อยากจะสอบถามอะไรเกี่ยวกับ Higurashi ตอนที่ 5 - 8 เสียหน่อยครับ...(Spoiled) ใครยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งเข้ามานะครับ

เกี่ยวกับตอนท้าย ๆ ในตอนที่ 8 น่ะครับ...

แต่ผมขอเกริ่นอะไรนิดหน่อยในช่วงครึ่งหลังของตอนที่ 8 ด้วยนะครับ...เพราะแค่ถามอย่างเดียวมันดูยังไงก็ไม่รู้...





Spoiled ตอนที่ 8 ครึ่งหลัง...



หลังจากที่มิออนได้สารภาพความจริงกับพวกเคอิจิแล้วมิออนก็ได้ขอเวลากับเรนะ 30 นาทีเพื่ออยู่กับเคอิจิตามลำพังซึ่งเรนะก็ให้



จากนั้นมิออนก็ได้พาเคอิจิไปที่ห้องลับซึ่งขังชิออนอยู่ ซึ่งชิอนนเองก็ดีใจที่ได้เห็นเคอิจิ แต่ฉับพลันใบหน้าที่เต็มไปด้วยความดีใจนั้นก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่มีแต่ความหวาดกลัวกับสิ่งที่มาปรากฏอยู่ข้างหลังของเคอิจิ ซึ่งก็คือ มิออนนั่นเอง



แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกชอบกับคำพูดของมิออนที่บอกว่า "ถ้าอยากตายถึงขนาดนั้น...ไว้หลังจากที่ฉันฆ่าผู้ชายคนนี้แล้วจะค่อย ๆ ทำให้เป็นเนื้อสับเอง!!!" พร้อมกับฟาดก้อนหินลงมาที่หัวเคอิจิ



คำพูดของทิออนนั้นมันช่างโดนใจมากเหลือเกิน แล้วยังเสียงของชิออนที่กรีดร้องอย่างหวาดกลัวสุดขีดอีกล่ะ...อา...มันช่างทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดเร็วดีจัง...มันทำให้ผมยิ้มแสยะออกมาได้เลยเนี่ย...!!!



จากตรงนี้ไม่ขอพูดล่ะ แล้วก็ขอข้ามไปถึงตอนท้าย ๆ หน่อยเลยแล้วกันนะครับ...



หลังจากนั้นก็คงจะผ่านไปหลายวัน (มั้ง) เป็นตอนที่เคอิจิกำลังจะย้ายบ้าน...ในตอนกลางคืนนั้นเองเวลาตีสอง...เคอิจิก็ได้ยินเสียงก้อนหินก้อนเล็ก ๆ กระทบกับกระจกจึงได้ลุกออกมาดู



ก็ปรากฏว่าเป็นมิออน จึงทำให้เคอิจิต้องรีบลงไปคุยด้วย แล้ว...เคอิจิก็โดนมิออนเอามีดแทงท้อง เลือดไหลนองพื้นหญ้า!!! พร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างสะใจของมิออนที่ได้ฆ่าคนที่เธอต้องฆ่าให้หมดทุกคนได้ครบแล้ว



และในคืนเดียวกันนั้นเองที่ชิออนก็ตกลงมาจากตึกตายซึ่งไม่รู้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือว่าฆ่าตัวตาย (แต่ผมว่าน่าจะโดนมิออนฆ่ามากกว่ามั้ง...)



และในเช้าวันต่อมาที่โรงพยาบาล (ใครเป็นคนช่วยพาเคอิจิไปโรงพยาบาลหว่า...) ในตอนที่เคอิจิกำลังคุยกับตำรวจเรื่องมิออนอยู่นั้น ตำรวจก็บอกว่า "คุณถูกโซโนะซากิ มิออนแทงจริง ๆ เหรอ"



ทำให้เคอิจิรู้สึกสงสัยเล็กน้อยว่าทำไมตำรวจถึงถามแบบนั้น...ซึ่งตำรวจก็บอกว่าทางตำรวจนั้นได้พบโซโนะซากิ มิออนตายในบ่อน้ำนั่นด้วยเหมือนกัน...!!!



และมิออนนั้นก็ได้ตายไปตั้งแต่วันที่พวกตำรวจบุกเข้าไปแล้วด้วยก็เป็นวันเดียวกับที่เคอิจิโดนก้อนหินฟาดหัวนั่นแหละ...





และตรงที่ผมสงสัยก็คือ...

- ใครเป็นคนทำร้ายทั้งเคอิจิโดยการเอามีดแทงท้องกับทำให้ชิออนตกตึกตายล่ะ...หรือชิออนกระโดดลงมาเอง...จะบอกว่าเป็นมิออนเหรอ...แต่มิออนนั้นได้ตายไปแล้วนะ...หรือว่าชิออนมาแทงเคอิจิแล้วค่อยไปกระโดดตึกฆ่าตัวตาย..



- แล้วในวันงานเทศกาลที่พวกเคอิจิแอบเข้าไปในห้องเก็บของของศาลเจ้านั้น ทาคาโนะ มิโยะเองก็ได้ตายไปก่อนหน้านี้แล้ว...ตกลงทาคาโนะ มิโยะที่พวกเคอิจิเห็นล่ะ คืออะไร



- แล้วในตอนท้ายที่จู่ ๆ ก็มีมือของมิออนโผล่ออกมาจับมือเคอิจิพร้อมกับเอาตะปูแทงมือเคอิจินั้นคืออะไร...ก็มิออนนั้นตายไปแล้วนี่



- ตกลงว่าจริง ๆ เคอิจินั้นมันหลอนไปเองหรือเปล่าหรือเป็นเพราะอะไรกันแน่...







ผมไม่เข้าใจตรงจุดพวกนี้แหละครับ...ใครให้รายละเอียดหรือคำตอบกับคำถามที่ผมถามได้ก็ช่วยตอบกันหน่อยนะครับ...เพราะผมไม่เข้าใจจริง ๆ



ขอบคุณมากครับสำหรับทุกคำตอบ...



อ่ะ...ของขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ...



>>> ลองกดดูสิ...ของขวัญจริง ๆ นะ <<<



แล้วถ้าผมสงสัยอะไรอีกก็จะมาถามอีกนะครับ...ขอขอบคุณอีกครั้งครับ
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา