สงสัยครับ เกี่ยวกับ Type-Moonนิดหน่อย

พอดีในType-Moon

มีเรื่องให้สงสัยเยอะแยะน่ะครับ เลยอยากขอความรู้จากกุรูหน่อยครับ



1 อยากทราบเนื้อเรื่องคร่าวๆเกี่ยวกับ DDD , โควริ โนะ ฮานะ , สครีมเมอร์ ครับว่าเกี่ยวกับอะไร แล้วไม่ทราบว่าจะมีลงเนื้อเรื่องให้ได้อ่านหรือไม่ครับ?



2 เจตภูตกาซามี่ กับ อลิเซีย บรุนสตัด (จากAngel Note) นี่เป็นใครแล้วมีบทบาทอะไรแล้วเก่งแค่ไหนครับ ส่วน เชอร์เลย์(จากFate/Zero) นี่ใช่คนที่โผล่มาในรูป หน้าแรกintroของเล่ม4ใช่ไหมครับ?



3 สรุปแล้ว คริมสันมูนนี่มีความสามารถอะไรมั่งแล้วสรุปแล้วเค้าเป็นเพศชายรึหญิงกันแน่ครับ เปิดไปเจอในTypemoon.org เค้าลงว่านางเอกอีกหนึ่งคน เลยงงครับ เพราะเคยเปิดเทียบกันแล้วรู้สึกแปลกๆน่ะครับ เคยเจออันที่ว่า"คาดว่าน่าจะเป็นเพศชาย เพราะใช้คำแทนตัวคริมสันมูนว่า คาเระ" แล้วก็เคยเจออีกว่า"ชินโซโดยมากแล้วเป็นเพศชายเพราะเป็นร่างที่เอาต้นแบบมาจากคริมสันมูน" แต่ก็สงสัยอีกว่าทำไมร่างที่ใกล้เคียงกับ คริมสันมูนถึงเป็นเพศถึง ซึ่งขัดกันแปลกๆน่ะครับ?



4 อยากทราบเกี่ยวกับ พลังเวท กับ วงจรเวทมนต์ ครับว่าคืออะไรมีเพื่ออะไร?



5 อยากทราบเกี่ยวกับองค์กรของในType-Moonอ่ะครับว่ามีอะไรมั่ง พวกสมาคมนักเวทอะไรเทือกๆนี้น่ะครับ และข้อมูลยิบย่อยรายละเอียดขององค์กรครับ?



6 ระหว่าง ชิโตะทั่วไป กับ เอย์เรย์ทั่วไปที่ไม่ได้เป็นเซอแวนท์ นี่ประเภทไหนเก่งกว่าเหรอครับ?



7 Six sisters สรุปแล้วเป็นผู้ใช้เวททรูเมจิกทั้ง6คนเลยสินะครับ งั้นทำไมทรูเมจิกถึงมีแค่5ล่ะครับ หรือว่าเพราะว่าเรื่องเขียนมาก่อนที่สรุปออฟฟิเชียลเหรอครับ?



8 เรียวกิ ชิกิ บุคลิกที่3สรุปแล้ว เกิดจากอคาชา หรือว่า เป็นอคาช่าซะเองครับเนี่ย?



9 ทรูเมจิกเกิดขึ้นได้อย่างไร?



ปล.ขอบคุณล่วหน้าครับ
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา