หลุดออกมาแล้ว MV โปรโมเปิดเผยออริจินอลตัวใหม่ของ SRW @3!!

ในที่สุดก็มีข่าวอัพเดทออกมาสักทีสำหรับสาวกโรบอท!!

ละแล้วในที่สุดโปรโมของ 第3次スーパーロボット大戦α終焉の銀河へ หรือ ากจะเรียกกันย่อๆก็ SRW @3 เกมวางแผนการรบสไตล์โรบอทที่มั่วซั่วจับฉ่ายสุดๆของตาแว่น (มั่วซั่วกว่านี้หามีไม่โดยเฉพาะเรื่องไทม์ไลน์ :lol: ) ก็หลุดออกมาเพ่นพ่านกันแล้วโดยทางวงในเอามาโยนใน MX (พอดีรู้จักเคยเทรดของอยู่ด้วย หลังจากตามตื้ออยู่นานสองนานในที่สุดก็ยอมเทรดไฟล์นี้ด้วย... ในที่สุดก็ดีลกันได้โดยแลกับไฟล์แมดของ BF EXE งานนี้ก็เสร็จโจรสิ :D )



อาล่ะมาพูดถึงตัวออริจินอลลึกลับที่ว่านี้หน่อย.... ขอแสดงความยินดีต่อเหล่าชายโฉดสาวกโรบอทด้วยคร้าบ ไพลอทของเครื่องนี้เป็นไพลอทหญิงคร้าบบบ (แต่อย่าไปหวังอะไรแบบเซโอล่าเลยน่ะะ :p )

ส่วนยูนิทนั้นน่าจะเป็นสายของเพอโซนอลทรูปเปอร์ (PT) ส่วนชื่อหุ่น.... ไม่รู้มันไม่ขึ้นนี่ ส่วนชื่อของไพลอทหญิงที่ว่านั้นก็ยังขึ้นเป็น ??? อยู่เลย (มุขหมกเม็ดสไตล์าแว่นเช่นเดิม) อาวุธเท่าที่เห็นในโปรโมนั้นก็ อาวุธระยะประชิดคล้ายๆก้บเจ็ตแมคนั่มของเครื่องเกชเพนท์แต่ชื่อท่านั้นคือ "Shining in the Dark" นอกนั้นก็มี G.revolver รวมไปถึง Cold Metal Knife วมทั้งยังมีอาวุธแบบ "Fang Slash!!" อีกด้วย คาดว่าน่าจะเป็นสายการพัฒนาของ PT แน่ๆ ส่วนเพลงประกอบนั้นก็เป็น Ace Attacker ครับแต่ไม่รู้เวอร์ชั่นไหนน่ะ (ยืนยันชัดเจนสาย PT ชัวร์ๆ ฟันธงเลย - -b )



สูบไปดูเลยดีกว่า *-*



File : 「第3次スーパーロボット大戦α終焉の銀河へ」 - バンプレストオリジナル Trailer

File Download : [ 1 ] , [ 2 ]

Size : 17.6 MB

Delete : แล้วแต่อารมณ์ ช่วงนี้ผีเข้าผีออก...



Ps. สำหรับไฟล์แรกนั้นให้เปลี่ยนสกุลจาก .bin เป็น .exe ก่อน จึงสามารถทำการรวมไฟล์ได้ และชื่อไฟล์นั้นเป็นภาษาญี่ปุ่นครับ สำหรับวินโดว์ที่ไม่รับฟอนท์ภาษาญี่ปุ่นอาจจะแงะไม่ได้น่ะครับ (ขี้เกียจรีเนมชื่อไฟล์ :ah:)



- Edit by Tohma Masaki(15 เม.ย. 2548-10:01:37)
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา