5 ได้ แต่ดูแผ่น DVD9 ไม่ได้ :cry: เลยว่าจะไปดูราคา ยี่ห้อ และร้าน ที่จะซื้อซะหน่อย:round:



เดินขึ้นมาชั้น 2 ไปเจอร้านขายพวก CD Game เจอแผ่น Ragnarok Battle Offline วางขายแล้ว :uhoh: เร็วจริงๆพวกนี้....ไอ้เราพึ่งได้เล่นไปไม่นานเอง (แผ่นอาจจะออกมาตั้งนานแล้วก็ได้นะ เพราะผมไม่ได้ไปที่เซียร์ มาเกือบเดือนนึงแล้วล่ะ)



นึกขึ้นได้ว่า ผมทำแผ่น WinXp Sp2 หาย เลยแวะเข้าไป ซื้อเก็บสำรองเผื่อใช้ฉุกเฉิน ไว้ที่บ้านซะหน่อย :round: เลยเดินเข้าไปซื้อ ที่ร้านๆนึง หน้าร้านขายพวก CD Game ต่างๆขณะที่ผมกำลังสั่งแผ่น WinXp อยู่นั้น (ถึงจุดไคล์แมกซ์แล้วๆ) ผมสังเกต มีกลุ่มผู้หญิงชุดนักเรียน ม.ปลาย 3 คน วี๊ดว๊ายๆ อยู่ ผมไม่ได้ เอะใจอะไร แล้วมีผู้หญิง คนนึง เดินมาหา พนักงานในร้าน บอกว่า "นี่เกมส์เหรอค่ะ " ผมสังเกต ที่แผ่น นั่นมัน "H Game นี่หว่า..." เด๋วนี้มันมีขายตามร้านขาย CD Game ทั่วไปแล้วเรอะ!!:uhoh::uhoh: พนักงานในร้านตอบมาว่า " ใช่ครับ " ผู้หญิงที่ถือแผ่นไปก็บอกไปว่า "เอาเกมส์นี้ชุดนึงค่ะ...... ไม่เคยเจอเกมส์แบบนี้ ต้องลองๆ":eek:



/me นึกภาพ เห็นสาวๆ นั่งเล่นเกมส์ "ลุงผ้าเหลือง" กันสนุกสนาน มันคงจะแปลกพิลึกนะ - -"



ป.ล. ผมไม่รู้จริงๆนะ ว่าร้านนั้น มี H Game ขายน่ะ~~ เชื่อป๋มเต๊อะ~~
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา